Thứ hai, 06/05/2024 06:50 (GMT+7)
Thứ năm, 21/09/2023 10:09 (GMT+7)

Tập đoàn Nhà phố Việt Nam khai trương chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng

Theo dõi KTMT trên

Vừa qua, tại TP. Đà Nẵng đã long trọng diễn ra buổi lễ khai trương Văn phòng Miền Trung của Công ty CP Tập đoàn Nhà phố Việt Nam.

Với mục tiêu lớn mạnh nhằm phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, văn phòng Miền Trung chính thức được đặt nền móng tại 345+347+349 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, là điểm chạm trung tâm để chinh phục thị trường Bất động sản Miền Trung.

Tập đoàn Nhà phố Việt Nam khai trương chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng - Ảnh 1
Lực lượng nhân sự tại Văn phòng Chi nhánh Miền trung.

Với mặt bằng văn phòng rộng hơn 1000m2 hoạt động dựa trên tinh thần HỢP TÁC - KIẾN TẠO - CÙNG THÀNH CÔNG. Số lượng nhân sự của văn phòng lên tới 600 nhân viên được chia thành các phòng nhỏ, nguồn nhà cũng lên tới gần 1000 căn nhà lớn nhỏ ở khắp nội, ngoại thành Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận thuộc khu vực Miền Trung. Ngay trong ngày ra mắt Văn phòng Miền Trung tại Đà Nẵng, đã có 3 thương vụ được giao dịch thành công ở các phân khúc tài chính, đặc biệt là có hai thương vụ giao dịch ở phân khúc Triệu đô mà Nhà phố Việt Nam đã đang và luôn hướng tới. Giám đốc phát triển tại Chi nhánh Miền Trung chia sẻ: Với kho hàng hiện tại khoảng hơn 1000 căn nhà khắp các khu vực nội ngoại thành Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung lân cận có tính thanh khoản cao, chắc chắn sẽ là MIỀN ĐẤT HỨA đối với khách hàng và các nhà đầu tư thông thái.

Tập đoàn Nhà phố Việt Nam khai trương chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng - Ảnh 2
Lãnh đạo Tập đoàn Nhà phố Việt Nam và Giám đốc phát triển Chi nhánh Miền trung chụp ảnh lưu niệm.

Công ty cổ phần Tập đoàn Nhà phố Việt Nam được thành lập vào tháng 2/2020. Đúng lúc dịch bệnh covid ập đến, từ những hạn chế ban đầu về nhân sự, về cơ sở vật chất, đến nay số lượng nhân sự đã lên đến hơn 5nghìn người, cơ sở vật chất đã đc cải thiện hiện đại hơn nhằm tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái nhất cho toàn thể cán bộ anh chị em trong Công ty.

Tập đoàn Nhà phố Việt Nam khai trương chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng - Ảnh 3
Lãnh đạo Tập đoàn và các GĐ, Trưởng phòng của VP Miền trung.

Hơn 3 năm qua với đầy thách thức của đại dịch Covid, thị trường Bất động sản cũng phần nào bị ảnh hưởng, nhưng anh chị em của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam đã không ngừng nỗ lực vươn lên để chinh phục mọi khó khăn thử thách. Văn hoá bán hàng luôn được đề cao và phát huy tối đa trên tất cả các cương vị giúp cho Tập đoàn Nhà phố Việt Nam luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất động sản nói chung và thị trường Bất động sản thổ cư nói riêng.

Đỉnh cao của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam phải kể đến đó là giao dịch thành công hàng trăm các thương vụ triệu đô - triệu triệu đô đã gây tiếng vang lớn không chỉ cho thị trường Bất động sản Hà nội nói riêng mà còn gây chấn động cho cả thị trường Bất động sản Việt Nam nói chung.

Tập đoàn Nhà phố Việt Nam khai trương chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng - Ảnh 4
Không gian làm việc của văn phòng Miền trung.

Tập đoàn Nhà Phố Việt Nam luôn định hướng trở thành doanh nghiệp Bất động sản uy tín, chuyên nghiệp với hệ sinh thái đa dạng. Sử dụng nền tảng công nghệ thông minh 4.0 để hỗ trợ tất cả thành viên trong Tập Đoàn, góp phần phát triển hơn nữa thị trường Bất động sản của Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào là một doanh nghiệp triệu tình yêu và uy tín hàng đầu Việt Nam.

PV

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Nhà phố Việt Nam khai trương chi nhánh Miền Trung tại Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới