Thứ năm, 19/09/2024 08:03 (GMT+7)
Thứ bảy, 09/03/2024 15:35 (GMT+7)

Triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam từ La Roche-Posay

Theo dõi KTMT trên

Ngày 08/03/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, La Roche-Posay mang đến sự kiện lớn trong ngành làm đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 2024 với triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan tại Aeon Mall Celadon Tân Phú.

Viện chống nắng 400 - Triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam

Theo đại diện La Roche-Posay, lần đầu tiên xuất hiện Viện chống nắng 400 tự hào không chỉ đem đến những thông tin mới nhất về công nghệ độc quyền của nhà La Roche-Posay mà còn mang tới Triển lãm Công Nghệ UV-light đa giác quan, sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học.

Đặc biệt hơn, với sự xuất hiện của “Ông hoàng Spotify Việt Nam” Wren Evans vào ngày 8/3, sự kiện đã sôi nổi nay còn bùng nổ hơn.

Triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam từ La Roche-Posay - Ảnh 1
La Roche-Posay mang tới Triển lãm Công Nghệ UV-light đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam

Để mở rộng kiến thức khoa học làm đẹp, đặc biệt là tầm quan trọng của việc chống nắng trong dưỡng da cho người tiêu dùng, La Roche-Posay đã tổ chức sự kiện mang tầm cỡ viện nghiên cứu đầu tiên của nhãn hàng tại Aeon Mall Celadon Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 08-10/03/2024, mang đến những thông tin mới nhất về công nghệ độc quyền của La Roche-Posay – Mexoryl 400 và chia sẻ kết quả của những nghiên cứu trong khoa học làm đẹp cho người tiêu dùng. 

Triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam từ La Roche-Posay - Ảnh 2
La Roche-Posay đã tổ chức sự kiện mang tầm cỡ viện nghiên cứu đầu tiên của nhãn hàng tại Aeon Mall Celadon Tân Phú

Đến với triển lãm, người xem sẽ có dịp Trải nghiệm khoa học bằng mọi giác quan trong không gian tối ưu tính tương tác, khám phá khoa học làm đẹp đằng sau các sản phẩm chống nắng chủ đạo của La Roche-Posay và vô vàn các hoạt động thú vị như: Tham quan triển lãm UV độc đáo, cùng “bóc trần" tia UV theo cách thật mới lạ; Tham gia chuỗi workshop “Da ưa nắng với màng chắn Mexoryl 400 vượt trội” để hiểu rõ thêm “da ưa nắng"; Tư vấn miễn phí về các vấn đề da liễu từ các bác sĩ hàng đầu; Dùng thử kem chống nắng Anthelios và kiểm chứng “độ lì" với UV-CAM; Gặp gỡ, giao lưu về bí kíp “da ưa nắng” của dàn KOL xịn xò cùng chuyên gia hàng đầu.

La Roche-Posay – Thương hiệu dược mỹ phẩm phát triển trên nền tảng khoa học

La Roche-Posay đã tiên phong trong lĩnh vực da liễu kể từ khi thành lập vào năm 1975, hợp tác chặt chẽ với các bác sĩ da liễu. Thương hiệu đã thực hiện hơn 600 nghiên cứu lâm sàng trên 90.000 bệnh nhân, từ trẻ sơ sinh đến người trưởng thành, thuộc các dân tộc khác nhau và các bệnh lý da khác nhau (mụn trứng cá, da dị ứng, chàm, đang điều trị ung thư, vết thương, điều trị sau thẩm mỹ, v.v.).

Triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam từ La Roche-Posay - Ảnh 3
Viện chống nắng 400 tự hào không chỉ đem đến những thông tin mới nhất về công nghệ độc quyền của nhà La Roche-Posay

Những thành tựu khoa học La Roche-Posay chia sẻ trong triển lãm lần này bao gồm: UVMune 400 là công nghệ cung cấp khả năng bảo vệ quang phổ rộng, cải tiến lớn nhất trong 30 năm nhằm bảo vệ da hiệu quả trước các tia UVA siêu dài. La Roche-Posay là thương hiệu chăm sóc da số một được các bác sĩ da liễu khuyên dùng trên toàn thế giới và là thương hiệu L’Oréal đầu tiên ra mắt công nghệ UVMune 400, thông qua dòng sản phẩm Anthelios.

Triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam từ La Roche-Posay - Ảnh 4
Sự xuất hiện của “Ông hoàng Spotify Việt Nam” Wren Evans vào ngày 8/3, sự kiện đã sôi nổi nay còn bùng nổ hơn

Công nghệ NETLOCK bảo vệ da tối ưu khỏi tia UV gây hại. Là công nghệ chống nắng độc đáo đến từ La Roche-Posay, công nghệ NETLOCK giúp kem chống nắng được trải đều trên da và kết nối với nhau bền chặt hơn, tạo thành một “màng chắn vô hình” đồng nhất. Nhờ đó mà da được che chắn tốt hơn, ngăn tia UVB, tia UVA xâm nhập và gây tổn thương. Đặc biệt còn có thể kháng nước, mồ hôi và duy trì độ bảo vệ cao cho da khi bạn tham gia hoạt động ngoài trời.

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN L’ORÉAL   

Trong hơn 110 năm, L’Oréal, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oreal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 36 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn tốt nhất, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.  


Với 87.400 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, Tập đoàn L’Oreal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 5.500 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.  

Thanh Nhàn

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm Công nghệ UV-Light đa giác quan đầu tiên tại Việt Nam từ La Roche-Posay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới