Thứ bảy, 20/04/2024 16:12 (GMT+7)
Chủ nhật, 04/06/2023 10:10 (GMT+7)

Phú Thọ: Khai mạc hè và hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023

Theo dõi KTMT trên

Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và Trung tâm TTN Hùng Vương tổ chức chương trình khai mạc hè và xuất quân học kỳ quân đội, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023.

Phú Thọ: Khai mạc hè và hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023 - Ảnh 1

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao quà cho các học sinh lớp năng khiếu hè và học sinh học kỳ quân đội

Trong dịp hè năm 2023, Trung tâm tổ chức 18 lớp năng khiếu, giáo dục kỹ năng sống dành cho thiếu nhi gồm: Bóng đá, múa, zumba kid, nhảy hiện đại, mỹ thuật sáng tạo, đàn guitar, đàn piano, thanh nhạc, cờ vua, bóng bàn, các môn võ thuật, STEM khoa học và STEM công nghệ 4.0, MC nhí thu hút gần 100 thiếu nhi.

Tại chương trình, các em thiếu nhi, học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ múa hát, nhảy Zumba,.. do thành viên các lớp năng khiếu biểu diễn, tham gia lễ xuất quân “Học kỳ trong quân đội” năm 2023 của 70 em học sinh trong tỉnh và khu vực lân cận. Chương trình học kỳ quân đội chia làm hai khóa diễn ra trong 10 ngày tại Sở chỉ huy dã chiến và Giáo dục trải nghiệm quân sự tỉnh. Đây là năm thứ 12 BTV Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ CHQS tỉnh tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội”.

Đây là hoạt động thường niên nhằm đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh trong dịp hè. Qua đó đã phát hiện nhiều em có năng khiếu và được tuyển chọn vào các đội như: Đội nghệ thuật măng non, đội nghi thức, CLB khiêu vũ thể thao, CLB bóng bàn, CLB MC... tạo sân chơi lành mạnh, đảm bảo cho các em thiếu nhỉ được vui chơi trong môi trường an toàn hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện.

Tây Bắc

Bạn đang đọc bài viết Phú Thọ: Khai mạc hè và hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới