Thứ hai, 06/05/2024 16:38 (GMT+7)
Thứ năm, 05/11/2020 20:23 (GMT+7)

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung

Theo dõi KTMT trên

Nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn với người dân vùng lũ tại các tỉnh miền Trung. Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm đã kêu gọi, kết nối được hàng trăm triệu đồng hỗ trợ cho người dân các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung - Ảnh 1
Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung.

Tại vùng lũ tỉnh Quảng Trị, nhà báo Trần Thanh Tường – Tổng Thư ký Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm đã thay mặt Ban biên tập và các nhà hảo tâm trực tiếp về xã Hải Xuân, huyện Hải Lăng để trao gần 8 tấn gạo và hàng chục triệu đồng quy ra các nhu yếu phẩm thiết yếu gồm: mì chính, dầu ăn, bột giặt, nước mắm… Đây là nguồn hỗ trợ do đồng bào huyện miền núi Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ) đóng góp và Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm đứng ra kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân để cùng chung tay cứu trợ bà con vùng lũ.

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung - Ảnh 2
Nhà báo Trần Thanh Tường thay mặt BBT và các nhà hảo tâm trao quà tại xã Hải Xuân, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Ngoài việc trao quà, nhà báo Trần Thanh Tường đã động viên, chia sẻ những thiệt hại, mất mát của trận lũ lịch sử vừa qua gây ra đối với chính quyền và người dân nơi đây. Với mong muốn người dân sớm vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung - Ảnh 3
Người dân xã Hải Xuân đón nhận sự hỗ trợ của Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm.

Tiếp đó kết hợp với phóng viên báo Quảng Bình trao 1.000 chiếc áo phao cho một điểm trường thuộc Thị xã Thành Cổ Quảng Trị.

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung - Ảnh 4
Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Bình Dương trao hỗ trợ cho người dân vùng lũ xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh...
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung - Ảnh 5
Và thắp hương cho liệt sỹ Ngô Bá Văn, hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

Trước đó phóng viên Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm cũng đã đứng ra kết nối với hội đồng hương Hà Tĩnh tại Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh trao tặng hơn 150 triệu đồng cho người dân xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). 12 chiếc thuyền giúp người dân vùng lũ Quảng Bình có phương tiện đi lại, vận chuyển, sơ tán người và tài sản khi có lũ lụt xảy ra.

PV

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kiến nghị "lệnh cấm" tiền mặt khi mua bán vàng
Để siết quản lý thuế đối với lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, Tổng cục Thuế đã có kiến nghị gửi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng.