Thứ sáu, 26/04/2024 20:29 (GMT+7)
Thứ sáu, 20/05/2022 15:18 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 61 vào 21h hôm nay 20/5 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 61 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 20/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 61:


Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 61

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngầm Tập 61 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 20/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 61:

Bão ngầm tập 60 tối qua có những tình tiết căng thẳng khi Hạ Lam phát hiện mình bị gắn camera theo dõi trong phòng làm việc. Lúc này Quách Đại Đức muốn về thăm gia đình cô ở Hưng Hòa với sự tháp tùng của thượng tá Tuất. Tất nhiên Lam không thể đụng mặt lão Tuất nên Hải Triều cùng thiếu tướng Hoạch, trưởng phòng Hà lên phương án đảm bảo an toàn cho Lam. Theo kế hoạch của Triều, Lam giả vờ ốm cấp cứu ở bệnh viện để tránh về Hưng Hòa.

Bão ngầm tập 61 tối nay 20/5 lúc 21 giờ 30 trên VTV1 tiếp tục những diễn biến hấp dẫn.

Sẵn chuyện Hạ Lam (Cao Thái Hà) bị ngất ở phòng làm việc do suy nhược cơ thể, Triều (Hà Việt Dũng) nghĩ ra cách để Hạ Lam nhập viện để né chuyến về Hưng Hòa công tác cùng ông Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo).

Ngay lập tức, Hạ Lam làm theo kế hoạch của Triều. Cô nhập viện và gọi báo cho Hùng (Hải Lê). Sau đó, ông Đức và đám trợ lý đến phòng bệnh thăm Thủy - tên giả của Hạ Lam. Hùng nói bác sĩ yêu cầuThủy phải nằm nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng một tuần. Ông Đức yêu cầu cho hai y tá túc trực 24/24h chăm sóc và dùng những loại thuốc tốt nhất cho Thủy.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 61 vào 21h hôm nay 20/5 trên VTV1 - Ảnh 1
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 61 vào 21h hôm nay 20/5 trên VTV1 - Ảnh 2

Ông Đức nhận được điện thoại của lão Chu - một đối tượng ở phía bên kia vẫn đặt hàng ông Đức. Chuyến này, lão Chu cho biết cần 5.000 bánh và 3 tạ viên nhưng sẽ có một người mới trực tiếp giao dịch với ông Đức. Bởi Lão Đại - người thường xuyên giao dịch trực tiếp với ông Đức - lần này bận.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 61 vào 21h hôm nay 20/5 trên VTV1 - Ảnh 3

Tất nhiên bên công an Hưng Hòa và thiếu tướng Hoạch cũng đã biết chuyện này và lên kế hoạch hành động. Đây là “trận chiến cuối cùng” để có đủ bằng chứng bắt Quách Đại Đức.

Ở diễn biến khác, Đại tá Hà (NSƯT Trọng Hải) báo cáo với Thiếu tướng Hoạch (NSND Trần Nhượng) chuyện các đối tượng nhờ ông Tuất kiểm tra xem động tĩnh của ban chuyên án như thế nào. Ông Hoạch rất tức giận nhưng Đại tá Hà đề xuất không nên điều chuyển lão Tuất đi lúc này, bởi chỉ cần có động thái gì với lão Tuất là phía tay Đức sẽ cảnh giác ngay.

Ở một diễn biến khác thì Tú đến gặp Sơn “bạch tuộc” để giao nhiệm vụ. Họ vốn có tình cảm với nhau và Tú vô cùng lo lắng Sơn sẽ gặp nguy trong chuyến đi lần này nên dặn dò cẩn thận.

Tú "ong chúa" có mối tình khá gắn bó với Mỹ Hà - người tình đồng giới và cũng là "tay chân" trung thành của cô. Tuy nhiên, vì theo lệnh của ông trùm, Tú đã rơi nước mắt để ra tay hạ độc trừ khử người tình của mình.

Sau đó, Tú lại nảy sinh tình cảm với người khác giới và cũng vẫn là cấp dưới của ả - Sơn "bạch tuộc". Ngay sau khi đưa Sơn từ nước ngoài trở về, Tú đã ra tín hiệu để Sơn thấy tình cảm của cô. Sau này, ngoài công việc, mỗi khi có cơ hội, Tú đều thể hiện tình cảm của mình với Sơn.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 61 vào 21h hôm nay 20/5 trên VTV1 - Ảnh 4
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 61 vào 21h hôm nay 20/5 trên VTV1 - Ảnh 5
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 61 vào 21h hôm nay 20/5 trên VTV1 - Ảnh 6

Trong trích đoạn giới thiệu tập 61 phim Bão ngầm trên đây, Tú có cử chỉ thân mật với Sơn và gọi Sơn là "anh". Chuyến đi lần này rất nguy hiểm, ở đó là rừng thiêng nước độc nên cô dặn dò phải hết sức cẩn thận. Hai người đã chính thức trở thành đôi.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 61 vào 21h hôm nay 20/5 trên VTV1 - Ảnh 7

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 61 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 20/5/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 61 vào 21h hôm nay 20/5 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới