Thứ tư, 26/06/2024 14:48 (GMT+7)
Chủ nhật, 16/06/2024 20:37 (GMT+7)

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng

Theo dõi KTMT trên

Tại Lễ Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam do TC Kinh tế Môi trường tổ chức tại TP.HCM, công đồng doanh nghiệp tham dự mong muốn các cơ quan báo chí luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để hướng tới một nền kinh tế xanh, phát triển bền vững.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 1
Điểm nhấn tại Lễ kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024) do Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức tại khu vực phía Nam là lễ ký kết Thoả thuận Hợp tác toàn diện với Hội doanh nhân trẻ tỉnh Long An.

Tối ngày 15/6 tại TP.HCM, Văn phòng đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường khu vực phía Nam đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024) với chủ đề “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân - Vì một Việt Nam thịnh vượng”.

Đến tham dự Lễ kỷ niệm có bà Hồ Thị Ánh Tuyết - Tỉnh uỷ viên - Bí thư tỉnh đoàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; bà Đinh Thị Trúc My, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Thượng tá Lê Tấn Sỹ - Phó trưởng phòng Phòng CSGT tỉnh Phú Yên và đại diện HĐND - UBND TP.HCM và HĐND - UBND các tỉnh Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bà Rịa- Vũng Tàu đã đến tham dự và gửi hoa chúc mừng.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 2

Về phía Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đến tham dự Lễ kỷ niệm có ông Dương Long Thành, Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Long An, Đại biểu HĐND tỉnh Long An, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group; ông Nguyễn Minh Tâm, Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ TP.HCM; ông Lê Quyết Thắng, Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai; ông Lê Văn Sơn; Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa; ông Huỳnh Văn Kiều - Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk và đại diện Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh Bình Dương, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Phước... cùng đến tham dự.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 3
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 4
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 5
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 6

Về phía Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Tạp chí Kinh tế Môi trường có sự tham dự của PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Chủ tịch sáng lập Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường; Nhà báo Nguyễn Tường Quân, Phó Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Ủy viên thường trực Hội đồng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường; Nhà báo Nguyễn Văn Dân, Trưởng ban Hành chính - Trị sự; Nhà báo Trần Long Giang, Trưởng ban Doanh nhân - Cộng đồng; Luật sư Trương Anh Tú, Trưởng đại diện Hội Kinh tế Môi trường khu vực phía Nam và các nhà báo, phóng viên đang công tác tại phía Nam của Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 7
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 8

Bên cạnh đó, đến tham dự Lễ kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam do Văn phòng phía Nam Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức có đông đảo nhà báo, phóng viên hoạt động trên địa bàn đã đến tham dự. Sự kiện cũng có sự tham dự của hơn 200 doanh nhân, đại diện cho các doanh nghiệp tại khu vực phía Nam, miền Trung và Tây Nguyên đã tới tham dự và gửi hoa chúc mừng.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 9
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 10
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 11

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan ban ngành, các địa phương và các doanh nghiệp đã giúp đỡ cho đội ngũ cán bộ, phóng viên của Tạp chí Kinh tế môi trường nói riêng và các cơ quan báo chí nói chung hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 12
PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Chủ tịch sáng lập Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường phát biểu tại buổi lễ.

Bên cạnh đó, PGS.TS Trương Mạnh Tiến cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong thời gian qua. Theo đó, PGS. TS Trương Mạnh Tiến cho rằng gần 1/2 GDP của cả nước đến từ đội ngũ các doanh nhân, doanh nghiệp, không chỉ vậy, 85% cơ hội việc làm cũng đến từ doanh nghiệp. Do đó, doanh nhân, doanh nghiệp có một vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế của đất nước.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 13
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các sở, ngành, địa phương, đại diện các cơ quan báo chí và doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Chia sẻ thêm về hành trình phát triển nền kinh tế xanh, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường cho biết, việc bảo vệ môi trường bây giờ không chỉ của riêng ai mà là của toàn cầu, cả thế giới và Việt Nam cũng là một trong những quốc gia đang làm tốt những mục tiêu này dưới sự chỉ đạo bằng đường lối trong các Nghị quyết của Đảng, các Luật của Quốc hội. 

Để làm tốt việc phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ môi trường sinh thái thì đạo đức môi trường là hết sức quan trọng. Với định hướng giữ gìn trái đất, giữ gìn hành tinh xanh, Tạp chí Kinh tế Môi trường luôn luôn cố gắng làm thật tốt mọi nhiệm vụ trong quá trình hoạt động.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 14

Bà Hồ Thị Ánh Tuyết - Tỉnh uỷ viên - Bí thư tỉnh đoàn Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tham dự sự kiện và đánh giá cao uy tín của Tạp chí Kinh tế Môi trường trong quá trình hoạt động.

"Hiện nay, lĩnh vực kinh tế môi trường đang được đánh giá hết sức quan trọng và đang tiếp tục mở rộng với những vấn đề cụ thể hơn như kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế số. Là một trong 69 Tạp chí thuộc Liên các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã và đang là cơ quan đi đầu trong công tác bảo vệ môi trường.

Thông qua sự kiện này, tôi xin gửi lời tri ân đến tất cả. Mong rằng, trong quá trình đồng hành chúng ta sẽ có những cam kết chặt chẽ hơn, làm tốt hơn trên cơ sở duy trì và phát huy những gì tốt nhất đã làm được, mở ra trong giai đoạn mới", PGS. TS Trương Mạnh Tiến nhấn mạnh.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 15

Đồng quan điểm với những chia sẻ của Tổng biên Tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, ông Dương Long Thành - Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Long An, Đại biểu HĐND tỉnh Long An, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group cho rằng, phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn là xu thế tất yếu hiện nay của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới. Do đó, mỗi doanh nghiệp cần có cái nhìn thực tế hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trướng hướng tới sự phát triển bền vững.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 16
Dương Long Thành - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group phát biểu tại buổi lễ.

Nói về vai trò của báo chí đối với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, ông Dương Long Thành nhận định, báo chí đóng vai trò thiết yếu trong hoạt động phát tiển của doanh nghiệp. Báo chí là cơ quan truyền tải chính xác, kịp thời những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội.

Đại diện cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trẻ, ông Dương Long Thành chia sẻ: "Nhân dịp 99 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam, tôi xin thay mặt đại diện cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các anh chị cán bộ, phóng viên đang làm trong lĩnh vực truyền thông báo chí. Đặc biệt, gửi tới Tạp chí Kinh tế Môi trường và Hội Kinh tế Môi trường lời chúc sức khỏe, luôn vững tâm hoạt đúng với mục tiêu, tôn chỉ đúng với kim chỉ nam của báo chí “tâm sáng, lòng trong, bút sắc”.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 17
PGS. TS Trương Mạnh Tiến đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường và ông Dương Long Thành, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Long An ký kết Thoả thuận Hợp tác chiến lược toàn diện.

Trong khuôn khổ của Lễ kỷ niệm, Tạp chí Kinh tế Môi trường và Hội doanh nhân trẻ tỉnh Long An cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm đẩy mạnh hơn công tác hợp tác tuyên truyền về mục tiêu phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn hướng tới phát triển bền vững của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 18

Một phần đặc biệt được rất nhiều các khách mời mong đợi trong Lễ kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024) do Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức tại khu vực phía Nam là Talkshow “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp - Phát triển bền vững”.

Talkshow dưới sự điều phối của ông Kevin nguyễn Kiên Trì - Phó Chủ tịch BNI Việt Nam và PGS. TS Trương Mạnh Tiến - Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường cùng các diễn giả: ông Dương Long Thành, Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Long An, Đại biểu hội đồng nhân tỉnh Long An, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group; ông Adam Hải - CEO Công ty CP ABS Global và ông Lê Thành Đạt - CEO Hệ thống Rau Má MIX.

Tại Talkshow, các diễn giả đã phân tích nhiều khía cạnh về tầm quan trọng của báo chí trong phát triển kinh tế xanh, bền vững. Báo chí trong sự phát triển của doanh nghiệp và tầm quan trọng của AI trong báo chí và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các khách mời còn được nghe những chia sẻ về hành trình khởi nghiệp, duy trì phát triển của các doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, công nghiệ thông tin, thực phẩm, đồ gia dụng,...

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 19
Tham dự chương trình khách mời còn được lắng nghe những chia sẻ về quá trình khởi nghiệp và vai trò của báo chí trong quá trình phát triển của doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ buổi Lễ kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024) do Văn phòng đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường khu vực phía Nam, đại diện Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã trao thẻ hội viên cho các tân hội viên.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 20

PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường; Nhà báo Nguyễn Tường Quân, Phó Chủ tịch Hội  Kinh tế Môi trường Việt Nam, Ủy viên thường trực Hội đồng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường trao thẻ cho các Hội viên.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 21
Luật sư Trương Anh Tú - Uỷ viên Ban thường vụ; Trưởng đại diện khu vực phía Nam - Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; Nhà báo Dương Bình Thuận - Uỷ viên Ban thường vụ; Phó trưởng thường trực đại diện khu vực phía Nam - Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam trao thẻ cho các Hội viên.
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 22

Nhà báo Nguyễn Thế Hữu - Phó trưởng văn phòng đại diện phía Nam  - Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; Nhà báo Nguyễn Trí Đạt - Phó trưởng ban Doanh nhân - Cộng đồng Tạp chí Kinh tế Môi trường Văn phòng phía Nam trao thẻ cho các Hội viên.

Để chương trình thành công, Tạp chí Kinh tế Môi trường trân trọng sự hỗ trợ, đồng hành của các doanh nghiệp tham dự.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 23

PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tông biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường trao thư cảm ơn và tặng hoa cho các nhà tài trợ Kim cương của chương trình.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 24

Nhà báo Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường Văn phòng phía Nam; Nhà báo Nguyễn Thế Hữu - Phó trưởng văn phòng đại diện phía Nam trao thư cảm ơn cho các nhà tài trợ Vàng của chương trình.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 25

Nhà báo Dương Bình Thuận - Phó Trưởng thường trực văn phòng đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường phía Nam; Nhà báo Nguyễn Trí Đạt - Phó trưởng ban Doanh nhân - Cộng đồng trao thư cảm ơn cho các nhà Đồng tài trợ của chương trình.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 26

Ông Kevin nguyễn Kiên Trì - Phó Chủ tịch BNI Việt Nam (ngoài cùng bên trái) và PGS. TS Trương Mạnh Tiến - Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường cùng các diễn giả: Ông Dương Long Thành, Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Long An , Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group (thứ hai từ trái qua); Ông Adam Hải - CEO Công ty CP ABS Global (thứ 2 từ phải qua) và ông Lê Thành Đạt - CEO Hệ thống Rau Má MIX (ngoài cùng bên phải) tham dự chương trình Talkshow với chủ đề “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp - Phát triển bền vững”.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 27
Theo PGS. TS Trương Mạnh Tiến cho rằng báo chí đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống và phát triển kinh tế - xã hội. Báo chí luôn phải đi đầu để định hướng được dư luận trên cơ sở đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. 
Bên cạnh đó, vai trò của doanh nhân, doanh nghiệp cũng không kém trong quá trình đóng góp để phát triển đất nước. Báo chí phải thực sự đồng hành với doanh nghiệp, doanh nhân trong giai đoạn mới để lan tỏa được thương hiệu, giúp cho doanh nghiệp trong quá trình phát triển.
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 28
Đồng quan điểm, ông Dương Long Thành, Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Long An , Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group cũng chia sẻ: "Thương hiệu doanh nghiệp có lan tỏa hay không, doanh nghiệp có phát triển mạnh mẽ hơn không thì cũng có một phần công sức của báo chí. Tuy nhiên, báo chí cần phải cái nhìn khách quan hơn, quan tâm đến những khó khăn của doanh nghiệp hơn là tập trung soi xét vào những hạn chế, thiếu sót còn tồn tại. 
Trải qua thời kỳ vô cùng khó khăn, doanh nghiệp phải gồng gánh để vượt qua và tồn tại cho đến nay thì bản thân chúng tôi cũng mong rằng báo chí tiếp tục đồng hành để cùng nhau phát triển, cùng nhau đưa sự phát triển của đất nước lên một tầm cao mới".
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 29
Trong chương trình tọa đàm, ông Adam Hải - CEO Công ty CP ABS Global chia sẻ: Sau đại dịch Covid thì hầu hết các doanh nghiệp đều rơi vào khó khăn, doanh nghiệp phải rất kiên trì và nỗ lực mới có thể tồn tại đến hiện nay. 
Báo chí luôn luôn là người đồng hành với doanh nghiệp để đưa các sản phẩm ra thị trường, nâng tầm được thương hiệu. Để phát triển bền vững thì doanh nghiệp phải gắn liền với báo chí và mong rằng báo chí luôn yêu thương, đồng hành cùng doanh nghiệp. 
Ngoài ra, ông ADam Hải cũng cho rằng, trong thời đại công nghệ số hiện nay, doanh nghiệp hay báo chí cần phải tăng tốc hơn hơn, cần phải tận dụng những ưu thế trên nền tảng công nghệ số để duy trì và phát triển mạnh mẽ hơn.
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 30
Trong khi đó, là một doanh nhân kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực ăn uống, ông Lê Thành Đạt - CEO Hệ thống Rau Má MIX nhận định, vai trò của báo chí không chỉ quan trọng với doanh nghiệp mà là đối với tất cả các đối tượng trong cuộc sống. Trải qua đợt dịch Covid hay những cuộc khủng hoảng kinh tế thì có thể nhận ra những thông tin từ báo chí là hết sức quan trọng, bởi đây là kênh thông tin chính thống của nhà nước giúp cho người dân có cách nhìn tổng quan, giúp cho doanh nghiệp có cách nhìn mới, kịp thời tiếp cận để thay đổi chiến lược kinh doanh cho phù hợp hơn.
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 31
Lãnh đạo Tạp chí Kinh tế Môi trường, lãnh đạo các sở, ngành địa phương nâng ly chúc mừng kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trước đó vào chiều ngày 15/6, PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Chủ tịch sáng lập Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường đã chủ trì buổi họp giao nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 và Trao các quyết định cấp phòng cho các cán bộ chủ chốt của văn phòng đại diện Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Môi trường khu vực phía Nam để kiện toàn bộ máy hoạt động văn phòng.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 32
Toàn cảnh buổi họp
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 33
PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường giao nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 cho văn phòng phía Nam
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 34
PGS.TS Trương Mạnh Tiến trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng đại diện Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam cho ông Dương Bình Thuận và ông Nguyễn Thế Hữu
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 35
PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường trao Quyết định bổ nhiệm cấp trưởng phòng cho các phòng thuộc văn phòng phía Nam. Cụ thể: Nhà báo Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng địa diện văn phòng phía Nam kiêm nhiệm Trưởng phòng Phóng viên, ông Huỳnh Văn Kiều được bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Đối Ngoại, bà Nguyễn Thanh Mai được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Truyền thông - Sự kiện, bà Nguyễn Thị Bích Hạnh được bổ nhiệm làm Trưởng phòng Văn hoá - Xã hội (Các vị trí từ phải qua trái)

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ được ghi lại tại Lễ kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024) với chủ đề “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân - Vì một Việt Nam thịnh vượng” do Tạp chí Kinh tế Môi trường tổ chức tại TP.HCM:

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 36
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 37
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 38
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 39
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 40
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 41
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 42
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 43
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 44
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 45
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 46
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 47
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 48
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 49
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 50

Các khách mời tìm đọc và đánh giá cao chất lượng các ấn phẩm đặc biệt của Tạp chí Kinh tế Môi trường đã phát hành:

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 51
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 52
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 53

Tạp chí Kinh tế Môi trường trân trọng cảm ơn các cơ quan bộ, ban, ngành đã đến tham dự và gửi hoa chúc mừng: Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao;  UBND, HĐND TP.HCM và HĐND - UBND các tỉnh Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bà Rịa- Vũng Tàu đã tới tham dự và gửi hoa chúc mừng.

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 54

Trân trọng cảm ơn đại diện Công an các tỉnh Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bà Rịa- Vũng Tàu đã ghé tham dự và gửi hoa chúc mừng.

Trân trọng cảm ơn Đại diện Cục CSGT (C08), Phòng CSGT (PC08) các tỉnh Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Lâm Đồng, Bà Rịa- Vũng Tàu đã ghé tham dự và gửi hoa chúc mừng. 

Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng - Ảnh 55

Trân trọng cảm ơn đại diện Ban chỉ huy các Đội CSGT TP.HCM đã ghé tham dự và gửi hoa chúc mừng.

Đồng thời, Tạp chí Kinh tế Môi trường cũng trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ: Công ty TNHH TGM Ninh Thuận; Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Dịch vụ Thanh Thanh Xuân; Công ty Quà tặng Anh Minh; Nhà hàng Ẩm thực Việt; Thành viên HĐQT An Land Group; Hệ thống hoa Ren Florist; Công ty CP Địa ốc Lê Nguyễn; Công ty BĐS Tây Nguyên Investment; Công ty Đầu tư KW Việt Nam; Công ty TNHH Ngoại Ngữ Tin Học Quốc tế Âu Mỹ; Công ty TNHH DVTM Greenhills; Công ty TNHH Săn Mây Việt Nam; Công ty TNHH Đông Nam Dược Quốc Gia; Công ty TNHH ANTOP,...

Nhóm PV

Bạn đang đọc bài viết Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp - Vì một Việt Nam thịnh vượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới