Thứ bảy, 20/04/2024 16:23 (GMT+7)
Thứ tư, 25/05/2022 16:26 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 63 vào 21h hôm nay 25/5 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 63 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 25/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 63:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 63

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngầm Tập 63 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 25/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 63:

Bão ngầm tập 62 tối qua là những tình tiết cho thấy phòng C04 của công an tỉnh Hưng Hòa sau khi điều tra biết được vụ vận chuyển 5.000 bánh ma túy của Quách Đại Đức cùng đồng bọn, đã lên phương án phối hợp với công an tỉnh Đắk Lâm để truy kích tận sào huyệt của bọn chúng. Sơn “bạch tuộc” sẽ là người thay ông trùm vận chuyển ma túy. Theo Sơn có Phong “béo”, một đàn em thân tín cũng là người đang mê trinh sát Hải Yến nên mọi hành tung của bọn chúng luôn được theo sát.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 63 vào 21h hôm nay 25/5 trên VTV1 - Ảnh 1
Sơn "bạch tuộc" bàn với đàn em đổi hướng đường vận chuyển ma túy

Về việc thay đổi địa chỉ giao nhận hàng lần này, nhóm chuyên án họp bàn rất căng thẳng. Theo Đại tá Hà lý giải, Sơn "bạch tuộc" đưa hàng sang Campuchia để gỡ hàng, tăng khối lượng kiếm lời rồi mới đưa đi xuất khẩu.

Trái lại, Hải Triều (Hải Triều) lại nhận định, bọn tội phạm đi đường khác vì "quá ớn" đường vận chuyển cũ.

Ở một số diễn biến khác thì thiếu tướng Hoạch đã giao nhiệm vụ chỉ huy trận chiến cuối cùng này cho đại tá Trần Trọng Hà, trưởng phòng C04. Tham gia chuyên án còn có Hải Triều, Thắng và một số trinh sát khác cùng với công an tỉnh Đắk Lâm. Trong quá trình di chuyển, bám sát để vào tận hang ổ của chúng ở rừng nguyên sinh, đám người của Sơn “bạch tuộc” luôn cảnh giác cao độ nên các trinh sát rất khó khăn khi tiếp cận sào huyệt vì phải đi qua những trạm gác được ngụy trang của bọn chúng. Đại tá Trần Trọng Hà phải đổi phương án và phương tiện di chuyển để tránh bị lộ ở con đường độc đạo vào sào huyệt bọn tội phạm.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 63 vào 21h hôm nay 25/5 trên VTV1 - Ảnh 2
Đại tá Trần Trọng Hà cùng Hải Triều, Thắng... quyết tâm thắng lớn trong "trận chiến cuối cùng" này

Sau khi vượt qua được vòng ngoài, nhóm trinh sát do đồng chí Thắng cầm đầu đã len lỏi vào tận sào huyệt của bọn tội phạm. Dù đã được Sơn "bạch tuộc" (Lý Anh Tuấn) cảnh báo không được lơ là, hết sức thận trọng nhưng với khả năng nghiệp vụ tốt, nhóm trinh sát đã dễ dàng qua mặt được đàn em của Sơn.

Dù lúc đầu mới chạm mặt còn có chút nghi ngờ nhưng sau khi nghe giọng anh Thắng đúng là người địa phương, lại sống trong thị trấn, vào đây để làm mỏ bô xít, tên lính canh này đã vui vẻ nhậu nhẹt và tiết lộ nhiều bí mật.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 63 vào 21h hôm nay 25/5 trên VTV1 - Ảnh 3

"Làm bạn với cây cỏ, gia cầm, buồn thiệt chứ", anh Thắng nói về cuộc sống buồn tẻ của người đàn ông canh gác chỗ sản xuất ma túy.

"Thỉnh thoảng vẫn có người ra vào đây", tên gác cửa tiết lộ.

Trong khi đó, thiếu tá Việt Thắng cùng trung úy Trình tìm cách tiếp cận một đối tượng khác trong nhóm tội phạm. Về phần Phong "béo", tay này ngày càng mê mệt Hải Yến. Thậm chí khi đi làm nhiệm vụ, hắn còn gọi cho Hải Yến và bảo muốn chạy về với cô.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 63 vào 21h hôm nay 25/5 trên VTV1 - Ảnh 4

Có thể thấy, đội ngũ công an đang nắm giữ những lợi thế nhất định trong cuộc chiến lần này. Vì thế tin rằng thương vụ giao dịch ma túy khổng lồ của ông trùm sẽ chẳng thể diễn ra như ý.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 63 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 25/5/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 63 vào 21h hôm nay 25/5 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới