Thứ bảy, 20/04/2024 14:25 (GMT+7)
Thứ tư, 11/05/2022 16:14 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 56 vào 21h hôm nay 11/5 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 56 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 11/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 56:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 56

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngầm Tập 56 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 11/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 56:

Bão ngầm tập 55 tối qua có những diễn biến căng thẳng khi Hải Triều được lệnh của trưởng phòng Hà gặp Hạ Lam để thông báo việc thượng tá Tuất đã nhìn thấy Hạ Lam trên tivi ngồi cạnh Quách Đại Đức và yêu cầu cô tìm cách rút về. Nhưng khi đến bệnh viện nhìn thấy Hạ Lam và Hùng quấn lấy nhau trên giường bệnh, Hải Triều không kiểm soát được cảm xúc đã xông vào đấm Hùng, Hạ Lam chừa mặt đỡ cú đấm và lôi Hải Triều xuống tầng hầm nói chuyện.

Hải Triều đã bị Hạ Lam đánh vì anh không lường trước nên không đỡ kịp. Họ cãi nhau căng thẳng. Hải Triều cảnh cáo Hạ Lam nếu có tình cảm với đối tượng thì cô sẽ bị kỷ luật. Nhưng có vẻ Hạ Lam không còn quá quan trọng chuyện này nữa.

Cũng trong tập này, Hạ Lam về thăm gia đình thật sự. 

Ở một tình tiết khác thì bố mẹ Hạ Lam có vẻ lo lắng khi thấy con gái xuất hiện ở tập đoàn Onelink với công việc khác chứ không phải là công an nên đã hỏi han Hạ Lam.

Khi bố mẹ thắc mắc cô đang làm gì? Hạ Lam dặn dò bố mẹ phải giữ kín chuyện của mình.

"Bố mẹ phải giữ kín thông tin về con. Chuyện này con sẽ giải thích sau", Hạ Lam nói với bố mẹ.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 56 vào 21h hôm nay 11/5 trên VTV1 - Ảnh 1
Hạ Lam giải thích cho bố mẹ ruột biết chuyện vì sao mình làm việc ở tập đoàn Onelink

Trong Bão ngầm tập 56 lên sóng tối 11/5, Hạ Lam (Cao Thái Hà) được sếp triệu tập về có việc gấp. Để tránh sự nghi ngờ của ông trùm, Hải Triều (Hà Việt Dũng) đã cùng cô đóng kịch, vờ rằng bố Hạ Lam bị gãy chân phải vào viện.

"Bố ơi, bố sao rồi? Trời ơi, bố ơi. Ngoài gãy chân ra bố em có làm sao không?", Hạ Lam khóc trong bệnh viện trước sự chứng kiến của đàn em ông trùm.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 56 vào 21h hôm nay 11/5 trên VTV1 - Ảnh 2

Hải Triều cũng tung hứng, diễn kịch cùng bạn gái cũ: "Khổ quá, có cành cây vướng vào dây điện thế là ông cụ leo lên chặt, chẳng may giẫm vào cành cây mục rơi xuống phải mấy mét. May có ông Hà hàng xóm mang đi viện kịp".

Lam cũng tranh thủ lúc Hải Triều cầm chân đàn em của ông trùm, tới cơ quan công an khu vực để dặn dò, sắp xếp chuyện mình đã công tác ở đó mấy tháng để đồng nghiệp cũ khỏi nghi ngờ.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 56 vào 21h hôm nay 11/5 trên VTV1 - Ảnh 3

Liệu, Hạ Lam sẽ tiếp tục điều tra về ông trùm bằng cách nào? Diễn biến chi tiết tập 56 phim Bão ngầm sẽ lên sóng tối 11/5, trên VTV1.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 56 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 11/5/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 56 vào 21h hôm nay 11/5 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới