Thứ năm, 02/05/2024 12:07 (GMT+7)
Thứ năm, 29/06/2023 14:15 (GMT+7)

Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công

Theo dõi KTMT trên

Vừa qua, tại Flamingo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc), Tạp chí Kinh tế Môi trường đã tổ chức Gala Dinner kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Tới tham dự buổi lễ có PGS.TS Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Về phía cơ quan chủ quản Tạp chí là Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam có sự tham dự và chỉ đạo của PGS.TS Lưu Đức Hải - Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; PGS.TS Nguyễn Thế Chinh - Phó Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; GS.TS Hoàng Xuân Cơ, Trưởng ban Khoa học, Tổng Thư ký Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; cùng các thành viên là trưởng, phó ban các ban trực thuộc Hội.

Về phía Tạp chí Kinh tế Môi trường có PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường; Nhà báo Nguyễn Tường Quân, Phó Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Ủy viên Thường trực Hội đồng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường; cùng đông đảo nhà báo, phóng viên, biên tập viên trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Đặc biệt, Gala Dinner còn có sự góp mặt của các đối tác thân thiết, luôn đồng hành cùng với Tạp chí trong suốt quá trình hình thành và phát triển; nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế môi trường và cộng tác viên tại địa phương.

Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 1
PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường phát biểu khai mạc Gala Dinner.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS Trương Mạnh Tiến- Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường cho biết, trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Tạp chí Kinh tế Môi trường luôn cập nhật những phương thức làm báo hiện đại, luôn làm mới mình để có thể phụng sự tốt hơn nữa nhu cầu tin tức của độc giả. Tạp chí được bạn đọc đánh giá là cơ quan báo chí uy tín, tin cậy, có bản sắc riêng trong cách tiếp cận thông tin.

Bên cạnh đó, Tạp chí Kinh tế Môi trường luôn được Liên Hiệp hội đánh giá cao trong công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, luôn bám sát tôn chỉ mục đích, đưa tin nhanh, kịp thời và có những tuyến bài phản biện chất lượng.

Trong năm 2022, Tạp chí đã vinh dự nhận được giải Nhất cuộc thi viết về "Bảo vệ Môi trường trên địa bàn thành phố Hà Nội lần thứ II" và giải Đặc biệt "Giải thưởng báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2022". Đây chính là thành quả của sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên của Tạp chí.

"Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Ban Biên tập, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Kinh tế Môi trường. Mỗi nhà báo, phóng viên, biên tập viên luôn giữ vững vai trò, trách nhiệm, đạo đức của người làm báo", Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường chia sẻ.

Theo PGS.TS Trương Mạnh Tiến, trong thời gian tới, Tạp chí sẽ tiếp tục bám sát những vấn đề mang tính thời đại. Đầu tiên là vấn đề về biển đảo và chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Thứ hai là vấn đề bảo vệ môi trường, bảo vệ "mẹ Trái Đất" - hành tinh duy nhất tồn tại sự sống (tính đến thời điểm hiện tại). Giúp lan toả và thực hành giáo dục môi trường, đạo đức môi trường, bởi lẽ hành vi ứng xử của con người với thiên nhiên sẽ dẫn đường cho nhân loại trong tương lai.

Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 2
PGS.TS Lưu Đức Hải - Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam gửi lời chúc tốt đẹp đến các cán bộ, nhân viên đang hoạt động tại Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS Lưu Đức Hải - Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã có những lời chúc tốt đẹp đến các cán bộ, nhân viên đang hoạt động tại Tạp chí Kinh tế Môi trường.

"Thời gian qua, Tạp chí đã hết sức cố gắng, nỗ lực, góp phần quan trọng trong công tác tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Mong rằng trong thời gian tới, Tạp chí tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phát huy vai trò là cơ quan ngôn luận của Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, là một trong những cơ quan báo chí tiêu biểu nằm trong hệ thống báo chí của Liên Hiệp hội", PGS.TS Lưu Đức Hải nhấn mạnh.

Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 3
PGS.TS Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam khẳng định Tạp chí Kinh tế Môi trường là cơ quan báo chí tiêu biểu của Liên Hiệp hội.

Chúc mừng những kết quả mà Tạp chí Kinh tế Môi trường đã đạt được trong thời gian qua, PGS.TS Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tin tưởng rằng, trong thời gian tới Tạp chí sẽ tiếp tục hun đúc tinh thần báo chí cách mạng, khẳng định đường lối, chủ trương của Đảng, là cầu nối giữa nhân dân và cơ quan quản lý.

"Có thể khẳng định, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã gặt hái được những thành tựu mà rất ít tạp chí trong hệ thống báo chí của Liên Hiệp hội đạt được. Hoạt động của Tạp chí đã phủ rộng khắp ba miền đất nước, luôn bám sát tôn chỉ mục đích, đóng góp tích cực vào sự nghiệp tuyên truyền, phổ biến kiến thức của Liên Hiệp hội, cũng như sự nghiệp bảo vệ môi trường.

Tôi tin tưởng rằng, trong thời gian tới, dưới sự lãnh đạo của Ban Biên tập, đặc biệt là PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tạp chí Kinh tế Môi trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Chúc các Nhà báo, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Kinh tế Môi trường tâm sáng, lòng trong, bút sắc", PGS.TS Phạm Ngọc Linh bày tỏ.

Theo Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, hệ thống báo, tạp chí của Liên Hiệp hội đang dần vượt qua những khó khăn ban đầu và thích nghi hơn với thời cuộc. Tạp chí khoa học luôn có bản sắc riêng, vừa phải tuân thủ tôn chỉ mục đích nhưng cũng phải duy trì hoạt động kinh tế để tự chủ về tài chính.

"Hoạt động kinh tế báo chí sẽ là vấn đề sống còn. Muốn sống còn hay phát triển thì cơ quan chủ quản và Tạp chí phải luôn thống nhất, chung chí hướng, đoàn kết để tiến lên phía trước, vượt qua khó khăn", PGS.TS Phạm Ngọc Linh lưu ý.

Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 4
PGS.TS Phạm Ngọc Linh, PGS.TS Trương Mạnh Tiến, PGS.TS Lưu Đức Hải (thứ 5 đến thứ 7 từ phải sang) trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

Tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Ngọc Linh - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường và PGS.TS Lưu Đức Hải - Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường đã trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2023.

Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 5
PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường đã trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Thư ký Tòa soạn cho Nhà báo Nguyễn Thanh Tâm.

Cũng nhân dịp này, để kiện toàn bộ máy hoạt động của Tạp chí, nhằm phục vụ bạn đọc tốt hơn nữa, PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường đã trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Thư ký Tòa soạn cho Nhà báo Nguyễn Thanh Tâm.

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS Trương Mạnh Tiến cũng đã trao Quyết định bổ nhiệm Phó ban Doanh nhân – Cộng đồng cho ông Nguyễn Trí Đạt.

Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 6
PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường đã trao Quyết định bổ nhiệm Phó Ban Doanh nhân - Cộng đồng cho ông Nguyễn Trí Đạt.

Sự phát triển của Tạp chí Kinh tế Môi trường luôn có sự đồng hành đến từ các doanh nghiệp. Trong đó có các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm tới hoạt động bảo vệ môi trường.

Nhân dịp Lễ kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp đã gửi lời cảm ơn đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí đã luôn đồng hành, sát cánh cùng doanh nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng tại Gala Dinner tối 27/6 của Tạp chí Kinh tế Môi trường:

Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 7
Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 8
Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 9
Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 10
Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 11
Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 12
Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 13
Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 14
Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 15
Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 16
Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 17
Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 18
Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công - Ảnh 19

Lời cảm ơn!

Tạp chí Kinh tế Môi trường là cơ quan ngôn luận của Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, chính thức phát hành số đầu tiên vào ngày 10/7/2006. Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Tạp chí Kinh tế Môi trường luôn cập nhật những phương thức làm báo hiện đại, luôn làm mới mình để có thể phụng sự tốt hơn nữa nhu cầu tin tức của độc giả.

Nhân dịp lễ Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6.1925-21.6.2023, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã nhận được nhiều tình cảm quý mến, những lời chúc tốt đẹp, những lẵng hoa tươi thắm từ lãnh đạo các cơ quan quản lý, lãnh đạo các địa phương, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc.

Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí Kinh tế Môi trường xin trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm, tin tưởng, yêu quý của các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc.

Đây cũng là nguồn cổ vũ, khích lệ quý báu, là động lực để đội ngũ những người làm báo tại Tạp chí Kinh tế Môi trường tiếp tục cống hiến và nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để phụng sự bạn đọc, phụng sự đất nước, phụng sự sứ mệnh làm sạch Trái đất.

BBT

Thiện Tâm - Thành Long

Bạn đang đọc bài viết Gala Dinner Tạp chí Kinh tế Môi trường nhân kỷ niệm ngày 21.6: Kết nối sức mạnh- Bứt phá thành công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới