BenThanh Tourist luôn hướng tới xây dựng sản phẩm du lịch xanh
Các sản phẩm hướng về thiên nhiên, kết hợp với nhiều hoạt động thể thao rèn luyện sức khoẻ, đồng thời nâng cao sự gắn kết tinh thần giữa các thành viên tham gia tour.
Sản phẩm xanh, hấp dẫn
Với lịch trình linh hoạt, từ 1 – 2 ngày, chuỗi sản phẩm du lịch này phù hợp cho các kỳ nghỉ cuối tuần dành cho nhóm gia đình, nhóm bạn bè hoặc các câu lạc bộ, tập thể… có nhu cầu tìm về với thiên nhiên, làm mới lại năng lượng và cảm xúc sau những ngày tất bật làm việc.
Nổi bật nhất trong các sản phẩm du lịch xanh được BenThanh Tourist xây dựng là các chương trình tour xe đạp ngày bình yên trên vùng đất thép; tour chèo Sup xuyên rừng ngập mặn Cần Giờ; tour chèo Sup lướt sông Sài Gòn hay tour cắm trại cực “chill” bên hồ Dầu Tiếng…
Với mỗi hành trình được lựa chọn, du khách gác bỏ những phiền muộn, áp lực thường nhật để tận hưởng nhịp sống chậm rãi, hòa mình vào không gian xanh mát của tự nhiên, thong thả đạp xe dưới những tán rừng cao su xanh mướt, khua mái chèo lướt qua những rặng dừa nước thân thương, thưởng ngoạn cảnh quan sống động của “lá phổi xanh” rừng ngập mặn Cần Giờ hay đắm chìm trong không khí lãng mạn khi đón bình minh trên mặt hồ mênh mông sóng nước…
Dành cho những thực khách yêu thích xu hướng ẩm thực xanh, muốn ăn chay và quan tâm tới sức khoẻ, BenThanh Tourist còn giới thiệu chương trình ẩm thực buffet chay tại khách sạn Viễn Đông (275A Phạm Ngũ Lão, Q.1) – khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế trực thuộc hệ thống công ty. Với mức giá chỉ 189.000 đồng/vé, thực khách được tận hưởng thực đơn gồm hơn 40 món chay đa dạng, lấy cảm hứng từ nền ẩm thực chay truyền thống Việt Nam và một số quốc gia Á – Âu khác vào các ngày 30, mùng 1 và ngày 14, 15 âm lịch (đối với tháng không có ngày 30, buffet sẽ được phục vụ vào ngày 29). Đặc biệt, trong mùa lễ Vu Lan, khách sạn Viễn Đông sẽ phục vụ buffet chay xuyên suốt tất cả các ngày từ 29/6 đến ngày 1/8 âm lịch, đồng thời phục vụ thêm buffet chay buổi tối vào các ngày 29/6; 1, 14, 15, 30/7 và 1/8 âm lịch. Thời gian phục vụ buffet chay trưa bắt đầu từ 11 giờ 30 phút và buffet chay tối từ 18 giờ 00 phút.
Các món ăn được chế biến từ các loại rau củ, đậu hủ, nấm và những nguyên liệu thực phẩm chay tươi ngon chất lượng, không chỉ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể mà còn đem đến cảm giác thư thái, vui thích cho người thưởng thức.
Ông Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên, Tổng Giám đốc chia sẻ, BenThanh Tourist “lấy khách hàng làm trọng tâm hành động”. Vì thế, các sản phẩm du lịch xanh, du lịch sinh thái, cắm trại trong rừng, hòa mình vào thiên nhiên, các dòng tour gắn liền với những gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe học yoga, thiền, spa, detox thanh lọc cơ thể và các tour du lịch ngắn ngày phù hợp cho các du khách nhóm nhỏ, khách gia đình… luôn truyền tải rất rõ thông điệp về tâm nguyện, sứ mệnh và triết lý kinh doanh của công ty.
“Công ty chinh phục khách hàng bằng 8 yếu tố quan trọng trong khi phục vụ, đó là tận tâm, năng động, vui vẻ, thư giãn, chu đáo, tin cậy, thấu hiểu và truyền cảm hứng. Bằng sự chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ vượt trội luôn được hoàn thiện không ngừng, BenThanh Tourist mong muốn ngày càng đem đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng”, ông Nguyên nói và cho biết, các sản phẩm du lịch xanh mà doanh nghiệp xây dựng luôn được thị trường đón nhận.
Chú trọng ứng dụng công nghệ
Theo ông Nguyên, sự phát triển bùng nổ công nghệ hiện đại đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích hơn là hạn chế. Tận dụng các thành tựu công nghệ để phát triển thương hiệu là xu thế tất yếu của thời đại mới.
Theo chia sẻ của đại diện BenThanh Tourist, doanh nghiệp ứng dụng rất nhiều các thành tựu của công nghệ thông tin vào trong hoạt động tiếp thị, phát triển thương hiệu. Hoạt động quảng bá thương hiệu trên các kênh tiếp thị online đang được Công ty chú trọng phát triển.
Cụ thể, BenThanh Tourist đã sử dụng công cụ báo cáo, phân tích như Google Analytics, Google Search Console, Keyword Planner, Google Data Studio, Ahrefs, Semrush… nhằm đánh giá trình trạng website của công ty, kiểm tra thứ hạng từ khóa, lượng user truy cập vào website, hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, phân tích nhu cầu, hành vi mua sắm của khách hàng… Qua đó, có định hướng phát triển các hoạt động Digital Marketing, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ với chi phí tối ưu.
Không dừng lại ở đó, hệ thống quản lý doanh nghiệp của BenThanh Tourist cũng được nâng cấp, đổi mới, áp dụng thành tựu khoa học kỹ thuật số. Trong vài năm trở lại đây, công ty lần lượt đưa vào sử dụng nền tảng quản lý và bán tour chuyên nghiệp nhằm chuẩn hóa quy trình kinh doanh, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, ứng dụng 1office – nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số, tạo ra một môi trường làm việc trực tuyến trên internet và xây dựng các phần mềm báo cáo thuế thu nhập cá nhân, phần mềm chăm sóc khách hàng… giúp việc quản lý hoạt động của doanh nghiệp được thực hiện một cách chuyên nghiệp, khoa học và hiệu quả hơn.
Võ Chí Kiên