Trong không khí Tết Ất Tỵ 2025, Bộ sản phẩm Thức uống thiên nhiên từ Hạt TH là thức uống dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên và món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè.
Nắm bắt thị hiếu ấy của người dùng, mới đây, Tập đoàn TH đã cho ra mắt Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu Tự Nhiên TH true JUICE milk, mang đến nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho các bạn trẻ Gen Z.
Tiên phong trong ngành sữa tươi sạch tại Việt Nam, TH đã nỗ lực không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng bộ sản phẩm tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên.
Ngày 10/9/2024, Tập đoàn TH, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) đã trao tặng tổng 5,5 tỷ đồng hỗ trợ đến đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của cơn bão Yagi.
Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, cải tiến, sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt 2 sản phẩm mới: Sữa Yến Mạch Hương Dừa Tự Nhiên và Sữa Yến Mạch Sô Cô La.
Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.
TS. Kim Thị Thúy Ngọc - Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường nhận định như vậy trong khuôn khổ tọa đàm “Thúc đẩy giải pháp giảm sử dụng nhựa dùng một lần: Từ thực tiễn đến chính sách” vừa được tổ chức tại Hà Nội.
"Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” là chương trình thường niên quen thuộc của Tập đoàn TH góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về tái chế bao bì, chung tay bảo vệ môi trường.
Là một điểm sáng về phát triển bền vững, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã có phiên chia sẻ đáng chú ý tại hội thảo về xây dựng và thực thi chính sách thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm - kinh nghiệm của EU và thực tiễn.
Áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh, kinh tế tri thức để phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH ngay từ ngày đầu thành lập, đại diện Tập đoàn TH khẳng định.
“Thực thi ESG trong chiến lược phát triển và mô hình kinh tế tuần hoàn như một trong những hợp phần của phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH từ khi khởi dựng doanh nghiệp” – bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Phát triển bền vững Tập đoàn TH.
Là một điểm sáng về phát triển bền vững, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã có phiên chia sẻ đáng chú ý tại hội thảo về xây dựng và thực thi chính sách thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm - kinh nghiệm của EU ...
Được mệnh danh là “người đàn bà sữa”, anh hùng Lao động Thái Hương Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH được biết tới như một trong những doanh nhân nữ tài năng và có nhiều đóng góp cho xã hội.
Khách hàng và cộng đồng những người yêu môi trường đang rất nhiệt thành tham gia chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2023" do TH true MILK phối hợp cùng Tetra Pak Việt Nam.
Từ ngày 15/08 đến 31/12/2023, Tập đoàn TH phối hợp với Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình 'Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2023' tại hệ thống 20 cửa hàng TH true mart.
Khi lối sống “ăn sạch - uống lành” trở nên phổ biến, các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, giảm hoặc không sử dụng đường tinh luyện đang trở nên “hot" hơn bao giờ hết.