Thứ năm, 19/09/2024 05:17 (GMT+7)
Chủ nhật, 15/09/2024 22:11 (GMT+7)

Tạp chí Kinh tế Môi trường chia buồn với Gia đình golfer Nguyễn Văn Hưng

Theo dõi KTMT trên

Ông Nguyễn Văn Hưng, Giám đốc Sân golf Yên Bái vừa qua đời chiều 15/9 sau một cơn đột quỵ. Những ngày trước đó, ông Hưng đã cùng đoàn cán bộ, phóng viên của Tạp chí Kinh tế Môi trường có các hoạt động cứu trợ người dân gặp nạn tại vùng lũ Yên Bái.

Những ngày qua, cơn bão số 3 (Yagi) tàn phá miền Bắc trong đó có tỉnh Yên Bái, ông Nguyễn Văn Hưng đã cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên của sân golf có nhiều hoạt động cứu trợ bà con vùng lũ. Ông tham gia nấu cơm, phát quà cứu trợ, đi vào tâm lụt bão để ứng cứu người gặp nạn. Dòng trạng thái cuối cùng trên Facebook cá nhân của ông Hưng cũng là về việc này. Trong đó, ông Hưng công khai số tiền đã kêu gọi được gần 100 triệu đồng, cũng như kế hoạch sử dụng số tiền để ủng hộ bà con Yên Bái bị thiệt hại bởi bão lũ.

Trong thời điểm này, ông Nguyễn Văn Hưng cũng nhiệt tình tham gia giúp đỡ, hỗ trợ khi đoàn cán bộ, phóng viên của Tạp chí Kinh tế Môi trường đến tỉnh Yên Bái thăm hỏi, trao tặng nhu yếu phẩm cho bà con nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ. 

Ông Nguyễn Văn Hưng quê ở Bắc Ninh, được biết đến là người có nhiều cống hiến cho bộ môn thể thao golf tại Việt Nam. Ngoài vai trò là Giám đốc điều hành Sân golf Yên Bái, ông còn là golfer chuyên nghiệp với handicap 0 và cũng là giáo viên dạy golf có tiếng. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến vai trò của ông Hưng khi là người đã song hành nhiều năm cũng như giúp Nguyễn Anh Minh cất cánh trong sự nghiệp golf cá nhân.

Tạp chí Kinh tế Môi trường chia buồn với Gia đình golfer Nguyễn Văn Hưng - Ảnh 1
Giám đốc Sân golf Yên Bái Nguyễn Văn Hưng qua đời ở tuổi 45.

Gần đây nhất hồi tháng 7/2024, ông Nguyễn Văn Hưng làm caddy cho Nguyễn Anh Minh tại US Junior Amateur 2024. Đây là giải đấu mà rất nhiều huyền thoại golf thế giới từng tranh tài, có thể kể tới Tiger Woods, Jordan Spieth, Scottie Scheffler… Tại đây, Nguyễn Anh Minh đã làm nên lịch sử cho golf Việt khi vào tới vòng tứ kết dù mới chỉ 17 tuổi.

Tạp chí Kinh tế Môi trường xin được gửi lời chia buồn sâu sắc, thành kính phân ưu tới gia quyến, người thân, bạn bè và các đồng nghiệp của ông Nguyễn Văn Hưng - Xin tri ân và vĩnh biệt người bạn quý mến đã đồng hành cùng chúng tôi trong cơn bão lũ lịch sử này! 

BBT Tạp chí Kinh tế Môi trường

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Kinh tế Môi trường chia buồn với Gia đình golfer Nguyễn Văn Hưng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới