Chủ nhật, 23/06/2024 10:05 (GMT+7)
Thứ tư, 05/06/2024 10:23 (GMT+7)

Tinh thần tương thân tương ái của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam

Theo dõi KTMT trên

Ngày 2/6 vừa qua, các lãnh đạo của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam phối hợp với Ban công đoàn của Công ty đã lên tận nhà em Vũ Nhật Linh ở Huyện Bát Xát, Tỉnh Lào Cai để thăm hỏi, động viên và trao số tiền quyên góp 100 triệu đồng đến gia đình em.

Tinh thần tương thân tương ái của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam - Ảnh 1

TGĐ Trần Cao Khải cùng Ban công đoàn đã trao tận tay cho gia đình em V.N.L số tiền quyên góp 100 triệu đồng.

Ngay khi biết tin em V.N.L gặp nạn trong vụ cháy, Tập đoàn Nhà phố Việt Nam với tinh thần tương thân tương ái đã lập ra một quỹ ủng hộ kêu gọi các thành viên trong Tập đoàn chung tay đóng góp và sẻ chia giúp cho gia đình em, nhằm góp phần làm vơi bớt phần nào đau thương và mất mát mà gia đình em phải gánh chịu.

Tinh thần tương thân tương ái của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam - Ảnh 2
Tinh thần tương thân tương ái của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam - Ảnh 3

Lãnh đạo Tập đoàn cùng Công đoàn đã thắp nén hương chia buồn cùng gia đình em V.N.L

Như đã đưa tin, vào hồi 0h46 ngày 24/5, Tổng đài 114 - Trung tâm Thông tin chỉ huy nhận được tin báo cháy nhà dân tại địa chỉ số 1, hẻm 31, ngách 98, ngõ 43 phố Trung Kính (quận Cầu Giấy). Ngay sau đó, 50 cán bộ, chiến sĩ của lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP Hà Nội và Công an quận Cầu Giấy, lực lượng Cảnh sát 113, Công an phường Trung Hòa khẩn trương đến hiện trường phối hợp với các lực lượng khác của chính quyền và người dân địa phương tổ chức chữa cháy. Lực lượng chữa cháy đã cứu được 7 người mắc kẹt trong vụ cháy, phát hiện 14 người tử vong. Và trong số 14 người tử vong này thì em Vũ Nhật Linh - thành viên của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam không may mắn là nạn nhân đã bị thiệt mạng trong vụ cháy.

Tinh thần tương thân tương ái của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam - Ảnh 4

Tập đoàn Nhà phố Việt Nam đã kịp thời thăm hỏi, động viên và chia sẻ với gia đình

Có thể nói, ngoài việc tạo ra sân chơi làm giàu từ nghề môi giới cho các anh chị em nhân viên của Công ty CP Tập đoàn Bất động sản Nhà phố Việt Nam, thì công tác thiện nguyện cũng được Ban lãnh đạo Công ty rất chú tâm và thực hiện rất kịp thời.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Tinh thần tương thân tương ái của Tập đoàn Nhà phố Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm 'Net Zero'?
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh...

Tin mới

Đà Nẵng tung combo “khủng” kích cầu du lịch
Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng tung gói combo khoảng 3 triệu đồng gồm vé máy bay khứ hồi và 2 đêm ở khách sạn 3 – 5 sao, không giới hạn số lượng bán ra, thời gian chương trình sẽ kéo dài đến hết năm 2024 để thu hút du khách trong nước.