Thứ sáu, 19/04/2024 20:02 (GMT+7)
Thứ tư, 24/08/2022 13:57 (GMT+7)

Tuyên Quang: Khám bệnh cho 250 đối tượng yếu thế xã Minh Thanh

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen, Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc tổ chức Chương trình khám bệnh cho các đối tượng yếu thế xã Minh Thanh huyện Sơn Dương.

Đoàn đã thăm khám cho 250 đối tượng là người khuyết tật, người cao tuổi, trẻ em mồ côi, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Các đối tượng được khám các loại bệnh: viêm khớp, huyết áp, tim mạch, siêu âm, hô hấp, viêm phế quản, mắt, suy nhược cơ thể… Ngoài khám bệnh, đoàn cấp phát thuốc miễn phí và tư vấn hướng dẫn những kiến thức cơ bản về cách phòng, điều trị các bệnh thông thường hiện nay như dịch Covid-19, cúm A, bệnh đậu mùa với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

Tuyên Quang: Khám bệnh cho 250 đối tượng yếu thế xã Minh Thanh - Ảnh 1

Cán bộ y bác sỹ thăm khám bệnh và tư vấn cấp thuốc miễn phí cho người khuyết tật, cao tuổi xã Minh Thanh.

Nhân dịp này, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh mồ côi, khuyết tật, học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Tuyên Quang: Khám bệnh cho 250 đối tượng yếu thế xã Minh Thanh - Ảnh 2

Lãnh đạo Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh tặng học bổng cho các em học sinh mồ côi, khuyết tật, học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Minh Thanh.

Chương trình đã góp phần chăm sóc sức khỏe cho người khuyết tật, người cao tuổi, trẻ em mồ côi, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

PV

Bạn đang đọc bài viết Tuyên Quang: Khám bệnh cho 250 đối tượng yếu thế xã Minh Thanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .