Thứ bảy, 11/05/2024 16:27 (GMT+7)
Thứ hai, 03/07/2023 15:49 (GMT+7)

Phú Thọ: Sôi nổi hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VI

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, tại Nhà luyện tập và thi đấu TDTT tỉnh đã diễn ra Hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 -2028.

Hội thao với sự tham gia của 152 VĐV đến từ 14 đơn vị trong khối thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh. Các VĐV tham gia tranh tài ở ba môn thi đấu gồm: Cầu lông, Bóng chuyền hơi và Bóng bàn. Trong đó, môn Bóng bàn và Cầu lông thi đấu ở các nội dung: Đôi lãnh đạo, đôi nam và đôi nam nữ.

Phú Thọ: Sôi nổi hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VI - Ảnh 1

Các vận động viên thi đấu với tinh thần trung thực, đoàn kết, giao lưu học hỏi.

Với phương châm thi đấu “Trung thực - Đoàn kết - Giao lưu học hỏi”, các VĐV đã mang đến hội thao nhiều trận thi đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Kết thúc các nội dung thi đấu, Ban tổ chức đã trao năm giải Nhất, năm giải Nhì và sáu giải Ba cho các đội và VĐV đạt thành tích cao.

Phú Thọ: Sôi nổi hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VI - Ảnh 2

Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch giành giải Nhất môn Bóng chuyền hơi.

Thông qua hội thao nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất “khỏe để phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân” trong cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trong Khối. Đồng thời, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, mối quan hệ phối hợp trong công tác, trao đổi công việc, học hỏi kinh nghiệm; tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần thực hiện tốt và hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2023 của các đơn vị trong Khối.

Phạm Đăng

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Sôi nổi hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VI. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển bền vững cho 3 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Tiền Giang
Chiều 10/5, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị dẫn đầu Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với lãnh đạo 3 tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang về tình hình sản xuất kinh doanh, đầu tư công, xây dựng hạ tầng và xuất nhập khẩu trên địa bàn.
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Saigon Glory bị xử phạt
Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã công bố quyết định xử phạt đối với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Saigon Glory, số tiền phạt 92,5 triệu đồng vì không gửi nội dung công bố thông tin cho Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.