Thứ ba, 19/03/2024 16:24 (GMT+7)
Thứ sáu, 29/05/2020 10:02 (GMT+7)

Danko City sắp bàn giao mặt bằng shophouse cho các nhãn hàng

Theo dõi KTMT trên

Ngày 17/10/2021 tới đây, tại văn phòng dự án Danko City sẽ diễn ra “Lễ kí kết và bàn giao mặt bằng kinh doanh shophouse”.

Đây là sự kiện được tổ chức bởi Chủ đầu tư Danko Group cùng các Đơn vị tư vấn và phát triển dự án để bàn giao mặt bằng shophouse Danko City cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng quy tụ tại khu đô thị (KĐT).

Sự kiện sẽ mở ra cơ hội mua sắm, giao thương sầm uất, đồng thời minh chứng cho cam kết hợp tác lâu dài, hiệu quả giữa Danko Group cùng các đối tác shophouse tại KĐT Danko City.

Được xây dựng theo phong cách châu Âu đẳng cấp, cùng kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, mang theo tâm huyết kiến tạo của chủ đầu tư, hiện nay, Danko City đã và đang trở thành KĐT đáng sống bậc nhất Thái Nguyên, với hệ thống cơ sở hạ tầng, cảnh quan đã hoàn thiện tới 90%; cùng những tiện ích đồng bộ và nhiều công trình biểu tượng có tính nghệ thuật đặc sắc.

Đặc biệt, các dãy shophouse mặt đường quốc lộ 1B, và mặt đại lộ Champs-Elysees của Danko City cũng đang tạo ra những cơ hội kinh doanh mới, góp phần phát triển kinh tế cho người dân và địa phương.

Danko City sắp bàn giao mặt bằng shophouse cho các nhãn hàng - Ảnh 1

Mặt bằng shophouse Danko City sẽ được bàn giao cho các nhãn hàng vào ngày 17/10 tới

Sẵn sàng đi vào hoạt động ngay trong năm 2021, các căn shophouse đã thu hút rất nhiều chủ thương hiệu, nhãn hàng đa dạng lĩnh vực tới đăng ký kinh doanh, mở rộng chi nhánh.

Sau quá trình tìm hiểu, khảo sát và nghiên cứu nghiêm túc, các nhãn nổi tiếng từ ngành F&B như Royal Tea, WinMart, Ballarat Coffee tới các ngành hàng nội thất, phòng khám,… đã lựa chọn shophouse Danko City là nơi kinh doanh tiếp theo.

Bên cạnh đó, Danko City còn hợp tác với các thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như: Viettel chuyên xây thô, hoàn thiện mặt ngoài các căn shophouse; Eurowindow cung cấp lắp đặt cửa vách nhôm kính; Schildler Việt Nam cung cấp và lắp đặt thang máy, thang cuốn… đã khiến hàng loạt nhãn hàng kinh doanh lớn yên tâm lựa chọn shophouse Danko City là nơi khởi sinh kinh doanh thịnh vượng, sầm uất ngay giữa trung tâm thành phố Thái Nguyên.

Danko City sắp bàn giao mặt bằng shophouse cho các nhãn hàng - Ảnh 2

Các thương hiệu nổi tiếng góp mặt kinh doanh tại shophouse Danko City sẽ mở ra trục giao thương sầm uất trong lòng khu đô thị

Không chỉ khẳng định vị thế độc tôn, mang giá trị trường tồn với thời gian, mà với kết nối hạ tầng hoàn hảo, cùng sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng, Danko City được đánh giá sẽ sớm trở thành điểm hẹn giao thương, mua sắm sầm uất nhất của Thái Nguyên nói riêng và các khu vực phía Bắc nói chung.

Sau 2 năm kể từ ngày KĐT Danko City chính thức được động thổ và triển khai xây dựng trên mảnh đất Thái Nguyên, dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của chính quyền, người dân địa phương cũng như các nhà đầu tư.

Danko City sắp bàn giao mặt bằng shophouse cho các nhãn hàng - Ảnh 3

Khu đô thị Danko City đang thu hút giao thương sầm uất, thịnh vượng tại Thái Nguyên

Sắp tới, những dãy shophouse Danko City đi vào hoạt động sẽ đảm bảo mang lại lợi nhuận lớn cho các chủ cửa hàng kinh doanh. Vị trí giáp mặt đường quốc lộ 1B và đại lộ Champs-Elysees nối liền nội khu đắt giá, shophouse Danko City dễ dàng đón nhận lượng khách hàng lớn, ổn định từ cộng đồng cư dân 7.000 người và cả lượng khách hàng lớn ngoại khu.

Sắp tới, những dãy shophouse Danko City đi vào hoạt động sẽ đảm bảo mang lại lợi nhuận lớn cho các chủ cửa hàng kinh doanh. Vị trí giáp mặt đường quốc lộ 1B và đại lộ Champs-Elysees nối liền nội khu đắt giá, shophouse Danko City dễ dàng đón nhận lượng khách hàng lớn, ổn định từ cộng đồng cư dân 7.000 người và cả lượng khách hàng lớn ngoại khu.

PV

Bạn đang đọc bài viết Danko City sắp bàn giao mặt bằng shophouse cho các nhãn hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Nam: Thu hút hơn 20.000 tỉ đồng đầu tư 16 dự án
Tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, UBND tỉnh Quảng Nam đã trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thoả thuận nghiên cứu địa điểm đầu tư cho các nhà đầu tư của 16 dự án.