Thứ ba, 07/05/2024 05:51 (GMT+7)
Thứ sáu, 30/09/2022 15:30 (GMT+7)

Tập đoàn TH ra mắt Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID 180ml

Theo dõi KTMT trên

Hai sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID Hương Cam Tự Nhiên 180 ml và Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT Hương Dâu Tự Nhiên 180 ml được phát triển dựa trên những ưu điểm vượt trội của bộ sản phẩm TH true YOGURT TOPKID.

Tự hào là nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, trong 10 năm qua TH đã nỗ lực không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng bộ sản phẩm tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên. Với mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm đa dạng hơn dành cho trẻ em, Tập đoàn TH đã cho ra mắt hai sản phẩm mới: Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID Hương Cam Tự Nhiên 180 ml và Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT Hương Dâu Tự Nhiên 180 ml hoàn toàn mới. Hai sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID Hương Cam Tự Nhiên 180 ml và Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT Hương Dâu Tự Nhiên 180 ml được phát triển dựa trên những ưu điểm vượt trội của bộ sản phẩm TH true YOGURT TOPKID nên có các đặc điểm nổi bật như sau:

Sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH

Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao xác lập kỉ lục Thế Giới (2020)

Thành phần hoàn toàn tự nhiên

– Được lên men tự nhiên

– Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản, chất màu tổng hợp và hương liệu tổng hợp

Tập đoàn TH ra mắt Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID 180ml - Ảnh 1

Bộ vi chất giúp phát triển não bộ và chiều cao

– Vitamin B6, B12 và Acid Folic giúp phát triển não bộ

– Calci hỗ trợ tăng chiều cao

Hai sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID Hương Cam Tự Nhiên 180 ml và Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID Hương Dâu Tự Nhiên 180 ml góp phần hoàn thiện bộ sản phẩm TH true YOGURT TOPKID, đem đến cho người tiêu dùng những lựa chọn sản phẩm đa dạng, thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Qua đó, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm đã có bán tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng TH true mart và kênh Thương Mại Điện Tử trên toàn quốc.

PV

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn TH ra mắt Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID 180ml. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kiến nghị "lệnh cấm" tiền mặt khi mua bán vàng
Để siết quản lý thuế đối với lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, Tổng cục Thuế đã có kiến nghị gửi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng.