Thứ sáu, 26/04/2024 11:35 (GMT+7)
    Thứ năm, 03/02/2022 11:00 (GMT+7)

    Quảng Ninh: Đẩy nhanh tiến độ tuyến cao tốc Vân Đồn – Tiên Yên

    Theo dõi KTMT trên

    Ngay trong những ngày Tết Nguyên Đán 2022, một số nhà thầu vẫn tổ chức thi công nhằm đảm bảo tiến độ dự án Cao tốc Vân Đồn – Tiên Yên hoàn thành trong tháng 3 năm nay.

    Cụ thể, Dự án cao tốc Vân Đồn - Tiên Yên cùng với cao tốc Tiên Yên – Móng Cái khi hoàn thành sẽ giúp đồng bộ hệ thống cao tốc của tỉnh Quảng Ninh, mở ra không gian, dư địa phát triển mới, góp phần thúc đẩy liên kết vùng, kết nối quốc tế và phát triển kinh tế xã hội của Quảng Ninh trong giai đoạn tới.

    Để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành đề ra. Trong dịp Tết nguyên đán này, trên công trường cao tốc Vân Đồn – Tiên Yên vẫn có hơn 60 công nhân, cán bộ của 3 nhà thầu thi công miệt mài không nghỉ Tết.

    Quảng Ninh: Đẩy nhanh tiến độ tuyến cao tốc Vân Đồn – Tiên Yên - Ảnh 1
    Cán bộ, công nhân Công ty CP Licogi 16 làm việc xuyên Tết. Ảnh T.L

    Để đảm bảo mọi người lao động đều có Tết, cùng với sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh, địa phương, chủ đầu tư dự án, thì trong những ngày Tết này, các công ty nhà thầu thi công cũng triển khai nhiều hoạt động nhằm đảm bảo Tết đủ đầy, ấm cúng và vui vẻ cho anh em công nhân ở lại.

    Quảng Ninh: Đẩy nhanh tiến độ tuyến cao tốc Vân Đồn – Tiên Yên - Ảnh 2
    Công nhân ở lại làm xuyên Tết được các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo địa phương, chủ đầu tư và ban lãnh đạo công ty quan tâm, chăm lo, đảm bảo người lao động nào cũng có Tết. Ảnh T.L

    Được biết, Dự án cao tốc Vân Đồn – Tiên Yên có chiều dài trên 16km được đầu tư bằng vốn ngân sách tỉnh, do Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh làm chủ đầu tư. Hiện dự án đã hoàn thành trên 80% khối lượng công việc. 

    Quảng Ninh: Đẩy nhanh tiến độ tuyến cao tốc Vân Đồn – Tiên Yên - Ảnh 3
    Theo kế hoạch cao tốc Vân Đồn - Móng Cái sẽ hoàn thành trong tháng 3 năm 2022, bao gồm: cao tốc Vân Đồn - Tiên Yên được đầu tư bằng vốn ngân sách và cao tốc Tiên Yên - Móng Cái được đầu tư bằng hình thức BOT. Ảnh T.L

    Chủ đầu tư và các nhà thầu phấn đấu hoàn thành dự án trong tháng 3 năm nay, theo đúng chỉ đạo của tỉnh.

    Huy Tưởng

    Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Đẩy nhanh tiến độ tuyến cao tốc Vân Đồn – Tiên Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

    Tin mới