Thứ năm, 25/04/2024 04:21 (GMT+7)
Thứ hai, 10/05/2021 09:37 (GMT+7)

Tổ chức kiểm tra thân nhiệt tại các nơi bỏ phiếu

Theo dõi KTMT trên

Để thực hiện phòng chống dịch, tại các nơi bỏ phiếu, các thành viên Tổ bầu cử sẽ tiến hành kiểm tra thân nhiệt, trong trường hợp có thân nhiệt cao thì khẩn trương đến bệnh viện để khám.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng (Bắc Ninh) được biết trong lần bỏ phiếu bầu cử sắp tới đã đưa ra các phương án bỏ phiếu với những người đang bị cách ly tại nhà, cách ly tập trung cũng như các biện pháp phòng dịch khi tổ chức bỏ phiếu.

Ông Hùng hỏi, tại nơi bỏ phiếu cử tri có cần phải kiểm tra thân nhiệt không? Trong trường hợp cử tri không thuộc đối tượng cách ly phòng chống dịch nhưng qua kiểm tra thân nhiệt cao hơn cho phép thì có được tham gia bỏ phiếu không?

Về vấn đề này, Hội đồng bầu cử Quốc gia trả lời như sau:

Để thực hiện phòng chống dịch, tại các nơi bỏ phiếu, các thành viên Tổ bầu cử sẽ tiến hành kiểm tra thân nhiệt, trong trường hợp có thân nhiệt cao thì khẩn trương đến bệnh viện để khám và nếu có dấu hiệu bị nhiễm Covid–19 thì sẽ thực hiện theo Công văn số 234/HÐBCQG-TBVBPLTTTT ngày 13/4/2021 của Hội đồng bầu cử quốc gia.

PV

Bạn đang đọc bài viết Tổ chức kiểm tra thân nhiệt tại các nơi bỏ phiếu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới