Thứ bảy, 20/04/2024 10:38 (GMT+7)
Thứ ba, 17/05/2022 14:33 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 58 vào 21h hôm nay 17/5 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 58 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 17/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 58:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 58

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngầm Tập 58 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 17/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 58:

Bão ngầm tập 57 tối qua có nhiều diễn biến rõ hơn trong tâm lý, tình cảm của Hạ Lam khi cô ngày càng lún sâu vào mối tình với bác sĩ Hùng. Dù vẫn đang thực hiện vai trò trinh sát ngầm nhưng Hạ Lam có ý định ra khỏi ngành, kết hôn với em trai của đại gia Quách Đại Đức và sang Pháp sống. Hạ Lam đang bộc lộ sự hối tiếc khi làm công an. Một cái nghề nguy hiểm, luôn phải cống hiến mà không được gì cả. Những điều này chính Hạ Lam đã nói với mẹ khi về thăm gia đình. Mẹ Lam đã quá hiểu tính “đứng núi này trông núi nọ” của con gái.

Trong một vài diễn biến khác, Hải Triều và trưởng phòng Hà đã nắm rất rõ thông tin và biết ai là chủ nhân của 2.000 bánh ma túy. Nhưng muốn có bằng chứng để bắt Quách Đại Đức thì cần phải lên thêm một kế hoạch đặc biệt. Và kế hoạch này theo thiếu tướng Hoạch sẽ là chiêu độc để dụ “sói già” ra khỏi hang.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 58 vào 21h hôm nay 17/5 trên VTV1 - Ảnh 1
Hạ Lam đang rơi vào bế tắc và có bán đứng đồng đội?

Bão ngầm tập 57 còn có cảnh bác sĩ Hùng sau khi ra viện đã được vợ chồng anh trai đưa đi nghỉ dưỡng, tất nhiên không thể thiếu Hạ Lam. Cô được sắp xếp đi bằng phi cơ, du thuyền rất xa hoa… Mọi thứ cám dỗ về cuộc sống giàu sang, vật chất đang trở thành “mồi nhử” có lẽ sẽ khiến Hạ Lam hoàn toàn bị lệ thuộc…

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 58 vào 21h hôm nay 17/5 trên VTV1 - Ảnh 2

Bão ngầm tập 58 trên VTV1 tiếp tục những tình tiết gay cấn hơn khi Hải Triều đã cảnh cáo Hạ Lam: “Nếu em lấn quá sâu vào gia đình nhà ấy sẽ có những điều khủng khiếp xảy ra mà anh thì không muốn em bất hạnh. Việc nảy sinh tình cảm với tay Hùng là một sai lầm kinh khủng và nếu em tiết lộ thân phận của em với lão Đức, bao nhiêu mồ hồi, nước mắt và cả máu của đồng đội, em định bán rẻ vì mối tình đó hay sao. Chỉ cần em tiết lộ nửa lời về thân phận của em thì một là lão ta sẽ xử em, hai là em sẽ dính vào vòng lao lý”. Và dường như nữ trinh sát này đang rơi vào bế tắc khi đứng giữa tình cảm, cuộc sống giàu sang và nhiệm vụ đang thực hiện…

Một tình tiết khác cũng rất căng thẳng hé lộ trong tập này là cảnh Hạ Lam bị lô thân phận. Quách Đại Đức đã rất tức giận, nắm đầu cô và sau đó sai Sơn “bạch tuộc” và Tú xử bắn Hạ Lam tại chỗ.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 58 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 17/5/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 58 vào 21h hôm nay 17/5 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới