Thứ sáu, 03/05/2024 18:53 (GMT+7)
Thứ sáu, 09/06/2023 16:30 (GMT+7)

Phú Thọ: Phát động Cuộc thi ảnh đẹp về chủ đề Công nhân, Công đoàn

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh phát động Cuộc thi ảnh đẹp về chủ đề “Công nhân và Công đoàn trong thời kỳ mới” trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Cuộc thi ảnh đẹp về chủ đề “Công nhân và Công đoàn trong thời kỳ mới” nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, của tổ chức Công đoàn đối với việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Đồng thời góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh công nhân lao động (CNLĐ) và tổ chức Công đoàn tỉnh Phú Thọ; những nhân tố điển hình, những mô hình sản xuất kinh doanh giỏi gắn với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng, cả nước nói chung.

Phú Thọ: Phát động Cuộc thi ảnh đẹp về chủ đề Công nhân, Công đoàn - Ảnh 1
Toàn cảnh buổi lễ phát động

Bên cạnh đó, cuộc thi nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các tác giả nhiếp ảnh đối với CNLĐ, tổ chức Công đoàn của tỉnh, đưa văn hóa, văn nghệ, hình ảnh CNLĐ và hoạt động Công đoàn vào đời sống của xã hội. Đồng thời góp phần cổ vũ, động viên CNLĐ thêm yêu ngành, yêu nghề, từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo Ban tổ chức, các tác phẩm tham dự phải đảm bảo nội dung ca ngợi giai cấp công nhân tỉnh Phú Thọ - một lực lượng xã hội to lớn, đang phát triển, bao gồm những người lao động chân tay và trí óc, làm công hưởng lương trong các cơ quan, đơn vị, loại hình sản xuất kinh doanh và dịch vụ công nghiệp, hoặc sản xuất kinh doanh và dịch vụ có tính chất công nghiệp.

Đối tượng của cuộc thi là các nghệ sỹ nhiếp ảnh, các tác giả nhiếp ảnh là hội viên của Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Phú Thọ và công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc trong và ngoài tỉnh Phú Thọ. Cơ cấu giải thưởng gồm 2 giải Nhất, 5 giải Nhì, 8 giải Ba, 10 giải Khuyến khích. Ngoài các giải trên, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải cho tác giả có tác phẩm ảnh có ý tưởng mới, độc đáo nhất và 1 giải cho tác giả có nhiều ảnh được giải và được chọn trưng bày.

Thời hạn nhận ảnh dự thi: Từ ngày 20/6 - 30/8/2023. Các tác phẩm đạt giải sẽ được trao giải vào dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Công đoàn tỉnh Phú Thọ (09/10/2023).

Các tác phẩm dự thi sẽ được lựa chọn đăng tải trên facebook, website của Liên đoàn Lao động tỉnh và đưa tin trên Báo Phú Thọ, Báo Lao động, Tạp chí Lao động và Công đoàn, Tạp chí Văn nghệ đất Tổ, website Văn học nghệ thuật và được sử dụng làm tài liệu truyền thông của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Phạm Đăng

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Phát động Cuộc thi ảnh đẹp về chủ đề Công nhân, Công đoàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Tin mới