Thứ năm, 28/03/2024 21:10 (GMT+7)
Thứ tư, 29/03/2023 17:11 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Đội CSGT Tam Dương tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT đường bộ

Theo dõi KTMT trên

Các em học sinh đã được tìm hiểu thêm về luật giao thông đường bộ, ý nghĩa của các biển hiệu, biển báo, được hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

Sáng ngày 28/3, Đội Cảnh sát giao thông - Công an huyện Tam Dương phối hợp với Trường Tiểu học và THCS Hợp Hoà tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền, phổ biến pháp luật về giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho 67 giáo viên, công nhân viên và 1.807 học sinh của trường.
Vĩnh Phúc: Đội CSGT Tam Dương tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT đường bộ - Ảnh 1
Vĩnh Phúc: Đội CSGT Tam Dương tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT đường bộ - Ảnh 2
Nhiều học sinh hào hứng với buổi ngoại khóa này.
Tại buổi ngoại khóa, Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông đã thông tin về tình hình tai nạn giao thông trong nước và trên địa bàn huyện, phổ biến cho các em học sinh tìm hiểu thêm về luật giao thông đường bộ, ý nghĩa của các biển hiệu, biển báo, được hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn… Bên cạnh đó các em cũng được cung cấp thêm nhiều thông tin, phân tích nguy cơ và các giải pháp phòng, tránh tai nạn giao thông. Đồng thời, đặt ra nhiều câu hỏi để học sinh vận dụng kiến thức đã học trả lời.
Vĩnh Phúc: Đội CSGT Tam Dương tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT đường bộ - Ảnh 3
Đội Cảnh sát giao thông - Công an huyện Tam Dương đặt ra nhiều câu hỏi để học sinh vận dụng kiến thức đã học trả lời.
Vĩnh Phúc: Đội CSGT Tam Dương tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT đường bộ - Ảnh 4
Các em học sinh chăm chú lắng nghe tại buổi ngoại khóa tuyên truyền, phổ biến pháp luật về giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn. 
Ngay sau buổi tuyên truyền, đại diện giáo viên và học sinh các lớp đã ký bản cam kết với nhà trường nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về giao thông. Nội dung cam kết gồm: Luôn chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về trật tự ATGT; Điều khiển phương tiện đi đúng phần đường, làn đường; Chấp hành nghiêm các quy định của nhà trường về ATGT; Phụ huynh và học sinh không tụ tập trước cổng trường, dừng đỗ xe đúng nơi quy định, không đi ngược chiều, dừng đỗ gây cản trở, ùn tắc giao thông; Đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, cài quai đúng quy cách khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy khi tham gia giao thông; Sau khi uống rượu, bia thì không điều khiển phương tiện tham gia giao thông…
Nguồn ảnh: Công an huyện Tạm Dương.

V.Chương

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Đội CSGT Tam Dương tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT đường bộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.