Thứ sáu, 18/10/2024 10:05 (GMT+7)
Chủ nhật, 21/07/2024 07:30 (GMT+7)

Thái Bình: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công

Theo dõi KTMT trên

Sáng 20/7, Ban Thanh niên Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với một số đoàn thể và doanh nghiệp tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công tại địa bàn xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Thái Bình: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công - Ảnh 1
Hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng, Thái Bình.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Ban Thanh niên Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Huyện đoàn Đông Hưng, Đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa tỉnh, Đoàn thanh niên xã Đông Vinh và Công ty TNHH Quốc tế TTT Max tổ chức chương trình tặng quà, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 200 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, thân nhân của thương binh, liệt sỹ, thanh niên xung phong và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng. Tổng các phần quà trị giá hơn 257 triệu đồng.

Thái Bình: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công - Ảnh 2
Khám bệnh cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn xã Đông Vinh.

Tại chương trình, đội ngũ y sĩ, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình tiến hành đo huyết áp, khám mắt, siêu âm tổng quát, đo điện tim để chẩn đoán một số bệnh lý cơ bản cho những người đến khám bệnh. Các trường hợp phát hiện bệnh lý được cấp phát thuốc miễn phí, được tư vấn cách điều trị và hướng dẫn đến khám tại các cơ sở y tế khi cần thiết.

Trong những năm qua, rất nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa đã được Ban Thanh niên Công an tỉnh Thái Bình, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh quan tâm, triển khai thực hiện hiệu quả. Các hoạt động này nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các tổ chức, đoàn thể, nhân dân; trở thành nét đẹp trong đời sống văn hoá, góp phần củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thái Bình: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công - Ảnh 3
Tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng tại xã Đông Vinh.

Hoạt động hỗ trợ chăm lo đời sống của đối tượng chính sách, người có công cũng nâng cao tinh thần yêu nước, trách nhiệm xã hội, khơi dậy và bồi đắp những giá trị nhân ái của đoàn viên thanh niên, thể hiện phẩm chất vì nước quên thân, vì dân phục vụ của cán bộ chiến sỹ công an nhân dân nói chung và cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Thái Bình nói riêng.

Sông Hồng

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Hà Nội 70 năm chiến đấu, kế thừa và phát huy
Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 mở ra thời kỳ phát triển mới cho Thủ đô và đất nước, đây là một mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc, đánh dấu sự thất bại hoàn toàn của thực dân Pháp ở Việt Nam.

Tin mới