Thứ sáu, 26/04/2024 21:16 (GMT+7)
Thứ bảy, 28/12/2019 08:15 (GMT+7)

Chơi ngông, dân chơi phá hủy 'hàng khủng' Mercedes-AMG G63 từ độ cao 300m

Theo dõi KTMT trên

Một Vlogger người Nga có tên Igor Moroz quyết định thuê trực thăng cẩu chiếc Mercedes-AMG G63 lên độ cao 300m để ném thẳng xuống đất sau 2 năm sử dụng. Chiếc xe này tháng nào cũng phải vào garage và bị từ chối bảo hành…

Chắc hẳn những ai từng sở hữu ô tô đều đã từng cảm thấy khó chịu vì chiếc xe của mình đột ngột dở chứng vào thời điểm nào đó, nhẹ thì khó khởi động hay đèn pha tậm tịt, nặng hơn thì có thể nổ máy không lên. Những người thiếu may mắn hơn có lẽ phải chịu thói đỏng đảnh của “vợ hai” vài lần trong năm, tuy nhiên ít ai có cách phản ứng tiêu cực như Igor Moroz – một vlogger trẻ tuổi tới từ Nga.

Vlogger người Nga thả Mercedes-AMG G63 từ độ cao 300m

Igor Moroz nói rằng anh ta đã có chiếc Mercedes-AMG G63 được 2 năm, sau khi tiết kiệm để mua vì đó là chiếc xe mơ ước của anh ta. Tuy nhiên, thời gian chiếc xe phải có mặt trong garage để sửa chữa còn dài hơn cả thời gian sử dụng. Điều bực mình hơn là đại lý bán xe đã từ chối thanh toán cho những hạng mục có trong bảo hành.

Vì quá tức giận, anh chàng đã quyết định phá vỡ chiếc xe của mình bằng cách thả nó từ trên cao xuống vì anh ta đã chán ngấy với nó.

Nói là làm, Igor Moroz và ekip của mình đã thuê một chiếc trực thăng tại sân bay ở Petrozavodsk (nước Cộng hòa Karelia thuộc Liên Bang Nga), để cẩu chiếc Mercedes-AMG G63 lên và thả nó từ trên cao xuống.

Chơi ngông, dân chơi phá hủy 'hàng khủng' Mercedes-AMG G63 từ độ cao 300m - Ảnh 1

Cuối cùng, trước khi chụp hình kỉ niệm với đống tàn tích còn lại của chiếc G63 này, Igor Moroz không quên kêu gọi mọi người bình luận vào clip của anh ta trên Instagram với lời hứa sẽ tặng 5 người có bình luận “oách nhất” một con xe hơi mà họ mong muốn. Trước đó, anh chàng đã hứa trao cho họ món quà 1.000USD mỗi người.

Chơi ngông, dân chơi phá hủy 'hàng khủng' Mercedes-AMG G63 từ độ cao 300m - Ảnh 2

Sau đó, một công ty tư nhân hoạt động trong lĩnh vực thông tin ô tô, xe máy - Kolesa đã vào cuộc kiểm tra thông tin, thu được kết quả là Moroz và các đối tác của anh ta có thuê máy bay trực thăng tại Petrozavodsk để phục vụ cho một vụ cá cược, mà theo đó người thua sẽ phải thả ô tô của mình từ độ cao 300m xuống đất.

Chơi ngông, dân chơi phá hủy 'hàng khủng' Mercedes-AMG G63 từ độ cao 300m - Ảnh 3

Nhiều yếu tố khác cho rằng đây đây chỉ là một hành động "làm màu" để thu hút lượt theo dõi của Vlogger này. Trước khi trực thăng cẩu chiếc ô tô lên cao, chiếc xe này đã được tháo động cơ và hệ thống truyền động. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chiếc xe mà Moroz phóng trên tuyết và chiếc xe được cẩu lên là hai chiếc xe hoàn toàn khác nhau, và sự việc không giống những gì tay chơi Vlogger này tiết lộ trước đó.

Quang Huy

Bạn đang đọc bài viết Chơi ngông, dân chơi phá hủy 'hàng khủng' Mercedes-AMG G63 từ độ cao 300m. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới