Thứ hai, 16/09/2024 11:23 (GMT+7)
Thứ tư, 04/09/2024 09:53 (GMT+7)

7 cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu

Theo dõi KTMT trên

Từ những bà nội trợ đến sinh viên đại học, nhân viên văn phòng đều đang tìm kiếm những cách không chỉ để tăng thêm thu nhập mà còn xây dựng sự nghiệp trực tuyến sinh lợi về lâu dài.

Nếu bạn quan tâm đến cách kiếm tiền trực tuyến như một công việc phụ hoặc tạo ra thu nhập thụ động nhưng cảm thấy choáng ngợp không biết bắt đầu từ đâu thì đây là gợi ý dành cho bạn.

Bán đồ cũ qua các sàn giao dịch trực tuyến

Nếu bạn đang tìm cách kiếm tiền tại nhà, việc bán các mặt hàng đã qua sử dụng trên các thị trường trực tuyến có thể là một điểm khởi đầu tuyệt vời. Đây là một cách dễ tiếp cận và ít tốn kém để bắt đầu giao dịch các mặt hàng bạn đã sở hữu. Nhu cầu về các mặt hàng đã qua sử dụng trực tuyến rất lớn và không ngừng tăng lên, điều đó có nghĩa là có ai đó ngoài kia muốn mua quần áo cũ, đồ điện tử, đồ cổ, đồ thủ công làm bằng tay hoặc sách của bạn. Bạn có thể bắt đầu kiếm được tiền ngay sau khi các mặt hàng bạn rao bán bắt đầu được bán, thường là trong vòng vài ngày đến một tuần.

7 cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu - Ảnh 1

Bán ảnh

Bạn có năng khiếu nhiếp ảnh? Hãy tận dụng khả năng của mình bằng cách bán những bức ảnh chất lượng cao của bạn dưới dạng ảnh lưu trữ trực tuyến. Các doanh nghiệp và cá nhân thường tìm kiếm hình ảnh cho blog, trang web hoặc tài liệu tiếp thị của họ và sẵn sàng mua hình ảnh của bạn.

Các nền tảng uy tín như Shutterstock hoặc Adobe Stock là lý tưởng để giới thiệu tác phẩm của bạn. Sau khi tải ảnh lên, nó có thể tạo ra thu nhập liên tục vì có thể mua nhiều lần.

Thực hiện đánh giá công cụ tìm kiếm

Với hơn ba tỷ rưỡi lượt tìm kiếm trên Google mỗi ngày, thỉnh thoảng sẽ có một vài lỗi xuất hiện. Để luôn theo dõi những lỗi này, Google thuê các nhà thầu độc lập làm người đánh giá công cụ tìm kiếm.

Với cách kiếm tiền trực tuyến này, bạn sẽ phân tích kết quả tìm kiếm trên web để đánh giá tính hữu ích và chất lượng của các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn thích làm việc từ xa, linh hoạt thì đây có thể là công việc dành cho bạn. Bạn có thể phải tham gia đào tạo trong vài giờ trước khi nhận được thu nhập, vì vậy hãy chú ý đến thời gian và cam kết của mình.

Thực hiện khảo sát trực tuyến

Khảo sát trực tuyến là cách kiếm tiền trực tuyến khá dễ dàng với người mới bắt đầu. Tất cả những gì bạn phải làm là trả lời một vài câu hỏi khảo sát mà không cần các kỹ năng đặc biệt.

Thêm vào đó, bạn có thể làm điều đó trong thời gian rảnh rỗi. Vì vậy, thay vì dành thời gian rảnh rỗi trên mạng xã hội hoặc xem TV, tại sao không kiếm thêm tiền bằng cách tham gia khảo sát trực tuyến trên các nền tảng đáng tin cậy?

7 cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu - Ảnh 2

Bán tên miền web

Nếu bạn thực sự giỏi trong việc phát hiện xu hướng, bạn có thể mua các tên miền và sau đó bán chúng cho những người muốn sử dụng. Những giao dịch này không phải lúc nào ít khi mang lại nguồn tiền lớn. Bạn có thể nghe về những “phi vụ triệu đô” khi một thương hiệu lớn mua tên miền web của một người nào đó, nhưng hầu hết thời gian, doanh số bán hàng đều nhỏ hơn nhiều. Tuy nhiên, đây là một lựa chọn để kiếm tiền mà bạn có thể làm tại nhà.

Thử nghiệm trang web

Chức năng là điều cần thiết cho tất cả các trang web nhưng đặc biệt là đối với các doanh nghiệp dựa vào trang web của họ để có được khách hàng hoặc thực hiện bán hàng. Bạn có thể thử làm người kiểm tra trang web, đánh giá các trang web bằng cách dùng thử chúng và cho khách hàng biết suy nghĩ của bạn. Những việc này thường liên quan đến các cuộc trò chuyện với khách hàng hoặc sẽ điền vào một bảng câu hỏi khảo sát. Khá đơn giản phải không?

7 cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu - Ảnh 3

Cộng tác viên tuyển dụng trực tuyến

Một công việc khác có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập đáng kể tại nhà là cộng tác viên tuyển dụng trực tuyến. Tất cả những gì bạn cần là tìm ứng viên phù hợp cho các vị trí và khuyến khích họ ứng tuyển. Sau mỗi lần giới thiệu ứng viên thành công cho một vị trí nào đó, bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng tương ứng, thường từ vài triệu đồng trở lên. Hãy truy cập vào https://headhunt.careerlink.vn/ để đăng ký làm cộng tác viên và thử sức mình nhé.

Thành công có thể không đến trong một sớm một chiều, nhưng với sự tận tâm và kiên trì, bạn có thể biến những nỗ lực trực tuyến của mình thành một nguồn thu nhập bền vững. Vì vậy, hãy chọn cách kiếm tiền trực tuyến phù hợp ngay hôm nay và bắt đầu hành trình hướng tới sự độc lập về tài chính trong thế giới kỹ thuật số nhé.

Ngọc Quyên

Bạn đang đọc bài viết 7 cách kiếm tiền trực tuyến cho người mới bắt đầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Giá iPhone 16 tại XTmobile chỉ từ 22.99 triệu đồng
iPhone 16 series chính là dòng flagship đang “làm mưa làm gió” thị trường công nghệ hiện nay. Bộ tứ thuộc dòng sản phẩm này đều được trang bị những tính năng “xịn xò” cùng các thông số kỹ thuật lý tưởng.

Tin mới

Nhân lên tình người vượt mưa lũ
Cơn bão số 3 cùng hoàn lưu của nó đã, đang để lại những hậu quả vô cùng nặng nề đối với đời sống hàng nghìn người ở nhiều địa phương, vì thế, cần thêm nhiều hơn nữa những bàn tay ấm dang rộng ra với đồng bào.
Thủ tướng chia sẻ về '6 điểm tựa Việt Nam'
Phát biểu tại chương trình "Điểm tựa Việt Nam", Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chia sẻ về 6 điểm tựa để góp phần khắc phục hậu quả siêu bão số 3, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, nhân dân ta ngày càng hạnh phúc, ấm no.
"Hết mưa là nắng hửng lên thôi"
“Hết mưa là nắng hửng lên thôi!” - Dẫu còn khó khăn nhưng chúng ta sẽ vượt qua mạnh mẽ để phát triển bền vững. Là người Việt Nam, với lịch sử dân tộc hàng ngàn năm, chúng ta sẵn có niềm tin tự cường ấy!