Thứ sáu, 19/04/2024 23:15 (GMT+7)
Thứ hai, 20/12/2021 17:57 (GMT+7)

Học sinh trường THPT Chuyên Hùng Vương được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba

Theo dõi KTMT trên

Phú Thọ vinh dự có 2 học sinh được trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Ngày 18/12/2021, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp mặt, tuyên dương đoàn học sinh đoạt giải thi Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2021. Phú Thọ vinh dự có 2 học sinh được trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Học sinh trường THPT Chuyên Hùng Vương được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba - Ảnh 1
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam Nguyễn Thị Doan trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho em Nguyễn Thị Thu Nga - học sinh lớp 12, Trường THPT Chuyên Hùng Vương.

Trong đó, em Nguyễn Thị Thu Nga - học sinh lớp 12, Trường THPT Chuyên Hùng Vương đoạt Huy chương Bạc tại kỳ thi Olympic Sinh học quốc tế năm 2021 được Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba, em Võ Tiến Thành - học sinh lớp 11, Trường THPT Chuyên Hùng Vương đoạt Huy chương Đồng tại kỳ thi Olympic Sinh học quốc tế năm 2021 được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó trong lần đầu tham dự kỳ thi năm 2020 em Nguyễn Thị Thu Nga đã đạt giải khuyến khích và được đặc cách thẳng vào vòng 2 kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc tế năm 2021.

Được nhận Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là niềm vinh dự lớn của 2 em Nguyễn Thị Thu Nga và Võ Tiến Thành cũng như của Trường THPT Chuyên Hùng Vương và ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh. Đồng thời, cũng là nguồn cổ vũ, là động lực để các em tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Năm nay, các đoàn học sinh giỏi Việt Nam dự thi Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế của nước ta đều đạt kết quả cao, tiếp tục nằm trong top 10 Quốc gia đạt kết quả cao nhất tại Olympic quốc tế với nhiều học sinh đạt điểm số cao nhất. Tất cả thí sinh của 7 đoàn tham gia dự thi đều đoạt giải, gồm 12 Huy chương Vàng, 13 Huy chương Bạc, 10 Huy chương Đồng và 2 Bằng khen.

Hà Lan

Bạn đang đọc bài viết Học sinh trường THPT Chuyên Hùng Vương được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới