Thứ sáu, 28/06/2024 04:10 (GMT+7)
Thứ bảy, 22/06/2024 15:06 (GMT+7)

Viện IMRIC – Viện IRLIE và BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn gặp gỡ chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Theo dõi KTMT trên

Ngày 17/06/2024, tại TP.HCM, Viện IMRIC, Viện IRLIE và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Tham dự buổi gặp mặt có ông Phạm Quang Bản – Phó vụ trưởng, Phó trưởng Cơ quan thường trực Khu vực miền Nam (Ban Tuyên giáo Trung ương); Nhà báo – Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm (TTLCC); Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) Phạm Trắc Long – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu, tư vấn về chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tài chính tại Việt Nam (CFV); ThS Mai Thanh Hải – Phó viện trưởng Viện IMRIC; Nhà báo – ThS Lê Xuân Thăng – Cố vấn Viện IMRIC; Nhà báo – ThS Phạm Đức Trọng – Cố vấn Viện IRLIE; cùng đại diện các đơn vị trực thuộc Viện IMRIC, Viện IRLIE. Về phía Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có: BS Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc; BS Hồ Minh Vương – Phó giám đốc; cùng đội ngũ Y bác sĩ của bệnh viện; cùng nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trung ương và tại TP.HCM.

Viện IMRIC – Viện IRLIE và BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn gặp gỡ chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam - Ảnh 1

Phát biểu khai mạc buổi gặp mặt, BS Nguyễn Văn Dũng đã chào mừng, gửi lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các nhà báo lão thành, các phóng viên, biên tập viên, cán bộ, người lao động đang làm việc trong các cơ quan báo chí của Việt Nam ở trong nước và ngoài nước nhân dịp Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tham dự tại buổi gặp mặt, BS Nguyễn Văn Dũng công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên cùng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp đã dành thời gian tham gia buổi gặp gỡ lần này.

“Đây là một dịp quan trọng để chúng tôi chia sẻ thông tin về các hoạt động của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp răng miệng. Qua đó, tri ân đến các nhà báo, phóng viên và các cơ quan truyền thông đã đồng hành cùng bệnh viện trong việc truyền tải thông tin đến cộng đồng” Bác sỹ Dũng phát biểu.

Viện IMRIC – Viện IRLIE và BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn gặp gỡ chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam - Ảnh 2

Được biết, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp răng miệng trong cộng đồng xã hội. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đội ngủ bác sỹ giàu kinh nghiệm. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chuyên điều trị các vấn đề về răng miệng như trồng răng implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng và nhiều thủ thuật khác. Là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại TP.HCM và đã đạt được nhiều thành tích trong điều trị và công tác xã hội cộng đồng…

Trong suốt thời gian qua, Viện IMRIC và Viện IRLIE đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức để tiếp tục duy trì ổn định và hoàn thành nhiệm vụ được giao, xuất bản đều kỳ các ấn phẩm báo chí, xuất bản phục vụ kịp thời việc thông tin tuyên truyền, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và cơ quan chủ quản giao. Trong khi nền kinh tế đang dần phục hồi sau đại dịch, tác động bởi chiến dịch quân sự Nga - Ucraina, giá các loại hàng hóa thiết yếu trên thị trường thế giới tăng cao, và tình hình chung của thế giới đã ảnh hưởng rất lớn đến Việt Nam.

Viện IMRIC – Viện IRLIE và BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn gặp gỡ chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam - Ảnh 3

Cũng tại buổi gặp mặt, Nhà báo Hồ Minh Sơn đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các đồng chí cán bộ, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành cùng các lĩnh vực hoạt động của Viện IMRIC, Viện IRLIE và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trong công tác chăm sóc sức khoẻ răng, miệng trong suốt thời gian qua.

Điểm lại những sự kiện tiêu biểu và vấn đề lớn trong 6 tháng đầu năm 2024, Nhà báo Hồ Minh Sơn cho biết, trước tình hình chung của thế giới, Viện IMRIC và Viện IRLIE có nhiều sự thay đổi để thích nghi, tự làm mới mình để phù hợp, nắm bắt những cơ hội mới và khẳng định vị thế trên nhiều phương diện, lĩnh vực hoạt động, cụ thể như: Tổ chức các hội nghị, các buổi hội thảo khoa học, nhằm triển khai và đồng hành với các địa phương thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao. Về các nhiệm vụ Tư vấn, phản biện và Giám định xã hội, tư vấn pháp luật và nhiều nhiệm vụ quan trọng khác trong lĩnh vực phổ biến kiến thức, hợp tác quốc tế, bảo vệ môi trường...

Đây là dịp, để đội ngũ các nhà khoa học, các nhà báo, phóng viên cùng đội ngũ Y bác sĩ thành kính tưởng nhớ công ơn trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, đưa nhân dân ta đến bến bờ của độc lập, tự do, hạnh phúc; Người là nhà báo cách mạng lỗi lạc, đặt nền móng cho báo chí cách mạng Việt Nam. Cách đây 99 năm, Người đã sáng lập ra Báo Thanh niên với số báo đầu tiên được phát hành ngày 21/6/1925 đã trở thành mốc son lịch sử của cách mạng báo chí nước nhà. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn các nhà báo: "Cán bộ báo chí cũng là chiến sĩ cách mạng. Cây bút, trang giấy là vũ khí sắc bén của họ”. Thực tiễn báo chí nước ta trong 99 năm qua đã thể hiện một cách sinh động, hùng hồn câu nói bất hủ của Bác.

Viện IMRIC – Viện IRLIE và BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn gặp gỡ chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam - Ảnh 4

Nhà báo Hồ Minh Sơn ghi nhận việc tuyên truyền của các cơ quan báo chí để đạt được những thành tựu mà hai Viện IMRIC, Viện IRLIE và BV RHM SG đạt được; những truyền thống tốt đẹp đã được chúng tôi cùng đồng hành xây đắp được trong suốt thời gian qua là kết tinh trí tuệ, tâm huyết, sức lực, bản lĩnh, ý chí…Trong đó, có sự đóng góp quan trọng, sự đồng hành, gắn bó của các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và những người lao động của các cơ quan báo chí; những chiến sỹ thực thụ trên mặt trận tư tưởng - văn hóa, một lòng sắt son theo Đảng, với bản lĩnh vững vàng, kiên định, tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, với quê hương, đất nước, đội ngũ những người làm báo luôn nêu cao ý chí kiên cường, bất khuất, kiên trì chịu đựng gian khổ, vượt qua mọi khó khăn thử thách, thực hiện tốt sứ mệnh lịch sử được giao phó.

Viện IMRIC – Viện IRLIE và BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn gặp gỡ chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam - Ảnh 5

Dịp này, Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm (TTLCC) đã trao quyết định thành lập Ban tư vấn pháp luật về Y tế tư nhân trực thuộc Trung tâm và giao Ông Nguyễn Văn Dũng – Tổng giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn làm Trưởng ban theo Quyết định số 018/2024/QĐ-TTLCC ngày 01/06/2024 và ban hành Quyết định thành lập Ban tư vấn số 007/QĐ-TTLCC toạ lạc tại số 1256 – 1258, đường Võ Văn Kiệt, phường 10, quận 5, TP.HCM để thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ theo quy định của pháp luật và sự phân công của BGĐ Trung tâm trong việc tư vấn pháp luật, chính sách pháp luật cho các đối tượng là cán bộ, nhân viên Y tế là các đối tác của Trung tâm có nhu cầu về tư vấn pháp luật theo tôn chỉ, mục đích của Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm (TTLCC)…

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Viện IMRIC và Viện IRLIE trao tặng bằng khen cho Tập thể, cá nhân Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn và các nhà báo, phóng viên đã đồng hành trong suốt thời gian qua. 

Thạch Phạm

Bạn đang đọc bài viết Viện IMRIC – Viện IRLIE và BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn gặp gỡ chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng nghìn khách hàng miền Nam trải nghiệm Hyundai Care Day 2024
Chuỗi CT tri ân khách hàng Hyundai Care Day 2024 của Hyundai Thành Công đã hoàn thành tốt đẹp tại Bình Dương ngày 2/6, kết thúc chuỗi ba CT tại ba tỉnh TP khu vực phía Nam: Cần Thơ, Đồng Nai, và Bình Dương, mang lại cơ hội trải nghiệm cho hàng nghìn KH.

Tin mới