Thứ hai, 06/05/2024 20:25 (GMT+7)
Thứ tư, 11/10/2023 06:56 (GMT+7)

Nàng hậu Quốc tế ghi điểm khi lội kênh nhặt rác cùng các bạn trẻ

Theo dõi KTMT trên

Hình ảnh xắn tay áo, không ngại bẩn cùng thành viên Câu lạc bộ Sài Gòn Xanh lội xuống kênh nước đen ngòm để nhặt rác của hoa hậu Thùy Tiên đã tạo được dấu ấn lớn với công chúng. Qua đó tinh thần bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi được nhân rộng.

Tham gia hoạt động Thùy Tiên cùng các bạn tình nguyện viên được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo mộ trong suốt quá trình làm sạch kênh rạch tại Đường Phan Huy Ích, quận Tân Bình, TP.HCM. Dù xung quanh có nhiều rác cùng mùi hôi thối nhưng nàng hậu luôn vui vẻ, hăng say hoàn thành công việc. 

Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021 chia sẻ, được biết đến CLB Sài Gòn Xanh đã lâu nhưng nay mới có dịp cùng trải nghiệm cùng mọi người. Phải đến và khi bắt tay vào làm thì mình mới thấy các bạn tuy trẻ nhưng có lý tưởng lớn như thế nào. 

Nàng hậu Quốc tế ghi điểm khi lội kênh nhặt rác cùng các bạn trẻ - Ảnh 1
Hoa hậu Thùy Tiên trong hoạt động cùng CLB Sài Gòn Xanh. 

Dù phải lội mình trong những con kênh rạch vô cùng ô nhiễm, nhiều vi khuẩn và chất độc hại nhưng các bạn vẫn vui vẻ, nhiệt tình thực hiện. Những hình ảnh này cần lan tỏa rộng hơn đến cộng đồng, không riêng gì TP.HCM để giúp Việt Nam ngày một xinh đẹp hơn. 

Nàng hậu Quốc tế ghi điểm khi lội kênh nhặt rác cùng các bạn trẻ - Ảnh 2
Hành động đẹp vì môi trường của Thùy Tiên cùng các bạn trẻ. 

Hoạt động này là một phần trong series "Những điều nhỏ xíu" nhằm giúp đỡ và quyên góp cho các tổ chức cứu trợ/những hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Thùy Tiên đã kêu gọi được hơn 1.000 đơn đắng đơn đăng ký hiến tạng, mô tạng. 

Thùy Tiên muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi cộng đồng cùng thực hiện và lan tỏa rộng rãi với thông điệp “một hành động tử tế dù là lớn hay nhỏ đều sẽ không lãng phí.”

Không chỉ lội kênh nhặt rác, Thùy Tiên cũng được biết tới là nàng hậu hăng hái trong các hoạt động vì môi trường. Vào tháng 3 năm nay, cô đã cùng các bạn trẻ hưởng ứng “Giờ Trái đất” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường. Đồng thời là Đại sứ của chương trình "Tắt đèn Bật ý tưởng". 

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng mong muốn xây dựng mạng lưới thời trang bền vững với sự tham gia của tất cả mọi người để góp phần hình thành một ngành thời trang bền vững hơn. 

Nàng hậu Quốc tế ghi điểm khi lội kênh nhặt rác cùng các bạn trẻ - Ảnh 3
Thùy Tiên được biết tới là nàng hậu chăm chỉ hoạt động từ thiện. Ảnh: Vân Vân. 

Trước khi đăng quang Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế 2021, Thùy Tiên đã cho thấy mình là một người đẹp có trách nhiệm với môi trường. Trong chuỗi hoạt động của Miss World Việt Nam 2019, Thùy Tiên đã cùng các thí sinh của cuộc thi đạp xe kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường của người dân, đặc biệt là các bạn trẻ. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người đầu tiên giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình. Năm 2018, người đẹp từng nhận được danh hiệu “Người đẹp nhân ái”, Top 5 Hoa hậu Việt Nam. 

Sau đó cô được cử làm đại diện của Việt nam tại đấu trường sắc đẹp  Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản). Dù được đánh giá cao nhưng tiếc nuối là cô chưa mang được danh hiệu về. Đến năm 2021, vượt qua 60 đại diện từ các nước trên thế giới, cô đã xuất sắc giành được vương miện Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế, một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. 

Kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên được đánh giá cao qua nhiều hoạt động, mang nhiều ý nghĩa tích cực qua các việc làm tử tế. Nổi bật, series "Đu đêm" của cô và ê kíp đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Giải thưởng công nghệ xuất sắc nhất của Giải thưởng Phát thanh và truyền hình châu Á-Thái Bình Dương, tại Singapore hồi tháng 6 năm nay.

Dù thành công là vậy nhưng Thùy Tiên vẫn luôn kiên trì theo đuổi con đường mình đã chọn, “không ngủ quên trong ánh hào quang” sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Tích cực hoạt động nghệ thuật song song với những dự án cộng đồng, đặc biệt là về môi trường. 

Phạm Thu

Bạn đang đọc bài viết Nàng hậu Quốc tế ghi điểm khi lội kênh nhặt rác cùng các bạn trẻ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kiến nghị "lệnh cấm" tiền mặt khi mua bán vàng
Để siết quản lý thuế đối với lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, Tổng cục Thuế đã có kiến nghị gửi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng.