Thứ năm, 25/04/2024 08:51 (GMT+7)
    Thứ năm, 22/09/2022 06:36 (GMT+7)

    Hà Nội tiếp tục triển khai "Tuần hàng tư vấn, quảng bá và bán sản phẩm OCOP"

    Theo dõi KTMT trên

    Sáng 21/9, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội đã khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2022 tại Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông.

    Tuần hàng nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại và đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng và giúp họ dễ dàng nhận biết về sản phẩm OCOP. Đặc biệt, Ban tổ chức cũng yêu cầu các chủ thể OCOP tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng, mẫu mã, bao bì sản phẩm, tăng cường liên kết theo chuỗi giá trị để sản phẩm OCOP đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

    Các đơn vị phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, các sàn giao dịch điện tử, bán hàng online tăng cường kết nối giao thương, tiêu thụ các sản phẩm OCOP để người tiêu dùng Thủ đô, trong nước và quốc tế nhận diện thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP.

    Hà Nội tiếp tục triển khai "Tuần hàng tư vấn, quảng bá và bán sản phẩm OCOP" - Ảnh 1
    Các đại biểu cắt băng khai mạc sự kiện. (Ảnh:Internet)

    Thời gian qua, thành phố Hà Nội luôn quan tâm, tổ chức các sự kiện, hội chợ, hội thảo kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm..., giúp các chủ thế giới thiệu sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng. Qua đó, sản phẩm OCOP và các đặc sản vùng miền từng bước được người tiêu dùng nhận diện, đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã bao bì, phong phú về chủng loại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm...

    Tính đến hết năm 2021, Hà Nội đã đánh giá, phân hạng và công nhận được 1.649 sản phẩm OCOP.

    Hà Nội tiếp tục triển khai "Tuần hàng tư vấn, quảng bá và bán sản phẩm OCOP" - Ảnh 2
    Khách tham quan, mua sắm sản phẩm tại sự kiện. (Ảnh: Internet)

    Trong khuôn khổ tuần hàng, Trung tâm Xúc tiến phát triển công thương tỉnh Quảng Ninh cũng tổ chức Tuần hàng xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu tỉnh Quảng Ninh với quy mô 30 gian hàng trong khuôn viên của Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông.

    Đặc biệt, giúp các đơn vị phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn, cửa hàng kinh doanh đồ thủ công mỹ nghệ, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, các sàn giao dịch điện tử, bán hàng online tăng cường kết nối giao thương, tiêu thụ các sản phẩm OCOP để người tiêu dùng Thủ đô, trong nước và quốc tế nhận diện thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP.

    Đây được coi là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới. Tuần hàng diễn ra đến ngày 25/9.

    Bạn đang đọc bài viết Hà Nội tiếp tục triển khai "Tuần hàng tư vấn, quảng bá và bán sản phẩm OCOP". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

    Tin mới

    WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
    Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.