Thứ hai, 20/05/2024 13:28 (GMT+7)
Thứ năm, 09/05/2024 10:29 (GMT+7)

Siêu bồn nhựa ‘’Made in Việt Nam” đặc biệt cho vùng hạn mặn

Theo dõi KTMT trên

Siêu bồn nhựa Plasman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được coi là “biểu tượng” cho sự tiên phong và đổi mới đột phá trong ngành sản xuất bồn chứa nước bằng nhựa.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sự lựa chọn về sản phẩm bồn trữ nước. Tuy nhiên, không phải chiếc bồn nào cũng đáp ứng được các yếu tố đặc thù về thổ nhưỡng, khí hậu của từng vùng miền. Trong đó, có một sản phẩm được ví như "vị vua" của các loại bồn nhựa, chịu được va đập rất mạnh, chịu được các điều kiện khắc nghiệt nhất tác động từ bên ngoài và đặc biệt là "Made in Việt Nam".

Biến đổi khí hậu đang gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sinh kế của nhiều người dân trên khắp đất nước, như tình trạng hạn hán ở miền Trung và hạn mặn tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Những vấn đề này đặt ra nhiều thách thức và khó khăn đối với cộng đồng dân cư sinh sống trong các khu vực này, nhất là nguồn nước ngọt để sinh hoạt. Do đó, việc lựa chọn bồn chứa nước tốt là điều không hề dễ dàng.

Những vùng đất gặp phải hạn mặn, việc sử dụng các bồn nhựa có dung tích lớn được coi là một giải pháp hiệu quả nhất để tích trữ nước ngọt. Lí do là bởi những chiếc bồn nhựa thường có khả năng chống lại sự ảnh hưởng của phèn chua, không dễ bị ăn mòn, độ bền cao và không bị ảnh hưởng bởi điều kiện khí hậu, môi trường bên ngoài.

Siêu bồn nhựa ‘’Made in Việt Nam” đặc biệt cho vùng hạn mặn - Ảnh 1
Người dân dùng xe kéo chở nước từ vòi công cộng mùa hạn mặn (Ảnh nguồn Internet).

Tuy nhiên, không phải loại bồn chứa nào cũng có thể dùng để trữ nước sinh hoạt. Hiện nay trên thị trường có vô số loại bồn nhựa chứa nước, thế nhưng nhiều loại bồn chứa nước được sản xuất từ nhựa tái sinh có thể chứa các chất gây nguy hiểm như chì, cadimi, hoặc thùng chứa thông thường, không chịu đựng được tác động của thời tiết, phản ứng hóa học với nước nhiễm mặn, nhiễm phèn nên dễ gây mất an toàn nguồn nước, ảnh hưởng đến an toàn sức khỏe của người sử dụng. 

Trước nhu cầu cấp thiết của người dân, nhiều nhà sản xuất đã đầu tư vào việc phát triển các sản phẩm phù hợp để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Theo đánh giá, siêu bồn nhựa Plasman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được đánh giá là lựa chọn phù hợp nhất với mọi điều kiện khí hậu, mang lại sự an tâm và tiện lợi cho người tiêu dùng trong việc sử dụng và trữ nước.

Chiếc bồn nhựa “Made in Việt Nam’’ với nhiều kỷ lục

Siêu bồn nhựa Plasman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được coi là “biểu tượng” cho sự tiên phong và đổi mới đột phá trong ngành sản xuất bồn chứa nước bằng nhựa. Theo đại diện của Tập đoàn này bồn nhựa Plasman chế tạo từ 100% hạt nhựa nguyên sinh HDPE, loại nhựa hàng đầu về độ bền và khả năng chống va đập, chống ăn mòn. Không chỉ được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe về độ bền và an toàn, bồn nhựa Plasman còn có khả năng chống chịu với điều kiện ngoại cảnh khắc nghiệt, nhất là tại các địa phương nơi mà tình trạng xâm nhập mặn và thời tiết khô hạn đang trở nên ngày càng nghiêm trọng.

Siêu bồn nhựa ‘’Made in Việt Nam” đặc biệt cho vùng hạn mặn - Ảnh 2
Bồn nhựa Plasman có khả năng chống chịu va đập và tránh được mọi tác động của điều kiện môi trường bên ngoài.

Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất bằng công nghệ bồn thổi nguyên khối với 6 lớp vững chắc. Công nghệ đột phá này giúp sản phẩm có kết cấu liền mạch, rất chắc chắn bền bỉ. Năm 2019, bồn nhựa Plasman đã xác lập kỷ lục Việt Nam và chứng minh được khả năng chống chịu được các tác động mạnh từ ngoại lực một cách vượt trội, sau khi vượt qua thử thách rơi từ độ cao 26m (tương đương chiều cao của một tòa nhà 8 tầng) không vỡ.

Ông Trương Công Phong - đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: “Bồn nhựa Plasman là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất đặc biệt dành cho các vùng ven biển, hải đảo hoặc các khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Vì thế, đây là lựa chọn lý tưởng để trữ nước sinh hoạt an toàn cho người dân ở những nơi có nguồn nước bị nhiễm phèn mặn, vùng hạn mặn, thậm chí có thể sử dụng trên tàu thuyền mà không phải lo lắng vì lớp nhựa bị ăn mòn hay biến dạng”.

Ngoài ra, để bà con tin tưởng và an tâm sử dụng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn nâng thời gian bảo hành kỷ lục lên 40 năm tại khu vực miền Nam, như một lời cam kết về chất lượng vượt trội của sản phẩm. Đồng thời, Tập đoàn này cũng hỗ trợ 500.000đ/m3 khi người dân đến mua bồn nhựa Plasman tại các đại lý, nhà cung cấp của thương hiệu này. 

Là Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, cùng với sứ mệnh “Lan tỏa phồn vinh”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã, đang và sẽ tiếp tục mang những sản phẩm mới với công nghệ đột phát tích hợp nhiều tính năng nổi trội, ưu việt và đặc biệt thân thiện với môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Hà My

Bạn đang đọc bài viết Siêu bồn nhựa ‘’Made in Việt Nam” đặc biệt cho vùng hạn mặn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tour nước ngoài hút khách mùa hè
Giá vé máy bay nội địa cao là một trong những nguyên nhân khiến du khách “không mặn mà” với du lịch trong nước, chuyển sang lựa chọn đi du lịch nước ngoài trong mùa hè năm nay.

Tin mới