Thứ sáu, 03/05/2024 21:11 (GMT+7)
Thứ năm, 01/02/2024 14:43 (GMT+7)

Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam

Theo dõi KTMT trên

Trong đêm “Hành trình hội tụ” của Tập đoàn Bất động sản Nhà phố Việt Nam có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như MC Jennifer Phạm, MC Thành Trung, Ca sĩ Mỹ Tâm, Ca sĩ Tuấn Hưng, Ca sĩ Anh Khoa, Ca sĩ Hoà Minzy và Ca sĩ Hà An Huy.

Tối ngày 29/1/2024 tại Cung Điền Kinh Mỹ Đình, Hà nội, trong một không gian trang trọng đầy màu sắc đã diễn ra buổi lễ “LỄ VINH DANH TỔNG KẾT 2023 - HÀNH TRÌNH HỘI TỤ” do Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Nhà phố Việt Nam tổ chức. Với sự tham gia của hàng nghìn Cán bộ, chuyên viên, Quý đối tác, Quý khách hàng cùng với sự xuất hiện của những vị khách mời vô cùng đặc biệt là những Ngôi sao hạng A như: Ca sĩ Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Anh Khoa, Hoà Minzy, Hà An Huy…Dưới sự dẫn dắt của hai MC đình đám là Hoa hậu Jennifer Phạm và Thành Trung.

Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 1
Ông Trần Cao Khải - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Nhà phố Việt Nam phát biểu tại Lễ vinh danh khen thưởng năm 2023.

“Hành trình hội tụ” là sự kiện thường niên được Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn Bất Động Sản Nhà Phố Việt Nam tổ chức để tri ân và vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc đã đồng hành cùng Nhà Phố Việt Nam trong suốt chặng đường vừa qua. Không chỉ vậy, Lễ Tổng Kết Vinh Danh 2023 còn là cột mốc khép lại năm cũ và đón chào năm mới với kỉ nguyên hội tụ, phát triển rực rỡ. Năm 2023 – một năm với vô vàn khó khăn, biến động nhưng với sách lược – chiến lược đúng đắn, hướng đi thông minh, sự đoàn kết và tinh thần hợp tác quyết tâm. Nhà phố Việt Nam đã vượt qua 1 cách vô cùng ngoạn mục đồng thời đạt được những thành công vang dội trên thị trường Bất động sản. Kết thúc năm 2023 Nhà Phố Việt Nam đã giúp chủ nhà và khách hàng giao dịch thành công hàng chục nghìn thương vụ chốt, đặc biệt là các thương vụ triệu đô, nhiều triệu đô. Không chỉ thế, Nhà phố Việt Nam đã đặt nền móng tại 3 miền Bắc – Trung – Nam, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành. Xây dựng hệ sinh thái Bất Động Sản ưu việt, Khonhapho.com với kho hàng cực khủng lên đến hàng trăm nghìn căn nhà.

Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 2
Hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Bất động sản Nhà phố Việt Nam - Đại diện là CTHĐQT Nguyễn Tiến Hiệp và Ngân hàng VPBANK - Đại diện là Bà Phan Mỹ Hạnh.

Đêm “Hành trình hội tụ” của Tập đoàn Bất động sản Nhà phố Việt Nam được chia làm 2phần: phần Lễ và phần Nhạc. Sau phần Lễ diễn ra rất trang trọng và chỉn chu là đến phần Âm nhạc cực quy mô đẳng cấp và hoành tráng nhất từ trước đến nay. Một chiếc ekip khủng khiếp, những chiếc đồ họa diễm lệ. Nhóm vũ công máu lửa, cùng ban nhạc đỉnh cao. Thiết kế sân khấu rạng rỡ và sáng tạo đầy màu sắc, với tư duy hòa âm phối khí thông minh nhưng không quá mức sang trọng đã làm cho hơn 10 ngàn khán giả tại Cung điền kinh được mãn nhãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn trong 3 giờ đồng hồ.

Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 3
Hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Bất động sản Nhà phố Việt Nam và Bất động sản Phù Đổng.

Thẩm mỹ Âm nhạc rực rỡ tràn ngập không gian, hệ thống âm thanh hay đến lay động lòng người. Ca sĩ Anh Khoa với phong cách bụi, ngầu của một Rocker chính hiệu mở đầu bằng những bài hát rock hit của anh đã đi cùng năm tháng như: Đường đến ngày vinh quang, Ngựa ô thương nhớ, Ra khơi, Yêu đời yêu người …đã khiến cả Cung điền kinh tưởng như vỡ trận. Thì đến Hà An Huy thể hiện những tác phẩm nhẹ nhàng sâu lắng đã từng giúp anh đạt ngôi vị Quán quân Việt Nam Idol 2023.

Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 4
Sự kiện “Hành trình hội tụ” thành công không thể không nhắc đến Ekip nòng cốt thực hiện Chương trình từ trái qua: Thư ký Trần Dương, GĐSX Nguyễn Nam, Nguyễn Hữu Tuân, Vũ Thị Hồng, Thư ký Vũ Phương Ngân, Thư ký Nguyễn Loan và thư ký Nguyễn Thảo.

Ca sĩ trẻ Hoà Minzy có hẳn một lực lượng Fans hâm mộ ngồi riêng một góc khán đài để cổ vũ, cô xuất hiện với giọng hát cao vút khiến khán giả đứng ngồi không yên khi biểu diễn xuất sắc các tác phẩm “Thị mầu”, “Bật tình yêu lên”, “Rời bỏ”, “Ăn gì đây” đã giúp cô ca sĩ trẻ này giành được rất nhiều những giải thưởng âm nhạc cao quý trong năm 2023 vừa qua. Ca sĩ Tuấn Hưng luôn có một phong cách âm nhạc riêng, khi bước ra sân khấu anh chia sẻ: cuộc đời cũng như sự nghiệp âm nhạc của anh có những khoảnh khắc đến rất tự nhiên và để lại nhiều cảm xúc. Nếu “Nắm lấy tay anh” của nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác tặng Tuấn Hưng khi nam ca sĩ cưới vợ được xem như một ''định mệnh'' thì 10 năm sau, “Gấp đôi yêu thương” của Nhạc sĩ Hà Anh là lời yêu thương chân thành, thể hiện tình yêu, trách nhiệm của người đàn ông dành cho người phụ nữ mình yêu thương. Và đây chính là ca khúc đã giúp anh quay trở lại sự nghiệp âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng ở ẩn. Anh cũng thể hiện lại các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh hơn 20năm về trước: Tìm lại bầu trời, Độc thoại, Phải chia tay thôi…khiến cả khán phòng như vỡ oà cảm xúc của những năm tháng ký ức một thời đã từng nghe. Cuối chương trình, Nữ hoàng V-pop Mỹ Tâm là một trong những nữ nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam đã xuất hiện thướt tha trong chiếc váy trắng mang phong cách công chúa dịu dàng với tác phẩm Hẹn ước từ hư vô của Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh khiến cả Cung điền kinh với hơn 10 ngàn người như muốn bùng nổ với những tràng pháo tay và gào thét đến tận cuối cùng “Nhà phố yêu Mỹ Tâm”, “Mỹ Tâm yêu Nhà phố”. Đủ để thấy tình cảm của Tập đoàn Bất động sản Nhà phố Việt Nam giành cho cô ca sĩ có một không hai này ấm áp và nồng nhiệt hơn bao giờ hết. Một Ca sĩ đang ở độ chín mùi của tài năng và nhan sắc cùng hàng loạt kỷ lục mà chưa ai xô đổ được. Với những ca khúc: Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi và Vì em đã quá yêu anh…Mỹ Tâm đã khép lại chương trình âm nhạc đêm “Hành trình hội tụ “ của Tập đoàn Bất động sản Nhà phố Việt Nam thật tốt đẹp và thành công ngoài sự mong đợi.

Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 5

Một đêm “Hành trình hội tụ” với quy mô đẳng cấp, khẳng định thương hiệu NHÀ PHỐ VIỆT NAM luôn là Top đầu trên thị trường Bất động sản trên khắp cả nước.

Một số hình ảnh của các Nghệ sĩ góp mặt trong đêm “Hành trình hội tụ” được thực hiện công phu và hoành tráng của Tập đoàn Bất động sản Nhà phố Việt Nam: MC Jennifer Phạm, MC Thành Trung, Ca sĩ Mỹ Tâm, Ca sĩ Tuấn Hưng, Ca sĩ Anh Khoa, Ca sĩ Hoà Minzy và Ca sĩ Hà An Huy.

Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 6
Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 7
Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 8
Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 9
Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 10
Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 11
Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 12
Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam - Ảnh 13

PV

Bạn đang đọc bài viết Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hoà Minzy cháy hết mình trong đêm “Hành trình hội tụ” của Nhà phố Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới