Thứ năm, 25/04/2024 22:24 (GMT+7)
Thứ tư, 12/02/2020 12:52 (GMT+7)

Tạp chí Kinh tế môi trường đồng hành cùng Tập đoàn Aikya phát khẩu trang miễn phí

Theo dõi KTMT trên

Tạp chí Kinh tế Môi trường phối hợp cùng tập đoàn Aikya Pharma và các đơn vị thành viên gồm Công ty CP Dược phẩm TV.Pharm, Công ty CP Mebipharm đã phát hàng ngàn chiếc khẩu trang y tế cho một số bệnh nhân tại một số bệnh viện, sân bay trong tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, trong hai ngày 10, 11/2/2020 tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa và Bệnh viện đa khoa TP Thanh Hóa, Công ty CP Dược phẩm TV.Pharm đã phát 4.000 chiếc khẩu trang y tế cho người dân đến khám và điều trị tại bệnh viện. Bên cạnh công tác từ thiện này, phía đơn vị tổ chức còn tăng cường công tác tuyên truyền kiến thức phòng bệnh và hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách. Đây là những hoạt động cần thiết để chủ động phòng, chống dịch bệnh nCoV (Covid19) và nâng cao kiến thức phòng bệnh của người dân.

Giám đốc Bệnh viện TP Thanh Hóa Lê Tiến Toàn cho biết: “Phía bệnh viện đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị từ thiện, các công ty dược phẩm trong công tác tuyên truyền, cấp phát khẩu trang y tế đến tay từng người bệnh nhằm từng bước hạn chế sự lây lan của dịch bệnh nguy hiểm này”.

Ngoài các hệ thống bệnh viện, phía Công ty CP Dược phẩm TV.Pharm phối hợp với Công ty CP Mebiphar lên kế hoạch phát khẩu trang miễn phí tại sân bay Sao Vàng (huyện Thọ Xuân) và những địa điểm đông người tại TP Thanh Hóa trong những ngày tới với số lượng hàng ngàn chiếc.

Anh Khương Minh Chiều - Giám đốc chi nhánh tại Thanh Hóa, Công ty CP Dược phẩm TV.Pharm cho biết: “Đây là công tác từ thiện nhân đạo được công ty triển khai tổ chức rộng rãi trên cả nước, trong bối cảnh cả thế giới chung tay đẩy lùi dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới Corona vius gây ra. Với thông điệp “không để một ai bị bỏ lại” trong lúc phòng, chống dịch. Chúng tôi hy vọng với sự chung tay, vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị dịch bệnh này sẽ nhanh chóng được khống chế để trả lại cuộc sống bình yên cho tất cả mọi người”.

Được biết, trước đó phía tập đoàn Aikya và các đơn vị thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như phát hơn 120.000 chiếc khẩu trang tại 12 địa phương như BV Hùng Vương (TP. Hồ Chí Minh), BV Tiền Giang, BV Phổi TW, BV Việt Đức... và một số đơn vị như: Bộ tư lệnh Bộ Đội Biên Phòng, Bộ tư lệnh Thủ Đô Hà Nội, truyền hình Quốc Hội Việt Nam...

Ông Hà Ngọc Sơn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Aikya cho biết: "Phía Tập đoàn và các đơn vị thành viên đã có kế hoạch thực hiện chương trình phát hơn 120.000 khẩu trang miễn phí ngay từ những ngày đầu phát hiện dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Kế hoạch của chúng tôi sẽ chung tay cùng cộng đồng đến khi kết thúc dịch bệnh này mới dừng". Khẩu trang y tế chỉ là một phương tiện phòng tránh, để đạt hiệu quả tốt nhất, chúng ta cần phải thực hiện đồng loạt các biện pháp đúng cách, thực hiện cách ly theo hướng dẫn, khuyến cáo và quy định của Bộ Y tế.

Một số hình ảnh về chương trình phát khẩu trang miễn phí tại Thanh Hoá:

Tạp chí Kinh tế môi trường đồng hành cùng Tập đoàn Aikya phát khẩu trang miễn phí - Ảnh 1
Tạp chí Kinh tế môi trường đồng hành cùng Tập đoàn Aikya phát khẩu trang miễn phí - Ảnh 2
Tạp chí Kinh tế môi trường đồng hành cùng Tập đoàn Aikya phát khẩu trang miễn phí - Ảnh 3
Tạp chí Kinh tế môi trường đồng hành cùng Tập đoàn Aikya phát khẩu trang miễn phí - Ảnh 4
Tạp chí Kinh tế môi trường đồng hành cùng Tập đoàn Aikya phát khẩu trang miễn phí - Ảnh 5
Tạp chí Kinh tế môi trường đồng hành cùng Tập đoàn Aikya phát khẩu trang miễn phí - Ảnh 6

Quỳnh Lê

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Kinh tế môi trường đồng hành cùng Tập đoàn Aikya phát khẩu trang miễn phí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.