Thứ sáu, 19/04/2024 14:32 (GMT+7)
Thứ hai, 24/06/2019 16:00 (GMT+7)

Ra mắt tivi thương hiệu Việt sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Theo dõi KTMT trên

Thương hiệu Sanco được định hình là thương hiệu Việt nhắm vào phân khúc người dùng bình dân. Sản phẩm do công ty cổ phần dịch vụ phân phối tổng hợp dầu khí (PSD) triển khai.

Các dòng sản phẩm của Sanco đa dạng từ kích thước đến chủng loại như Smart Voice, Smart TV và DTV (dòng tivi kỹ thuật số) đáp ứng với thị hiếu của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Ra mắt tivi thương hiệu Việt sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc - Ảnh 1
Dòng Premium của Sanco được trang bị màn hình cảm ứng và chạy trên Android 8.1

Những sản phẩm tivi LED, tivi Full HD hay tivi 4K của SANCO đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc, không chỉ được đầu tư về chất lượng, độ bền, đa dạng ứng dụng mà còn mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh và thiết kế, vỏ ngoài bắt mắt sang trọng, hợp thời trang.

Trong đó, Smart Voice là dòng tivi tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, tìm kiếm nhanh, chính xác với giọng nói cả 3 miền. Người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm, mở nhanh hoặc chuyển kênh mà không cần nhập nhiều lệnh như trước, chỉ cần "nhấn" và "ra lệnh".

Ra mắt tivi thương hiệu Việt sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc - Ảnh 2

Bên cạnh công nghệ hình ảnh Picture Wizard II giúp hình ảnh sống động, dòng Smart Voice còn dùng hệ điều hành UX 8.1 cho tác vụ mượt mà và tiện ích. Thiết bị tích hợp cổng HDMI, USB, VGA giúp chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng với vài thao tác cơ bản.

Với dòng Smart TV, thương hiệu Sanco cũng có nhiều mẫu với kích thước màn hình khác nhau cùng độ phân giải Full HD. Người dùng có thể thoải mái truy cập kho ứng dụng miễn phí với hàng trăm ứng dụng, từ các chương trình truyền hình, học tập, cho đến vui chơi, giải trí.

Ra mắt tivi thương hiệu Việt sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc - Ảnh 3

Ông Hồ Hoàng Nguyên Vũ - Giám đốc phụ trách thương hiệu Sanco cho biết "Tất cả sản phẩm được lắp ráp tại nhà máy được đặt tại Củ Chi, TP HCM với diện tích 40.000m2. Tấm nền màn hình (panel) được cung cấp bởi công ty Samsung Suzhou LCD (một công ty con của Samsung Display)".

"Các sản phẩm có tỉ lệ nội địa hoá khoảng 50%, công ty cũng sử dụng các linh kiện của Đài Loan, Trung Quốc trong các sản phẩm của mình và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc", ông Vũ cho biết thêm.

Các dòng tivi của Sanco có kích thước từ 32 inch đến 55 inch với giá bán lẻ từ 3,2 triệu đồng đến 12,4 triệu đồng được bán ra tại các chuỗi hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Tuấn Trương

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt tivi thương hiệu Việt sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .

Tin mới

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .