Chủ nhật, 05/05/2024 02:20 (GMT+7)
    Thứ sáu, 18/11/2022 10:27 (GMT+7)

    Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng: Chất lượng có xứng đáng đặt niềm tin?

    Theo dõi KTMT trên

    Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng là cơ sở y tế chính quy hoạt động dưới sự cấp phép của Sở y tế, nhận được tin tưởng và đánh giá cao từ giới chuyên gia cũng như các bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành phía Nam

    Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng là cơ sở y tế chính quy hoạt động dưới sự cấp phép của Sở y tế. Từ khi thành lập đến nay, Đinh Tiên Hoàng (địa chỉ: 34.36 Đinh Tiên Hoàng P.Đakao, Quận 1) luôn là địa chỉ nhận được tin tưởng và đánh giá cao từ giới chuyên gia cũng như các bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành phía nam.

    Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng: Chất lượng có xứng đáng đặt niềm tin? - Ảnh 1

    Hiện nay, số lượng người có vấn đề về sức khỏe ngày càng gia tăng nên các bệnh viện công luôn trong trạng thái quá tải, người bệnh phải tốn kém nhiều thời gian để thực hiện khám chữa bệnh tại những cơ sở này. Chính vì thế, mọi người đang có xu hướng tìm đến các phòng khám đáng tin cậy như Đinh Tiên Hoàng.

    Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng hiện đang sở hữu các chuyên khoa then chốt như nội khoa, ngoại khoa, sản khoa… Phòng khám trực tiếp đón nhân và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến phụ khoa, hậu môn trực tràng, nam khoa, bệnh xã hội…

    Phòng khám Đinh Tiên Hoàng luôn hướng đến một cơ sở y tế toàn diện và chuyên nghiệp trên mọi khía cạnh. Chính vì thế, đa khoa liên tục nhận được sự phản hồi tích cực từ người bệnh với những ưu thế nổi trội sau:

    Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, kỹ thuật cao

    Bác sĩ, nhân viên y tế công tác tại Đinh Tiên Hoàng đều là những chuyên gia có kinh nghiệm lâm sàng trên 20 năm tại các bệnh viện lớn trong cả nước. Bác sĩ luôn tích cực tiếp thu nguồn kiến thức mới cũng như các phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến trên thế giới thông qua các khóa tu nghiệp và buổi tọa đàm lớn tại Mỹ, Hàn Quốc…

    Điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh khó

    Để hỗ trợ tốt nhất cho việc chẩn đoán và trị bệnh, Đinh Tiên Hoàng trực tiếp nhập khẩu hệ thống xét nghiệm, siêu âm, chụp X – quang, nội soi từ nước ngoài. Hơn nữa, các giải pháp tiên tiến vượt bậc như Oxygen O3, dao Leep, CRS, ALA – PDT, PPH và HCPT đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh khó, giảm thiểu nỗi đau về bệnh tật, tỉ lệ chữa khỏi bệnh thành công lên đến 98%.

    Môi trường y tế và cơ sở vật chất lý tưởng

    Đinh Tiên Hoàng được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn chuẩn bệnh viện thu nhỏ, các phòng ban được tách biệt, vô trùng kỹ càng theo định kỳ. Môi trường y tế sạch sẽ, khang trang, thoáng máy và đầy đủ tiện nghi nhằm giúp người bệnh cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn khi thực hiện khám chữa bệnh.

    Tiết kiệm thời gian cho người bệnh

    Đinh Tiên Hoàng luôn coi “thời gian là vàng” đối với sức khỏe người bệnh. Vì lẽ đó, đa khoa rút ngắn mọi quy trình thăm khám phức tạp, thay vào đó bằng hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến cũng như thủ tục đăng ký chỉ từ 1 – 3 phút. Hơn nữa, những bệnh nhân có tính chất công việc bận rộn vẫn dễ dàng thăm khám vì đa khoa hoạt động liên tục từ 8h đến 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết.

    Các khoản phí phù hợp với mặt bằng chung

    Chi phí kiểm tra và chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng vô cùng phải chăng, hợp lý với thu nhập bình quân của người lao động. Trước mỗi lần thu phí, nhân viên y tế sẽ thông báo rõ ràng đến bệnh nhân, có xuất trả hóa đơn chứng từ đầy đủ.

    Vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sự uy tín, hiện đại và chất lượng nên dù đã qua thời gian dài hoạt động, Đinh Tiên Hoàng vẫn luôn được nhiều thế hệ bệnh nhân tin tưởng và gửi lại các phản hồi tích cực. Do đó, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi khám chữa bênh tại đây. Liên hệ về phòng khám bằng cách:

    Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

    Địa chỉ: 34-36 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 028 3969 7887

    Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/

    Phương Lê

    Bạn đang đọc bài viết Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng: Chất lượng có xứng đáng đặt niềm tin?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

    Tin mới