Thứ bảy, 04/05/2024 03:26 (GMT+7)
Thứ tư, 13/09/2023 16:54 (GMT+7)

Thêm một vụ cháy tại cửa hàng máy tính số 45 Lý Nam Đế TP. Hà Nội

Theo dõi KTMT trên

Chiều ngày 13/9, tiếp tục xảy ra một vụ cháy tại số nhà 45, phố Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và CHCN đã nhanh chóng có mặt và may mắn là không có thương vong về người.

Vào khoảng 14h00, người dân phát hiện khói bốc lên từ ngôi nhà số nhà 47 chuyên kinh doanh thiết bị máy tính và cửa hàng đồ điện tử. Người trong cửa hàng chạy ra ngoài và có dùng bình cứu hỏa mini nhưng bất thành. 

Thêm một vụ cháy tại cửa hàng máy tính số 45 Lý Nam Đế TP. Hà Nội - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy tại số 45 Lý Nam Đế. (Ảnh VOV)

Sau đó người dân đã gọi điện báo cho lực lượng PCCC tới dập lửa. Ngay khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Hoàn Kiếm đã điều động cán bộ chiến sĩ và xe chữa cháy tới hiện trường. 

Căn nhà nằm ngay ngoài mặt đường nên trong thời gian ngắn ngọn lửa đã được khống chế. Khu vực xảy ra cháy rộng vài mét vuông, thiêu rụi một số tài sản. 

Qua thông tin sơ bộ vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại. 

Trước đó 23h30 đêm 12/9, tại một chung cư mini cao 9 tầng nằm sâu trong hẻm 29/70 Khương Hạ, quận Thanh Xuân, TP.HN xảy ra cháy lớn. Tính đến 5 giờ ngày 13/9, thống kê sơ bộ cho thấy, đã thực hiện cứu hộ thành công hơn 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, trong đó có người đã tử vong.

Cũng trong trưa nay 13/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tới thị sát hiện trường vụ cháy chung cư đặc biệt nghiêm trọng. Tiếp đó, Thủ tướng đã tới Bệnh viện Bạch Mai, kiểm tra công tác cứu chữa những người gặp nạn, động viên các y bác sĩ đang làm nhiệm vụ này. 

Phạm Huyền

Bạn đang đọc bài viết Thêm một vụ cháy tại cửa hàng máy tính số 45 Lý Nam Đế TP. Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Tin mới