Thứ năm, 02/05/2024 14:38 (GMT+7)
Thứ sáu, 01/12/2023 11:00 (GMT+7)

Doanh nghiệp chung tay hợp tác bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng

Theo dõi KTMT trên

Công ty CP công nghệ chống giả Việt Nam và Công ty Cổ phần EPOS Toàn Cầu đã hợp tác đưa ứng dụng truy xuất hàng giả vào thương mại để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng.

Ngày 30/11, tại TP. Hà Nội, Công ty CP công nghệ chống giả Việt Nam và Công ty Cổ phần EPOS Toàn Cầu đã hợp tác đưa ứng dụng truy xuất hàng giả vào thương mại để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng.

Thương hiệu luôn là từ khoá quan tâm của tất cả các DN trong thị trường, đặc biệt trong bối cảnh xã hội đang khó khăn như hiện nay, thì vấn đề thương hiệu và xây dựng thương hiệu của Doanh nghiệp là 1 bài toán cấp bách hơn bao giờ hết.

Nhận diện được vấn đề, Công ty Cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam và Công ty Cổ phần EPOS Toàn Cầu đã tiến hành ký kết hợp tác phát triển kinh tế, khai thác tốt tiềm năng hiện có, thế mạnh của hai bên. Mục đích nhằm xây dựng Diễn đàn hợp tác phát triển kinh tế bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng và Bao tiêu đầu ra cho sản phẩm ứng dụng tem truy xuất; hỗ trợ nhau cùng phát triển, kết nối thị trường, phân phối sản phẩm, dịch vụ cũng như thêm công cụ chống lại hàng giả, hàng nhái để bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng.

Doanh nghiệp chung tay hợp tác bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng - Ảnh 1
Đại diện hai đơn vị kí kết nhằm hợp tác, phát triển kinh tế và khai thác thế mạnh của nhau.

Theo thỏa thuận ký kết, Công ty Cổ phần EPOS Toàn Cầu tư vấn cho các đối tác, các chủ thể OCOP cung cấp sản phẩm hàng hóa cho Công ty Cổ phần EPOS Toàn Cầu tiếp cận giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng hóa TrueData của Công ty Cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam. Qua đó giúp doanh nghiệp ứng dụng giải pháp vào việc bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả.

Công ty Cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm hàng hóa đã ứng dụng giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng hoá TrueData cho Công ty Cổ phần EPOS Toàn Cầu để hợp tác phân phối sản phẩm trên hệ thống điểm OCOP-POS và Trang thương mại điện tử của Công ty Cổ phần EPOS Toàn Cầu, các bên cùng hỗ trợ nhau trong công tác đào tạo đội ngũ phát triển thị trường toàn quốc,…

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, Công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam và Công ty Cổ phần EPOS Toàn Cầu một lần nữa khẳng định cam kết luôn hợp tác, chia sẻ cùng hướng tới mục tiêu chung vì lợi ích của doanh nghiệp, khách hàng và sự phát triển kinh tế bền vững.

Việt Cường

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp chung tay hợp tác bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới