Thứ bảy, 27/04/2024 01:19 (GMT+7)
Thứ hai, 19/10/2020 09:01 (GMT+7)

Rượt đuổi hấp dẫn, điểm nhấn hat-trick

Theo dõi KTMT trên

Trong khuôn khổ lượt 2 Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020, chiều ngày 19/10 trên sân C500 đã diễn ra 2 cặp đấu giữa FC Dân Trí – FC MHT và FC ATMB – FC Egroup.

Ở vòng 1, FC Dân Trí đã để thua 0-2 trước FC Him Lam nên ở lượt trận vòng 2, họ bị đánh giá thấp hơn đối thủ FC MHT. Tuy nhiên những diễn biến của trận đấu đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Rượt đuổi hấp dẫn, điểm nhấn hat-trick - Ảnh 1
Hai đội có nhiều pha tranh chấp quyết liệt

Những phút đầu tiên, hai đội nhập cuộc quyết liệt, ăn miếng trả miếng vô cùng kịch tính. Trong hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2, hai đội đưa nhau vào thế rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Nhưng đến những phút cuối trận, FC Dân Trí đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng. Cầu thủ mang số áo 12 bên Dân Trí là Phùng Thừa Chung đã lập được 1 cú hat-trick giúp FC Dân Trí giành chiến thắng đậm 6-2 trước đối thủ.

Rượt đuổi hấp dẫn, điểm nhấn hat-trick - Ảnh 2
Với chiến thắng 6-2, FC Dân Trí giành được 3 điểm sau 2 lượt trận.

Trong trận đấu giữa FC Egroup với FC ATMB, thế trận cũng diễn ra vô cùng cân bằng. Được đánh giá mạnh hơn đối thủ, FC Egroup nhập cuộc vô cùng tự tin.

Nhưng các cầu thủ FC ATMB cũng thể hiện quyết tâm giành chiến thắng khi thể hiện màn đôi công mạnh mẽ. Tuy nhiên, hàng thủ của FC Egroup đã có ngày thi đấu hiệu quả khi ngăn chặn nhiều đợt tấn công của đối thủ.

Rượt đuổi hấp dẫn, điểm nhấn hat-trick - Ảnh 3
FC ATMB cố gắng giành điểm trong lượt trận thứ 2.

Phút thứ 14, cục diện trận đấu đã thay đổi, FC Egroup được hưởng một pha đá phạt trên phần sân của FC ATMB. Sau một pha treo bóng vào khung thành, cầu thủ mang số áo 64 ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới trước, FC ATMB điều chỉnh lối chơi, thực hiện nhiều tình huống tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên trong những phút còn lại, FC ATMB vẫn chưa thể chiến thắng được thủ môn của đối thủ, đành ngậm ngùi nhận thất bại thứ 2.

Rượt đuổi hấp dẫn, điểm nhấn hat-trick - Ảnh 4
Với chiến thắng tối thiểu 1-0, FC Egroup giành 6 điểm tối đa sau 2 lượt trận
Rượt đuổi hấp dẫn, điểm nhấn hat-trick - Ảnh 5

Hà Cường

Bạn đang đọc bài viết Rượt đuổi hấp dẫn, điểm nhấn hat-trick. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới