Thứ ba, 07/05/2024 04:08 (GMT+7)
Thứ năm, 08/12/2022 14:30 (GMT+7)

TH ra mắt dòng sản phẩm sữa chua TH true YOGURT cao cấp mới - Thế hệ mới hoàn toàn từ thiên nhiên

Theo dõi KTMT trên

Được coi là thế hệ sữa chua mới, bộ sản phẩm Sữa Chua Xoài – Hạt Chia Tự Nhiên và Sữa Chua Nếp Cẩm Tự Nhiên TH true YOGURT không chỉ kế thừa ưu điểm vượt trội mang thương hiệu TH mà còn đưa đến trải nghiệm cao cấp và hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Tiếp nối thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và góp phần xây dựng Tầm Vóc Việt, bên cạnh bộ sản phẩm sữa chua TH true YOGURT quen thuộc, TH mở lối tiên phong giới thiệu bộ sản phẩm sữa chua TH true YOGURT cao cấp mới Sữa Chua Xoài – Hạt Chia Tự Nhiên và Sữa Chua Nếp Cẩm Tự Nhiên hoàn toàn từ thiên nhiên với sự kết hợp sáng tạo và độc đáo giữa sữa chua được lên men từ sữa tươi trang trại và các nguyên liệu cao cấp tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng trên thế giới, mang tới trải nghiệm tuyệt hảo: ngon, mới lạ, hấp dẫn.

TH ra mắt dòng sản phẩm sữa chua TH true YOGURT cao cấp mới - Thế hệ mới hoàn toàn từ thiên nhiên - Ảnh 1

Được coi là thế hệ sữa chua mới, bộ sản phẩm Sữa Chua Xoài – Hạt Chia Tự Nhiên và Sữa Chua Nếp Cẩm Tự Nhiên TH true YOGURT không chỉ kế thừa ưu điểm vượt trội mang thương hiệu TH mà còn đưa đến trải nghiệm cao cấp và hấp dẫn cho người tiêu dung bởi những lí do:

Hoàn toàn từ thiên nhiên

Bộ sản phẩm Sữa Chua Xoài – Hạt Chia Tự Nhiên và Sữa Chua Nếp Cẩm Tự Nhiên TH true YOGURT có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chứa thành phần hóa tổng hợp.

Sữa tươi dùng trong sản phẩm Sữa chua Cao cấp TH true YOGURT là sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH – đơn vị vừa xác lập Kỷ lục thế giới “Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới”. Với quy trình lên men tự nhiên, sản phẩm giữ được vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên và tối đa các dưỡng chất của sữa tươi sạch, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.

Nguyên vật liệu cao cấp, chọn lọc hàng đầu

Hạt chia và nếp cẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng trên thế giới.

Sữa Chua Xoài – Hạt Chia sử dụng hạt Chia theo tiêu chuẩn Orana và nhập khẩu trực tiếp từ Peru. Hạt Chia chứa đựng nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá, bao gồm axit béo omega-3, hàm lượng cao chất chống oxy hóa, magiê, kẽm, sắt, canxi và chất xơ rất cần thiết cho cơ thể. Đáng chú ý, hạt chia cung cấp tới 9 axit amin thiết yếu, thực sự là nguồn protein tuyệt vời cho cơ thể. Với hàm lượng chất xơ và protein cao, loại hạt nhỏ bé này có thể giúp giảm cân hiệu quả, do đó hạt Chia là thành phần lý tưởng được nhiều chị em đang theo đuổi chế độ ăn lành mạnh ưa chuộng. Ngoài ra, hạt Chia cũng là nguyên liệu không thể thiếu trong chế độ ăn dinh dưỡng cho trẻ em vì sẽ giúp phát triển chiều cao và sức khỏe.

Nếp cẩm được ví như một “vị thuốc thiên nhiên” rất tốt cho sức khỏe. Trong y học cổ truyền, gạo nếp nói chung có tính ấm, vị ngọt, bổ trung ích khí, dùng chữa suy nhược cơ thể, viêm loét dạ dày, tá tràng, đặc biệt gạo nếp cẩm còn rất tốt cho máu huyết và tim mạch. Trong nếp cẩm còn chứa aroten, 8 loại axit amin và nhiều vitamin và khoáng chất khác như sắt và kẽm, mang đến nhiều lợi ích như: giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, bảo vệ thành mạch, hỗ trợ thải độc, điều hòa đường huyết và hỗ trợ đường tiêu hóa. Từ những giá trị ấy, TH đã tuyển chọn những hạt nếp cẩm chất lượng từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng để tạo nên sản phẩm Sữa chua Nếp Cẩm Tự Nhiên với hương vị dẻo thơm độc đáo cùng vị ngon thật sự thiên nhiên

Hươngvị hấp dẫn – Trải nghiệm mới lạ

Sản phẩm gồm hai lớp: lớp sữa chua thơm ngậy và lớp mứt tự nhiên hấp dẫn mang lại trải nghiệm thưởng thức độc đáo, mới lạ cho người tiêu dùng – tùy biến sử dụng theo cách riêng.

Bộ sản phẩm Sữa Chua Nếp Cẩm Tự Nhiên và Sữa Chua Xoài – Hạt Chia Tự Nhiên TH true YOGURT được coi là thế hệ sữa chua mới, góp phần khẳng định vị trí tiên phong trong sáng tạo, đổi mới của tập đoàn TH khi liên tục đưa ra các sản phẩm mới lạ, hấp dẫn, giúp gia tăng trải nghiệm ăn ngon mỗi ngày cho người tiêu dùng.

PV

Bạn đang đọc bài viết TH ra mắt dòng sản phẩm sữa chua TH true YOGURT cao cấp mới - Thế hệ mới hoàn toàn từ thiên nhiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kiến nghị "lệnh cấm" tiền mặt khi mua bán vàng
Để siết quản lý thuế đối với lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, Tổng cục Thuế đã có kiến nghị gửi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng.