Thứ tư, 01/05/2024 01:09 (GMT+7)
Chủ nhật, 09/07/2023 11:30 (GMT+7)

Phú Thọ: Khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc cho các đối tượng chính sách, người có công

Theo dõi KTMT trên

Ngày 8/7, Hội Chữ thập đỏ thành phố Việt Trì phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, UBND xã Hy Cương tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã.

Tại chương trình, các y, bác sĩ đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thăm khám tổng thể, tư vấn sức khoẻ và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 200 gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi, hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn. Đồng thời, tuyên truyền đến bà con nhân dân nâng cao nhận thức về công tác chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng.

Phú Thọ: Khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc cho các đối tượng chính sách, người có công - Ảnh 1

Các đối tượng chính sách, người có công được khám chữa bệnh miễn phí.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ TP Việt Trì cùng các đại biểu đã trao tặng xe lăn cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đào Thị Cung - 103 tuổi ở xã Hy Cương và trao hai con bò giống sinh sản hỗ trợ hai gia đình chính sách trên địa bàn với tổng giá trị trên 80 triệu đồng.

Phú Thọ: Khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc cho các đối tượng chính sách, người có công - Ảnh 2

Trao tặng xe lăn cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đào Thị Cung - 103 tuổi ở xã Hy Cương

Đây là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023) nhằm giúp các đối tượng chính sách, người có công và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Qua đó, góp phần giáo dục và phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” tốt đẹp của dân tộc.

Phạm Đă

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc cho các đối tượng chính sách, người có công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!
Hướng về mảnh đất Điện Biên anh hùng
Những ngày này, cả nước đang hướng về mảnh đất Điện Biên anh hùng. 70 năm qua, dấu ấn chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu vẫn còn hiện rõ trên mảnh đất miền Tây Bắc này.

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).