Chủ nhật, 12/05/2024 22:17 (GMT+7)
Thứ hai, 11/03/2024 13:46 (GMT+7)

Niềm vui vỡ òa khi tìm thấy trang sức kim cương để quên trong túi rác

Theo dõi KTMT trên

Vừa qua tại tòa nhà Vinhomes West Point (Hà Nội), do mải chăm con ốm một cư dân để quên 2 chiếc nhẫn và đôi bông tai kim cương ở thùng rác. Rất may với sự giúp đỡ của Ban quản trị, đội ngũ an ninh và lao công, điều may mắn đã xảy ra.

Chia sẻ với báo Dân trí, chị M.T. (31 tuổi) thường có thói quen lau rửa trang sức cẩn thận sau khi dùng, đợi đến khi khô hẳn mới đem đi cất. Thế nhưng do tối ngày 6/3 mải chăm con trai 4 tuổi ốm, chị chưa kịp cất bộ trang sức. 

Đến chiều hôm sau 7/3, khi nhớ ra chị đi tìm thì không thấy nhẫn và bông tai đâu. Nghĩ rằng chồng đã nhầm là rác đem đi vứt, chị liền liên lạc với Ban quản trị tòa nhà nhờ giúp đỡ.

Niềm vui vỡ òa khi tìm thấy trang sức kim cương để quên trong túi rác - Ảnh 1
Trang sức của chị M.T được tìm thấy sau nhiều giờ tìm kiếm. Ảnh: NVCC.

Anh Hoàng Ngọc, Trưởng Ban quản trị tòa nhà Vinhomes West Point (Hà Nội) chia sẻ vào lúc 18.30 chiều, khi đang cố hoàn thành công việc dang dở để kịp về đón con thì có cuộc điện thoại. Đầu dây bên kia, giọng nữ lí nhí nói “Anh ơi giúp em tìm nhẫn”. 

Hơi giật mình vì những tưởng khách hàng liên hệ tìm tố cáo người gian. Sau khi trấn an vài câu mới nghe được hết câu chuyện. 

Anh thầm nghĩ tòa nhà với gần 1500 căn hộ với gần 100 tầng, số lượng rác là cực lớn chưa kể rác đã chuyển ra xe chuyển đi thì đúng là vô vọng. 

Niềm vui vỡ òa khi tìm thấy trang sức kim cương để quên trong túi rác - Ảnh 2
Nhiều người cùng tham gia tìm kiếm trang sức của cư dân bị bỏ quên. Ảnh: NVCC. 

Rất nhanh Ban quản trị phân công nhân sự lấy thông tin và an ủi cư dân. Sau đó cử an ninh kiểm tra camera an ninh và liên hệ đội ngũ lao công để tìm lại đồ cho cư dân. Ai cũng mong sẽ có một kỳ tích xảy ra dù rất mong manh. Trong suốt quá trình tìm kiếm, mọi người liên tục nhắn tin trong nhóm hỏi han nhau.

Sau hơn 2 tiếng, dưới sự tìm kiếm của lực lượng lao công và vợ chồng chị M.T bộ trang sức đã được tìm thấy. Khoảnh khắc đó không chỉ riêng chị M.T mà tất cả những người tham gia tìm kiếm đều cảm thấy xúc động. 

Niềm vui vỡ òa khi tìm thấy trang sức kim cương để quên trong túi rác - Ảnh 3
Vợ chồng chị M.T cùng đội ngũ Ban quản lý và lao công hỗ trợ tìm lại trang sức đã mất. Ảnh: NVCC.

Nhóm chung của cư dân tối đó cũng tràn ngập những lời hỏi thăm, chúc mừng và chia sẻ niềm vui với nữ cư dân. Về sau, chị M.T đã viết thư cảm ơn Ban quản trị, Ban quản lý, đội ngũ an ninh và lao công của tòa nhà đã hỗ trợ tìm kiếm tài sản. 

Kim Ngân (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Niềm vui vỡ òa khi tìm thấy trang sức kim cương để quên trong túi rác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới