Thứ sáu, 29/03/2024 22:10 (GMT+7)
Thứ ba, 18/05/2021 09:00 (GMT+7)

TH trao tặng 39.000 ly sữa tươi tới cán bộ y tế nơi tâm dịch Covid-19

Theo dõi KTMT trên

39.000 ly sữa tươi sạch của Tập đoàn TH trao tặng sẽ được Công đoàn y tế Việt Nam chuyển vào các điểm nóng dịch Covid-19 tại Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Chiều nay 17/5, tại Hà Nội, Tập đoàn TH tiếp tục trao 39.000 ly sữa tươi sạch cho Công đoàn Y tế Việt Nam để động viên, tiếp sức lực lượng cán bộ y tế ở tuyến đấu chống dịch Covid-19.

Đại diện Tập đoàn TH cho biết, từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, doanh nghiệp này đã có nhiều chương trình hoạt động tặng máy thở, sữa tươi sạch, thức uống tốt cho sức khỏe tới đội ngũ cán bộ y tế, tình nguyện viên, người dân, học sinh vùng cách ly… để tiếp sức, cổ vũ cộng đồng chung tay chống dịch Covid-19.

TH trao tặng 39.000 ly sữa tươi tới cán bộ y tế nơi tâm dịch Covid-19 - Ảnh 1

Ngoài 1 triệu ly sữa đã trao ở khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc trong năm 2020, trong đợt dịch Covid-19 lần này, TH tiếp tục ủng hộ thêm hàng trăm nghìn sản phẩm tới Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang. Với 39.000 ly sữa tươi sạch trao tặng tới Công đoàn Y tế Việt Nam, TH mong muốn cùng Công đoàn Y tế Việt Nam tặng trực tiếp cho các y bác sĩ, cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các điểm nóng đợt dịch lần này.

Chia sẻ tại lễ tiếp nhận, PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam ghi nhận, món quà thể hiện trách nhiệm xã hội rất lớn của Tập đoàn TH, đồng hành với Bộ Y tế phòng chống dịch Covid-19.

Bà Bình cũng cho rằng đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 này đang diễn biến rất phức tạp, nguy hiểm khi số ca mắc Covid-19 lần này cao gần bằng số ca mắc của 3 đợt trước đó.

Cộng hưởng những vất vả từ các đợt dịch trước đây, đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế tại nhiều đơn vị đến nay rất mệt mỏi, vẫn phải cố gắng hết sức để làm nhiệm vụ. Không chỉ có điều trị cho bệnh nhân Covid-19 mà lực lượng cán bộ y tế hiện nay đang phải rải khắp các mặt trận như lấy mẫu xét nghiệm, điều tra dịch tễ, khoanh vùng ổ dịch, làm nhiệm vụ tại khu cách ly… Hiện tại, dịch Covid-19 đã được ghi nhận ở 27 tỉnh, thành phố, diễn biến rất cam go, chưa biết khi nào hết dịch.

“Phải làm việc căng thẳng, mệt mỏi nơi tuyến đầu thì những ly sữa này không chỉ giúp cho cán bộ y tế, các y bác sĩ bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh, mà còn là món quà giá trị động viên tinh thần, tình cảm động viên của doanh nghiệp, toàn xã hội chung tay vượt qua, chiến thắng dịch Covid-19. Chúng tôi cam kết chuyển món quà ý nghĩa này đến tận những cán bộ y tế đang ở tuyến đấu chống dịch”.

Cũng theo PGS.TS Phạm Thanh Bình, Công đoàn Y tế Việt Nam đã có kế hoạch phân bổ số sữa này đến các khu vực đang là điểm nóng tâm dịch Covid-19. Tại Hà Nội, sữa sẽ được trao cho Bệnh viện K và Bệnh viện Nhiệt đới TW. Ngoài ra, món quà ý nghĩa của Tập đoàn TH sẽ được chuyển tặng các đồng nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang đang ngày đêm làm ngày đêm, căng sức ngăn chặn dịch Covid-19.

Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp bền bỉ trong hành trình chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19. Ngay khi các đợt dịch bùng phát, TH đã nhanh chóng tiếp sức ủng hộ lực lượng tuyến đầu và người dân.

Trước đó, trong tháng 5/2021, Tập đoàn TH đã trao tặng hơn 175.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Vĩnh Phúc và Hà Nam, Nghệ An – các địa phương điểm nóng của đợt dịch mới bùng phát.

Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á – thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao tặng quà trị giá hơn 20 tỉ đồng chung tay chống Covid-19. Trong đó, 5 tỉ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỉ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác, còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm.

PV

Bạn đang đọc bài viết TH trao tặng 39.000 ly sữa tươi tới cán bộ y tế nơi tâm dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.