Thứ năm, 02/05/2024 17:08 (GMT+7)
Thứ hai, 20/06/2022 17:43 (GMT+7)

Tuyên Quang: Ra mắt Câu lạc bộ Bơi - Bóng đá trẻ Hàm Yên

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, tại thị trấn Tân Yên, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Bơi - Bóng đá trẻ Hàm Yên.

Để tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Hàm Yên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể Thao huyện đã tạo điều kiện thành lập Câu lạc bộ (CLB) Bơi - Bóng đá trẻ huyện Hàm Yên.

CLB được thành lập nhằm mục đích thu hút các em học sinh có nhu cầu chính đáng và mong muốn trở thành thành viên trong CLB. Tham gia CLB, các em được đào tạo một cách bài bản, phát huy tài năng và trí tuệ của bản thân, nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội.

Tuyên Quang: Ra mắt Câu lạc bộ Bơi - Bóng đá trẻ Hàm Yên - Ảnh 1
Lễ ra mắt CLB Bơi - Bóng đá trẻ Hàm Yên.

Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ gồm 7 thành viên là những người có trình độ thể thao sẽ làm công tác huấn luyện giúp các em có kiến thức, kỹ năng cơ bản về bơi, bóng đá. Đồng thời, bồi dưỡng nâng cao giúp các em có năng khiếu bơi, bóng đá của huyện tham gia thi đấu các giải của tỉnh tổ chức.

Tuyên Quang: Ra mắt Câu lạc bộ Bơi - Bóng đá trẻ Hàm Yên - Ảnh 2
CLB sẽ góp phần để các em có một mùa hè ý nghĩa, lành mạnh bổ ích.

Học bơi, học bóng đá sẽ giúp các em hình thành thói quen nhân cách và kỷ luật từ nhỏ, sẽ tác động vào tâm lý trẻ rất nhiều trong quá trình hình thành tính cách, cũng như tinh kỷ luật cao, giúp các em có sức khỏe tốt, tạo nên sự tự tin và lòng kiên trì. 

Qua các hoạt động thiết thực ý nghĩa của CLB sẽ góp phần để các em có một mùa hè ý nghĩa, lành mạnh bổ ích, góp phần giảm thiểu tai nạn đuối nước trẻ em trên địa bàn.

Phạm Đăng

Bạn đang đọc bài viết Tuyên Quang: Ra mắt Câu lạc bộ Bơi - Bóng đá trẻ Hàm Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.