Thứ bảy, 18/05/2024 18:38 (GMT+7)
Thứ bảy, 04/05/2024 20:00 (GMT+7)

Quảng Ninh: Kịp thời giải cứu người bị mắc kẹt do sập đổ mái công trình

Theo dõi KTMT trên

Lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân phường Bắc Sơn, thành phố Uông Bí đã kịp thời cứu nạn thành công 01 nạn nhân bị mắc kẹt trong khi phá dỡ công trình bỏ hoang.

Quảng Ninh: Kịp thời giải cứu người bị mắc kẹt do sập đổ mái công trình - Ảnh 1
Các cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường để giải cứu nạn nhân.

Theo đó, khoảng 12h50 phút ngày 04/5, 01 người dân tại Phường Bắc Sơn, thành phố Uông Bí đang phá dỡ công trình bỏ hoang để lấy sắt vụn, bất ngờ mái bị sập và bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Quảng Ninh: Kịp thời giải cứu người bị mắc kẹt do sập đổ mái công trình - Ảnh 2
Lực lượng chức năng giải cứu người đàn ông mắc kẹt trong đống đổ nát. 

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, UBND phường, Công an phường Bắc Sơn đã huy động lực lượng tại chỗ đến hiện trường tổ chức cứu người bị nạn, đồng thời thông báo Công an thành phố Uông Bí hỗ trợ.

Quảng Ninh: Kịp thời giải cứu người bị mắc kẹt do sập đổ mái công trình - Ảnh 3
Lực lượng chức năng giải cứu người đàn ông mắc kẹt trong đống đổ nát. 

Lực lượng Công an thành phố Uông Bí đã huy động 01 xe cứu nạn cứu hộ, 01 xe chữa cháy và 10 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường để giải cứu nạn nhân.

Khoảng 05 phút sau khi tiếp cận hiện trường, với các biện pháp nghiệp vụ và nỗ lực của của lực lượng tại chỗ UBND phường Bắc Sơn và quần chúng nhân dân, nạn nhân đã được giải cứu đưa ra ngoài, chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Quảng Ninh: Kịp thời giải cứu người bị mắc kẹt do sập đổ mái công trình - Ảnh 4
Nạn nhân đang được sơ cứu.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Tình, (SN 1968), thường trú tại phường Bắc Sơn, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Sau khi kiểm tra không còn người bị nạn, UBND phường Bắc Sơn huy động máy xúc phá rỡ công trình tránh bị sập đổ.

Hiện, Công an phường Bắc Sơn tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Minh Hà

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Kịp thời giải cứu người bị mắc kẹt do sập đổ mái công trình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Tăng cường công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ
Sáng 15/5, tại tỉnh Bolikhămxay (Lào), đoàn công tác tỉnh Hà Tĩnh tiến hành hội đàm với Ban Công tác đặc biệt tỉnh Bolikhămxay để đánh giá kết quả hoạt động tìm kiếm, cất bốc hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào về nước

Tin mới