Chủ nhật, 08/09/2024 07:35 (GMT+7)
Chủ nhật, 14/07/2024 07:30 (GMT+7)

Thái Bình: Huyện Quỳnh Phụ tặng sổ tiết kiệm cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

Theo dõi KTMT trên

Từ đầu năm đến nay, Hội Cựu chiến binh huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình đã trao tặng 14 sổ tiết kiệm “Nghĩa tình đồng đội” cho các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.

Tặng sổ tiết kiệm "Nghĩa tình đồng đội" là hoạt động ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc, nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo từ các cấp Hội Cựu chiến binh trong huyện Quỳnh Phụ đến hội viên; đặc biệt là các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng nguồn hỗ trợ thiết thực giúp hội viên vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Thái Bình: Huyện Quỳnh Phụ tặng sổ tiết kiệm cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 1
Trao tặng sổ tiết kiệm cho hội viên Hội Cựu chiến binh của huyện Quỳnh Phụ.
Thái Bình: Huyện Quỳnh Phụ tặng sổ tiết kiệm cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 2
Hội viên Hội cựu chiến binh huyện Quỳnh Phụ hỗ trợ khởi công xây nhà "nghĩa tình đồng đội".

Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã phát động các cán bộ, hội viên cùng chung tay xây dựng quỹ "Nghĩa tình đồng đội". Mỗi người ủng hộ 10.000 đồng/1 năm vào quỹ. Từ đầu năm đến nay, tổng số tiền thu được là trên 140 triệu đồng.

Số tiền này đã được Hội Cựu chiến binh huyện gửi thành các sổ tiết kiệm và hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho hội viên khó khăn. Cụ thể, Hội đã trao tặng 14 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng cho 14  hội viên; hỗ trợ 60 triệu đồng xây một nhà tình nghĩa cho 1 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sông Hồng

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Huyện Quỳnh Phụ tặng sổ tiết kiệm cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão số 3 Yagi là cơn bão mạnh nhất 30 năm qua
"Bão số 3 là cơn bão rất mạnh, mạnh nhất trong 30 năm qua ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Bắc Bộ" - ông Phạm Đức Luận, Cục trưởng Cục Quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai (Bộ NN&PTNT) nhận định.