Thứ năm, 25/04/2024 11:06 (GMT+7)
Thứ ba, 10/05/2022 13:47 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 55 vào 21h hôm nay 10/5 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 55 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 10/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 55:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 55

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngầm Tập 55 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 10/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 55:

Bão ngầm tập 54 có những tình tiết cho thấy Hạ Lam trở thành em dâu tương lai của Quách Đại Đức, chính thức vào tập đoàn Onelink làm việc với vị trí trợ lý đặc biệt cho chủ tịch Đức và quản lý các chi nhánh phía Bắc, được cấp biệt thự, xe sang. Nhìn bề ngoài, Hạ Lam đang làm nhiệm vụ của một trinh sát ngầm nhưng bên trong tư tưởng của cô có lẽ đang có những chuyển biến khi đứng trước những cám dỗ cả về vật chất lẫn tinh thần. Trong buổi ký kết giữa tập đoàn Onelink và đối tác, Hạ Lam ngồi cạnh đại gia Đức và đoạn clip này được phát đi. Tình cờ Lâm, một trinh sát cũng là đồng đội của Hạ Lam nhưng làm việc dưới trướng thượng Tá Tuất xem được nên đã thăm dò và báo cáo lại Tuất.

Trong một diễn biến khác, trưởng phòng Hà và Hải Triều rất lo lắng cho Thủy (Hạ Lam) sẽ bị lộ nên ông Hà đã gọi Hạ Lam nhắc nhở, tránh sơ suất lần nữa, còn Hải Triều thì nhắn tin gọi Hạ Lam về căn hộ cũ cả nhóm trinh sát trước đó thuê để “đánh án”. Hạ Lam vừa bước vào phòng thì nhìn thấy cảnh Yến đang mè nheo ôm Triều nên Lam đã ngay lập tức rời đi. Hải Triều đuổi theo và giải thích nhưng Hạ Lam đã cương quyết dứt tình, xem tất cả chỉ là quá khứ.

Dù Hải Triều liên tục giải thích vì Yến dầm mưa nên anh đang cạo gió cho Yến nhưng Hạ Lam không muốn nghe.

"Mọi chuyện kết thúc rồi, tôi rất tôn trọng anh. Để cho tôi về", Hạ Lam nói.

"Anh xin lỗi!", Hải Triều đau khổ cầu xin bạn gái quay về.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 55 vào 21h hôm nay 10/5 trên VTV1 - Ảnh 1

"Tôi nói thật, tôi không còn cảm giác gì nữa. Sau tất cả mọi chuyện, anh có cuộc sống riêng của anh. Tôi có cuộc sống riêng của tôi. Chúc 2 người hạnh phúc. Đừng gọi cho tôi nữa", Hạ Lam cương quyết cự tuyệt Hải Triều.

Bão ngầm tập 55 tối nay 10/5 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục hé lộ những diễn biến gay cấn khi Hải Triều vì lo lắng cho Hạ Lam đã đến bệnh viện nơi bác sĩ Hùng vẫn đang nằm viện thì nhìn thấy cảnh Hạ Lam nằm trên giường rất thân mật và hôn say đắm bác sĩ Hùng. 

Quá bực tức, Hải Triều đã xông vào đấm bác sĩ Hùng nhưng Hạ Lam đỡ thay.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 55 vào 21h hôm nay 10/5 trên VTV1 - Ảnh 2
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 55 vào 21h hôm nay 10/5 trên VTV1 - Ảnh 3
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 55 vào 21h hôm nay 10/5 trên VTV1 - Ảnh 4
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 55 vào 21h hôm nay 10/5 trên VTV1 - Ảnh 5
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 55 vào 21h hôm nay 10/5 trên VTV1 - Ảnh 6

Một tình tiết cũng đáng chú ý trong tập này là để an toàn cho Hạ Lam và tránh bị lộ, Hải Triều đã gọi điện cho thầy Ngô Xuân nhờ thầy gọi điện cho Thủy để báo tin mình bị tai nạn, muốn Thủy về nhà gấp.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 55 vào 21h hôm nay 10/5 trên VTV1 - Ảnh 7

Lúc trước vì sự điều tra của nhóm người của Tú nên phòng C04 đã sắp xếp Thủy trở thành con gái của võ sư Ngô Xuân và giờ phải tiếp tục diễn để qua mặt. Nên có cảnh Hùng đã gọi điện cho anh trai xin phép cho Thủy: "Anh ơi, trên nhà Thủy vừa điện xuống. Bố Thủy bị tai nạn, hàng xóm đang đưa ông cụ đi cấp cứu ạ. Em gọi điện cho anh để xin phép cho Thủy về thăm ông cụ ạ. Vâng ạ, vậy chuyến công tác ngày mai thì sao hả anh”.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 55 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 10/5/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 55 vào 21h hôm nay 10/5 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.