Thứ sáu, 26/04/2024 03:40 (GMT+7)
Thứ năm, 13/01/2022 14:38 (GMT+7)

Tạp chí Người cao tuổi đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Theo dõi KTMT trên

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, ông Nguyễn Hòa Bình – Phó chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tạp chí Người cao tuổi.

Chiều 12/01, Tạp chí Người cao tuổi trang trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Tham dự buổi lễ có Anh hùng Lao động Cù Thị Hậu, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam; ông Nguyễn Hòa Bình, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam; đại diện các cơ quan, ban ngành; lãnh đạo Văn phòng, các Ban Trung ương Hội và Hội NCT các tỉnh, thành phố.

Tạp chí Người cao tuổi đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì - Ảnh 1
Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam Nguyễn Hòa Bình thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tạp chí Người cao tuổi.

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, ông Nguyễn Hòa Bình - Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tạp chí Người cao tuổi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hòa Bình chúc mừng Tạp chí Người cao tuổi được nhận phần thưởng cao quý của Chủ tịch nước trao tặng, khẳng định sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp quan trọng của Tạp chí trong sự nghiệp báo chí và tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và hoạt động của Hội Người cao tuổi.

“Trong chặng đường phát triển Tạp chí đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, thường xuyên đổi mới nội dung và hình thức, nâng cao chất lượng tuyên truyền, khẳng định vị trí trong lòng bạn đọc, là người bạn gần gũi, tin tưởng của cán bộ, hội viên người cao tuổi và bạn đọc cả nước”, ông Bình nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, ông Lê Quang - Tổng Biên tập Tạp chí Người cao tuổi báo cáo kết quả hoạt động của Tạp chí và cho biết: Báo Người cao tuổi xuất bản và phát hành số đầu tiên đúng vào Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/1995.

Thực hiện Quyết định số 362/QĐ-TTg ngày 03/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025, từ ngày 1/4/2020, Báo Người cao tuổi và Tạp chí Người cao tuổi sắp xếp chuyển đổi thành Tạp chí Người cao tuổi in và điện tử. Tạp chí Người cao tuổi in xuất bản 5 kì một tuần phát hành vào các ngày Thứ 3, Thứ 4, Thứ 5, Thứ 6 và Thứ 7 hằng tuần, 1 kì cuối tháng và Tạp chí điện tử Ngày mới Online (https://ngaymoionline.com.vn/) cập nhật thông tin hằng ngày.

“Qua 27 năm hình thành và phát triển, Báo Người cao tuổi nay là tạp chí Người cao tuổi luôn bám sát thông tin về đời sống kinh tế xã hội, đồng hành cùng sự phát triển, đi lên của đất nước, góp phần tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến người cao tuổi. Tạp chí hoạt động bám sát tôn chỉ mục đích, làm tốt chức năng nhiệm vụ và thường xuyên cải tiến nội dung, cách thức trình bày, phát triển tạp chí điện tử NgaymoiOnline theo hướng đa phương tiện, đưa tin nhanh, chính xác, chuyên sâu phục vụ nhu cầu tiếp cận thông tin ngày càng đa dạng của người cao tuổi và bạn đọc quan tâm”, ông Lê Quang khẳng định. 

Thanh Tân

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Người cao tuổi đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới