Chủ nhật, 08/09/2024 07:31 (GMT+7)
Thứ ba, 09/07/2024 10:00 (GMT+7)

Thái Bình: Hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP huyện Vũ Thư sẽ diễn ra từ ngày 10 - 14/7

Theo dõi KTMT trên

Hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm chủ lực huyện Vũ Thư (Thái Bình) sẽ diễn ra từ ngày 10 - 14/7/2024. Hội chợ có sự tham gia của 95 gian hàng trưng bày sản phẩm tiêu biểu của huyện Vũ Thư, cùng đặc sản đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh.

Dự kiến, lễ khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP và các sản phẩm chủ lực huyện Vũ Thư sẽ bắt đầu vào 19h30 ngày 10/7/2024. Hội chợ nhằm hỗ trợ xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu mở rộng thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. Đơn vị tổ chức dành 55 gian hàng cho các doanh nghiệp, làng nghề, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh sử dụng để trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp chủ lực, tiêu biểu của các huyện.

Thái Bình: Hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP huyện Vũ Thư sẽ diễn ra từ ngày 10 - 14/7 - Ảnh 1
Công tác chuẩn bị cho hội chợ đang được hoàn tất.

Hội chợ sẽ có 21 gian hàng được dùng để bố trí triển lãm sinh vật cảnh; lễ hội bánh và ẩm thực; giới thiệu quảng bá nồi riêu cua tò vò; quảng diễn Trà việt - giới thiệu văn hoá trà và mời quan khách thẩm trà. Ngoài ra còn có khu trưng bày diều cổ, sáo cổ và dạy trẻ em làm diều. Hội trại với chủ đề “Vũ Thư - Khát vọng phát triển” quy tụ 30 trại của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đặc biệt điểm nhấn của Hội chợ là chương trình tọa đàm xúc tiến thương mại với chủ đề “Cách đi mới cho Nông sản Việt Nam”.

Thái Bình: Hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP huyện Vũ Thư sẽ diễn ra từ ngày 10 - 14/7 - Ảnh 2
Bà Phạm Thị Như Phong - Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư đi kiểm tra công tác chuẩn bị.

Đến thời điểm hiện tại, các công tác chuẩn bị cho hội chợ OCOP tại huyện Vũ Thư đã cơ bản hoàn tất; công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về hội chợ, hội trại cùng chuỗi sự kiện nghệ thuật, thể dục thể thao cũng như công tác thiết kế đã hoàn thành và đang tiến hành dựng cổng, gian hàng tại hội chợ.

Sông Hồng

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP huyện Vũ Thư sẽ diễn ra từ ngày 10 - 14/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tàu cao tốc đi Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn dừng chạy
Trước sức mạnh của cơn bão số 3 (bão Yagi), các chuyến tàu, phà từ đất liền đi các đảo Phú Quốc, Côn Đảo, Phú Quý và Lý Sơn… đều dừng chạy. Vé đã mua được các hãng thu lại hoặc đổi chuyến cho khách.

Tin mới

Bão số 3 Yagi là cơn bão mạnh nhất 30 năm qua
"Bão số 3 là cơn bão rất mạnh, mạnh nhất trong 30 năm qua ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Bắc Bộ" - ông Phạm Đức Luận, Cục trưởng Cục Quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai (Bộ NN&PTNT) nhận định.