Thứ sáu, 26/04/2024 20:26 (GMT+7)
Thứ tư, 15/05/2019 11:09 (GMT+7)

Audi Việt Nam đồng hành cùng giải IronMan 70.3

Theo dõi KTMT trên

Từ ngày 7-12/5, Audi Việt Nam và đơn vị tổ chức IronMan cùng tham dự sự kiện thể thao lớn tại Đà Nẵng.

“Giải IronMan 70.3 tại Đà Nẵng là cuộc đua bền bỉ trong một môi trường cạnh tranh cao, rất giống như thị trường ôtô tại Việt Nam” – ông Laurent Genet, Tổng giám đốc nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai giải IronMan 70.3 vô địch châu Á Thái Bình Dương.

Audi Việt Nam đồng hành cùng giải IronMan 70.3 - Ảnh 1
Chi nhánh Audi tại Đà Nẵng sẽ đồng hành cùng giải IronMan năm nay.

Năm nay, Audi Việt Nam là đơn vị đồng hành cùng sự kiện IronMan tại Đà Nẵng. IronMan chuyên tổ chức các sự kiện quốc tế gồm những phiên bản ba môn phối hợp IronMan, IronMan 70.3, 5150, Rock n’Roll Marathon, Iron Girl… Các sự kiện IronMan tạo ra cho hơn một triệu người tham gia hàng năm có những môn thể thao sức bền thông qua những ưu đãi lớn của công ty. Bắt đầu từ một cuộc đua nhỏ lẻ, IronMan đã phát triển thành thương hiệu toàn cầu với hơn 200 sự kiện tại 50 quốc gia.

Tháng 5/2019, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai giải IronMan 70.3 vô địch châu Á Thái Bình Dương. Những vận động viên mạnh nhất thế giới đã tới Đà Nẵng để thi đấu giải Techcombank IronMan 70.3 Việt Nam. Nổi bật trong số 40 vận động viên chuyên nghiệp là hai nhà vô địch IronMan thế giới, Patrick Lange và Craig Alexander. Năm nay, Việt Nam có khoảng 1.000 vận động viên tham dự, chiếm gần một nửa số người tham gia. Ngoài các vận động viên Việt Nam, giải còn chào đón các vận động viên đến từ gần 50 quốc gia, tạo nên sự kiện mang tầm quốc tế.

Audi Việt Nam đồng hành cùng giải IronMan 70.3 - Ảnh 2

“Chi nhánh Audi Đà Nẵng đã đi vào hoạt động nhiều năm nay, đang rất trông chờ để cùng đồng hành với giải IronMan 70.3 vô địch châu Á Thái Bình Dương”, ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam nhận định.

Trong khi Việt Nam đang đồng hành cùng IronMan tại Đà Nẵng thì trong thế giới điện ảnh, Audi cũng hợp tác với bộ phim Ironman – Người sắt. Theo Audi Việt Nam, thương hiệu bốn vòng tròn là sự lựa chọn của các siêu anh hùng như Người Sắt trong siêu phẩm Avenger: Endgame vừa ra mắt tại Việt Nam.

Audi Việt Nam đồng hành cùng giải IronMan 70.3 - Ảnh 3
Vận động viên quốc tế đã tới Việt Nam để tham dự giải IronMan.

Tập đoàn Audi AG là đối tác trong khu vực, quốc gia và quốc tế của nhiều môn thể thao hàng đầu như: bóng đá, du thuyền, các môn thể thao mùa đông… Tại Việt Nam, Audi đã đồng hành cùng bóng rổ từ những ngày đầu mới phát triển của giải tranh cúp Bóng rổ Việt Nam cho tới việc mở rộng phát triển thể thao với giải Audi Basketball League tại các trường học ở miền Bắc.

Theo VNE

Bạn đang đọc bài viết Audi Việt Nam đồng hành cùng giải IronMan 70.3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới