Chủ nhật, 12/05/2024 20:18 (GMT+7)
Thứ năm, 25/07/2019 07:00 (GMT+7)

Smart TV LG sẽ được hỗ trợ AirPlay 2 và HomeKit trong hôm nay

Theo dõi KTMT trên

Tuy nhiên nếu muốn cập nhật hai tính năng này, những mẫu smart TV của LG phải là những sản phẩm cao cấp và được sản xuất từ năm 2019.

Trong hôm nay 25/7, người dùng sẽ nhận được bản cập nhật firmware trên các dòng TV OLED 2019, TV NanoCell và TV UHD với ThinQ của LG.

Smart TV LG sẽ được hỗ trợ AirPlay 2 và HomeKit trong hôm nay - Ảnh 1

Tính năng AirPlay 2 cho phép người dùng iPhone, iPad, iPod touch và Mac xem hoặc nghe nội dung trên màn hình TV. HomeKit cho phép điều khiển TV LG bằng ứng dụng Home hoặc với Siri với các chức năng cơ bản của TV như tắt nguồn, chỉnh âm lượng và điều chỉnh kênh. TV cũng có thể tự động thêm các phụ kiện HomeKit khác nếu người dùng đang sở hữu.

Theo đại diện LG cho biết, đây là các mẫu smart TV đầu tiên trên thế giới được hỗ trợ chức năng HomeKit. "Các mẫu smart TV Samsung đã được trang bị công nghệ AirPlay 2 và Apple TV vào đầu năm nay, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, công nghệ HomeKit vẫn chưa được trang bị trên bất kỳ mẫu TV nào của Samsung", vị đại diện này cho biết thêm.

Sở dĩ Samsung không đưa tính năng HomeKit vào các sản phẩm smart TV của mình vì hiện tại hãng này cũng đang phát triển ứng dụng tương tự bởi bộ phận Samsung SmartThings và có thể sẽ được tích hợp trong thời gian tới. Việc mang HomekKit lên smart TV của Samsung có thể sẽ gây ra sự xung đột giữa các thiết bị được kết nối cũng như Samsung không muốn người dùng sử dụng những thiết bị nào khác ngoài các sản phẩm của mình.

Tuấn Trương

Bạn đang đọc bài viết Smart TV LG sẽ được hỗ trợ AirPlay 2 và HomeKit trong hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Saigon Glory bị xử phạt
Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã công bố quyết định xử phạt đối với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Saigon Glory, số tiền phạt 92,5 triệu đồng vì không gửi nội dung công bố thông tin cho Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Tin mới