Thứ bảy, 20/04/2024 11:23 (GMT+7)
Thứ hai, 02/05/2022 13:59 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 49 vào 21h hôm nay 2/5 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 49 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 2/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 49:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 49

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngầm Tập 49 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 2/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 49:

Bão ngầm tập 48, Hạ Lam đóng giả là Thủy để tiếp cận gia đình đại gia Đức nhưng xem ra vẫn trong tầm ngắm của họ. Đại gia Đức dù ngoài mặt vẫn vui vẻ, săn đón Thủy vì cho rằng cô cứu em trai mình, may mắn thì sẽ cùng bác sĩ Hùng nên duyên nhưng thực ra ông ta vẫn thăm dò về gia thế, gia đình của Thủy. Đặc biệt khi biết Thủy có võ, một mình đánh lại đám côn đồ. Dù sau đó Thủy giải thích rằng bố cô là võ sư nên ngay từ nhỏ cô đã được học những tuyệt chiêu.

Trong Bão ngầm tập 49, sau khi Hạ Lam đã có màn "mỹ nhân cứu anh hùng" khi ra tay cứu nguy cho bác sĩ Hùng. Điều này khiến cho ông Đức (ông trùm) cảm thấy rất hài lòng. Ông bày tỏ ý muốn Hạ Lam và Hùng quen nhau, thậm chí nhắc đến việc cô sẽ là người giúp gia đình mình có con nối dõi tông đường.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 49 vào 21h hôm nay 2/5 trên VTV1 - Ảnh 1
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 49 vào 21h hôm nay 2/5 trên VTV1 - Ảnh 2

Đáng nói hơn, ông Đức còn muốn tới thăm nhà Hạ Lam để cảm ơn gia đình ân nhân. Có lẽ, sau sự việc lần này cô sẽ có cơ hội tốt để thâm nhập sâu hơn vào "đồn địch", qua đó sớm ngày đưa mọi chuyện ra ánh sáng. 

"Anh chị bận trăm công ngàn việc không cần phải tới thăm nhà em đâu", Hạ Lam nói.

Tuy nhiên, phía ông trùm vẫn lấy cớ cảm ơn để điều tra thân phận của cô. "Bận gì thì bận cùng phải đến cảm ơn gia đình ân nhân đã cứu mạng em trai anh. Nếu mà có phúc thì em sẽ giúp gia đình anh nối dõi tông đường".

Tuy vậy, Hạ Lam cũng cần phải hết sức cẩn trọng vì người nhà của Hùng ngoài mặt tỏ ra thân thiện nhưng sự thật thì luôn giữ thái độ cảnh giác. Đây là điều chính Hạ Lam đã thừa nhận khi bàn bạc với các đồng đội của mình.

thiếu úy Hạ Lam (Cao Thái Hà) và Hải Triều (Hà Việt Dũng) cùng đồng nghiệp ngồi bàn bạc đối sách khi phía ông trùm muốn điều tra thân phận của cô.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 49 vào 21h hôm nay 2/5 trên VTV1 - Ảnh 3

"Chuyện này ngoài dự kiến của chúng ta. Bọn này ngoài mặt tỏ ra rất thân mật nhưng lại rất cảnh giác em, lúc nào cũng theo dõi em hết. Xem chừng tay Tú (Kim Phượng) là an ninh của đám kia", Hạ Lam nói.

Trong khi đó, Sơn bạch tuộc về nước đã bắt tay ngay vào việc. Hắn nhận nhiệm vụ của Tú tiếp tục điều tra về Hạ Lam. Sơn cử hai đứa cấp dưới – một nam, một nữ – trong vai phóng viên để thâm nhập vào võ đường – nơi Lam giới thiệu là võ đường của bố cô. Lúc này, Yến đã làm nhân viên ở quán karaoke nên cô có thể nghe được toàn bộ cuộc trò chuyện của Sơn với hai người đàn em này.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 49 vào 21h hôm nay 2/5 trên VTV1 - Ảnh 4
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 49 vào 21h hôm nay 2/5 trên VTV1 - Ảnh 5

Phối hợp nhịp nhàng, ngay khi nhận tin từ Yến rằng đàn em của Sơn sẽ về võ đường tìm hiểu, Hải Triều (Hà Việt Dũng) nhanh chóng trở về võ đường để diễn tiếp màn kịch, che giấu thân phận thật của Hạ Lam, để bọn chúng tin Thủy đơn thuần chỉ là con gái võ sư.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 49 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 2/5/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 49 vào 21h hôm nay 2/5 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới